Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda6 thể thao sang trọng- Mercedes S600 MAYBACH

Các Mazda6 sang trọng nhất mà bạn có thể nhận được. Những ngày này nó thậm chí còn sang trọng hơn với việc bổ sung một satnav gồm có một 7-inch màn hình cảm ứng đầy màu sắc lớn mà không mất thêm chi phí. Trước đây, đây là một lựa chọn $ 2800.

Bao nhiêu?

Hướng dẫn là $ 41,115 và $ 43,115 tự động, cả hai con số trước khi chi phí trên đường.

Đối thủ cạnh tranh là gì?

Bạn đặt tên cho nó. Camry, Accord và Liberty, không phải đề cập đến Optima và i45. Có rất nhiều cạnh tranh trong phân khúc này, nên tìm cho ra một thỏa thuận.

Có gì dưới nắp ca-pô?

Động cơ xăng bốn xi-lanh 2,5 lít mang 125kW tại 6000 vòng quay và 226Nm momen xoắn tại 4000 vòng quay. Nó nối đến hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc năm tốc độ tự động. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã hướng dẫn.

Làm thế nào nó đi?

Đủ tốt. Thay đổi bằng tay dễ sử dụng. Các tứ đại cung cấp một sự thỏa hiệp tốt giữa sức mạnh và nền kinh tế. Điều thú vị là bạn có thể nhận được một nở diesel nhưng không phải với một ô tô. Nó thực sự tạo ra nhiều quyền lực và mô-men xoắn (torque cách hơn) nếu bạn nghĩ rằng 2,5 là trong một số cách thiếu?

Là nó tiết kiệm?
Manual được đánh giá ở mức 8,5 lít / 100km. Chúng tôi ghi nhận 8,3 lít / 100km trong chỉ hơn 400km của thử nghiệm.

Có màu xanh lá cây?

Gets 3.5 trong 5 sao từ xanh xe Hướng dẫn, với emissons CO2 201g / km.

Nó có an toàn không?

Các điểm hatch năm sao cho an toàn, và có đầy đủ các thiết bị an toàn bao gồm sáu túi khí, hệ thống ổn định và hệ thống phanh chống khóa.

Là nó thoải mái?

Rất tốt. Ghế lớn và dãi. Điều khiển lớn và dễ sử dụng. Đình chỉ Compliant cung cấp một chuyến đi êm ái.

Nó là những gì thích lái xe?

Sự thay đổi của nhãn hiệu mang lại cho chiếc xe vào cuộc sống. Xem nó hoặc bạn có thể quay các bánh xe phía trước nếu bạn không cẩn thận. Tôi phải nói rằng mặc dù cả ba Mazdas tôi đã được thử nghiệm trong thời gian gần đây đã có hệ thống định vị vệ tinh khác nhau. Chỉ một trong số họ mới CX-5 cung cấp những cảnh báo camera tốc độ. Không có gì giống như sự nhất quán?
Là đáng tiền?

Da, cửa sổ trời, khí hậu hai vùng, điều chỉnh điện ghế trước, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau. Thích nghi đèn pha bi-xenon. Tay Bluetooth hệ thống miễn phí. Được trang bị với Premium Bose 240 watt hệ thống âm thanh 8 loa nhưng người chơi CD 6-stacker là một chút quá mức cần thiết trong những ngày này.

Chúng tôi sẽ mua một cái?

Các Mazda6 nở trông và cảm thấy thể thao trong khi cung cấp tất cả các thuộc tính thiết thực của một chiếc xe gia đình. Xấu hổ nó không nhận được năm sao. Chắc chắn không có cringe ở đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét