Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Scirocco - Mercedes E400

Giá hợp lý so với VW Scirocco, ngay cả khi thời gian là ba năm cuối. ealers sẽ nhận đơn đặt hàng cho các thao ba cửa từ tuần tới và đó là một cược an toàn sẽ có hàng đợi công bằng của sớm chấp nhận cho các tiểu $ 50,000 giá.

Boss Úc Anke Koeckler thừa nhận 20-30 phần trăm của doanh số bán hàng Scirocco có thể đến từ những người mua tiềm Golf GTI nhưng nói kiểu dáng của chiếc xe sẽ giúp kiếm được cải đạo từ hãng khác.

GIÁ TRỊ

Các hướng dẫn sáu tốc độ bắt đầu từ 47.490 $, cộng với trên đường, với số tay sáu tốc độ DSG ly hợp kép tự động khác 2.500 $ tại $ 49,990. Các Scirocco là - ít nhất là cho thế hệ này của chiếc xe - chỉ được nhập khẩu trong các đặc điểm kỹ thuật R top-end. Điều đó có nghĩa là ghế ngồi thể thao, một chiều cao đi xe 15mm thấp hơn so với các mô hình thường xuyên và lớn vành 19-inch. Kiểm soát khung gầm thích ứng sẽ là tiêu chuẩn trên những chiếc xe Aussie. Không giống như các Golf R, mặc dù, Scirocco R không phải là ổ đĩa tất cả các bánh xe, ngay cả khi họ chia sẻ các 188kw / 330Nm tăng áp động cơ 2.0 lít.

THIẾT KẾ

Golf nở dựa trên là chức năng nhưng không xoay đầu như Scirocco. Hình dạng nêm là một người chiến thắng với người qua lại và có một số lượng đáng ngạc nhiên của căn phòng ở phía sau. Thực tế những chỗ phình ra cho bản lề ở extrude nở sau thông qua thân xe cho thấy chỉ cần làm thế nào gần VW quản lý các sai số ở phía sau. Bên trong đó là một VW - nổi bật chrome phá vỡ sự mở rộng của nhựa màu đen. Tầm nhìn phía sau là người nghèo - những trụ cột B bắt đầu chặn tầm nhìn và các trụ cột C kết thúc công việc. Các gương mặt và "hệ thống đỗ xe quang" giúp đỡ, nhưng nó có thể làm gì với cảm biến đỗ xe phía trước quá cho hầu hết các trình điều khiển sẽ không thể nhìn thấy mũi.

CÔNG NGHỆ

Nút điều khiển khung gầm thích ứng thường dường như có mặt ở đó như một điểm bán hàng hơn là một sự điều chỉnh thực tế. Đó không phải là trường hợp ở đây. Các chế độ thoải mái ngay lập tức làm mềm giảm chấn và là rất tốt trên các bề mặt đầy ổ gà. Flick nó vào thể thao và những va chạm đó chưa hề có được cảm thấy bây giờ là một cú xóc phong nha. Hầu hết các lần bình thường sẽ là tốt nhưng nó là yên tâm là có thể flick chuyển đổi như những con đường và tốc độ thay đổi. Các khóa diff điện tử cũng có hiệu quả, nhưng tôi vẫn muốn một giải pháp cơ học. Trong Scirocco việc của nó là để chế ngự mô-men xoắn và chỉ đạo nó mà phanh lươn wh quay. Ra khỏi dây chuyền đó là cảm thấy như kéo tinh tế trên các bánh xe cho đến khi Scirocco chọn lên tốc độ.

AN TOÀN

Euro NCAP đánh giá một chiếc xe Scirocco năm sao. Có sáu túi khí, ổn định và kiểm soát lực kéo, ABS với phanh hỗ trợ, đồi bắt đầu hỗ trợ và phân phối Brakeforce điện tử. Các chương trình ổn định đã được ánh xạ lại để cho phép chất thể thao của Scirroco và đi kèm với một chế độ thể thao làm kéo dài việc can thiệp khi phát hiện chiếc xe đang đi du lịch một cách nhanh chóng trên con đường với nhiều góc.
CHẠY XE

Hướng dẫn là lựa chọn của hộp số, nhưng nó không có gì ngạc nhiên khi phát ngôn viên của VW Úc Karl Gehling dự đoán doanh số sẽ được chia 70:30 trong lợi của DSG. Đây là một chiếc xe tốt để lái xe một cách nhanh chóng. Mô-men xoắn tối đa là trên vòi nước từ 2500-5000rpm và nếu Scirocco được giữ trong ban nhạc đó nó là một chiếc xe đáng chú nhanh chóng. Hướng dẫn là có nghĩa là để đi từ 0-100km / h trong 6,2 giây; tự động sẽ làm điều đó trong 6 giây phẳng. Các tay lái cũng là trọng và cho rất nhiều các thông tin phản hồi và chiếc xe không ném một lung lay vào những thay đổi giữa góc trong lái, phanh hoặc đầu vào ga. Nó sẽ là một đối thủ tốt cho nóng nở của Renault; không nhiều người khác ở mức giá này sẽ bắt kịp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét