Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Xét Audi Q5 mới- Mercedes GLA 45 EDITION

Bạn không thể tranh cãi với các con số - Audi 's Q5 là một trong những mô hình nhà sản xuất Đức nổi tiếng nhất ở đây. Đó là do một số yếu tố không phải là ít phúc giá, tính thực tế, kích thước và phong cách.

Q5 là một tìm kiếm "xe tải" tốt với một đánh giá thực tiễn cao và giá trị tốt khi so sánh với riêng Avant (wagon) mô hình của Audi. Bạn sẽ mua một chiếc sedan dựa Avant cho nhiều tiền hơn so với kích thước tương tự như Q5? Không.

GIÁ TRỊ

Người Úc thường bị ám ảnh về giá trị đồng tiền và Q5 cung cấp có thể là giá trị tốt nhất trong Audi của địa phương line-up ngay bây giờ với da, âm thanh loa 10, đèn tự động và cần gạt nước, hợp kim 17-inch và nhiều goodies như tiêu chuẩn bắt đầu từ "cơ sở" mô hình 2.0-lít.

Nó vừa được nâng cấp sau khi ba và một chút với năm mới, tất cả các động cơ turbo và một khuôn mặt mới quyết đoán hơn với những đèn chạy ban ngày nổi bật. Nhưng Audi cho biết các lực đẩy chính của thay đổi này là dưới da. Như thường lệ, có một danh sách các tùy chọn phong phú có sẵn cho những người muốn cung cấp cho họ một cuốn sách kiểm tra lẩn trốn.

THỰC HÀNH

Khiếu nại Q5 được nâng cao bởi tính thực tiễn của nó nhấn mạnh khoảng thời gian này bởi một ghế phía sau linh hoạt cung cấp fore / chuyển động phía sau, các thương hiệu ngao vỏ đuôi cửa, không gian hành lý lớn, nhiều chủ sở hữu cốc, dưới lưu trữ an toàn, lưới lưu trữ và tie xuống móc trong cái lưng. Tất cả mọi thứ trong một gia đình trên đường đi sẽ cần.

PHỤ KIỆN

Chiếc xe được tăng cường trong thời gian này có quyền truy cập keyless, một cổng sau điện, và mái ray với các thanh chéo khí động học. Bên trong, những lợi ích Q5 từ các nâng cấp tương tự gần đây để Audi A4 và A5 line-up - mới Man Machine Interface, Bluetooth tốt hơn, tay lái mới, lựa chọn màu sắc, kết cấu bề mặt và fascia.

Q5 có thể được hầu như từng cá nhân đơn giản bằng cách đánh dấu vào hộp và trả tiền. Bạn thậm chí có thể đi cho các gói khó khăn tìm ra con đường mang lại phá 200mm trệt tiện dụng.

ĐỘNG CƠ

Tất cả bốn động cơ đã được nâng cấp để cung cấp cho lên đến 15 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Điều này được hỗ trợ bởi điện chỉ đạo điện, động cơ stop / start, phục hồi năng lượng phanh, quản lý động cơ nhiệt và cải tiến máy lạnh 'hiệu quả.

Lái Chọn với hiệu quả, Comfort, Auto, chế độ năng động và cá nhân là tiêu chuẩn trên phạm vi Q5. Khối lượng bán 165kW / 350Nm 2.0 lít mô hình xăng TFSI ($ 62,900) đã tiêm trực tiếp và gián tiếp và điều khiển van biến ở hai bên lối vào và xả.
Turbo là một đơn vị sự biến hình đúc thành các đa tạp cho hiệu quả. Nó sẽ vượt qua Euro 6 quy định khí thải và tiêu thụ ít nhất là 7,9 lít / 100km trong khi bao phủ một nước rút 0-100kmh trong 7,1 giây. Lái xe đi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động tốc độ eight- trong các mô hình xăng.

Động cơ khác bao gồm 3,0 lít V6 TFSI tăng áp xăng với sản lượng 200KW / 400Nm, một TDI 2.0 với bảy tốc độ ly hợp kép truyền S-Tronic và 130kW / 380Nm và 3.0L V6 TDI lại với bảy tốc độ S-Tronic và 180kW / 580Nm. Mô hình này có khả năng nhấm nháp nhiên liệu 6,4 lít / 100km và cất một sprint 0-100kmh trong 6,5 giây.

CHẠY XE

Chúng tôi đã có thể để có những Q5 mới cho một ổ đĩa dài vào Flinders Ranges và lên đến một nơi gọi là chút nóng Parachilna. Đó là đất nước khó khăn trên con đường đóng kín và niêm phong không phải trong đó lúng túng mới TDI Q5 2.0 và 3.0 TDI chúng tôi lái xe qua khoảng 600km.

Họ thực sự đi cũng cung cấp nhiều grunt và dễ dàng, tiết kiệm tốc độ cao hành trình. Chúng tôi ngồi trên một tốc độ cao trong nhiều giờ và nhận ra ở cuối mà không mệt mỏi chỉ là tìm kiếm một bia để làm dịu cơn khát của chúng tôi trong cái nóng 43 độ. Thậm chí đã bụi Q5 bashing nơi, một lần nữa, nó đã chứng minh một thiết bị tiện dụng - trong phạm vi lý do tất nhiên.
Đã có một vết nứt ở xăng 2.0 TFSI quá. Đó có lẽ là một trong chúng tôi muốn đi cho vì hiệu suất sẵn có và giá mua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét