Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

city ford binh trieu năm 2016 có gì mới ?

Bốn thập kỷ sau khi chạm màn hình lớn và xác định lại trên màn hình xe đuổi theo, city ford binh trieu trở lại các đường phố vào năm 2016, pha trộn các Mustang tốt nhất bao giờ hết với công nghệ mới nhất của Ford Racing.

Cổ điển hiện đại này cung cấp một sự cân bằng quyền lực và hiệu suất, nhờ khung gầm và hệ thống treo chỉnh đặc biệt cũng như các 315 mã lực và 325 lb-ft mô-men xoắn Bullitt cung cấp thông qua V-8 động cơ 4,6 lít của nó.
"The 2008 Mustang Bullitt là hiện thân của tinh thần thực sự của chiếc xe năm 1968 bộ phim," Derrick Kuzak, phó chủ tịch nhóm, phát triển sản phẩm toàn cầu cho biết. "Giống như Bullitt ban đầu, chiếc xe này sẽ quay động lực lái xe lên một notch cho những người đam mê Mustang người yêu thích các hoạt động, xử lý và những âm thanh ngọt ngào của điện Ford Mustang mà chỉ có thể cung cấp."

2008 Bullitt đến ở các đại lý vào đầu năm tới, với một MSRP bắt đầu của $ 31.075 (bao gồm cả điểm đến và giao hàng) và hạn chế sản xuất của 7.700 đơn vị đối với Mỹ và Canada.

Sự ra mắt của phiên bản giới hạn 2008 Mustang Bullitt trùng với dịp kỷ niệm 40 năm phát hành của Warner pos. Hình phim đó đã cho chiếc xe ban đầu tên của nó. Trong phim, nam diễn viên huyền thoại Steve McQueen lái Dark Highland Xanh 1968 Mustang GT mà đã đạt được tình trạng tôn giáo giữa những người đam mê Mustang, nhờ vào một cảnh bảy phút mà bộ phim và xe buff tin xác định đuổi theo xe phim hiện đại.
Bullitt Chassis Mang đến một sự cân bằng của Hiệu suất và Tiện nghi
Kỹ sư của Ford sửa đổi năm 2008 chassis Mustang Bullitt và đình chỉ để xử lý tinh chỉnh và đảm bảo mã lực và mô men xoắn thêm từ 4,6-lít V-8 được đưa vào sử dụng tốt. Trục sau sống sử dụng một độc đáo 3,73: 1 bánh đó giúp khởi động các Bullitt với sức sống.

Cổ Mustang GT cú sốc và thanh chống đã được hoán đổi cho các đơn vị mới cho phép các kỹ sư để quay số trong một lái xe trong khi động tích cực hơn vẫn duy trì đi xe xuất sắc và cân bằng của các cơ sở Mustang GT. Một nhịp tháp-to-tháp được thiết kế đặc biệt cho các Bullitt vay xoắn bổ sung và độ cứng bên để vỏ máy được cải thiện vào cua và giữ một số serial duy nhất cho mỗi Bullitt.

"The 2008 Mustang Bullitt mang lại hiệu suất cân bằng," Paul Randle, kỹ sư trưởng cho biết. "Comfort không bị tổn hại cho hiệu suất. Hiệu suất là theo yêu cầu. Bạn có thể dễ dàng đưa Bullitt từ việc theo dõi để các đường phố và trở lại vào theo dõi với sự tự tin."Ford ecosport

Các Pakes cũng đã được cải thiện so với các cơ sở Mustang GT. Miếng đệm phía trước nhiều hơn tích cực đã được phát triển đặc biệt cho Bullitt và nâng cao sức đề kháng phai và pedal cảm.

2008 Mustang Bullitt mặc đúc nhôm bánh xe Euroflange độc ​​đáo, cung cấp một twist hiện đại trên xe phim gốc. Các nan hoa tối Argent xám đặc trưng một kết thúc satin, trong khi một môi pight-gia công hoàn thành việc xem xét. Calipers có màu để phù hợp với các bánh xe. Các bánh xe được bọc trong P235 cùng / 50ZR 18 BF Goodrich lốp g-Force T / A KDWS sử dụng trên chiếc Mustang tại High Performance Trường Lái xe Ford Racing ở Miller Motorsports Park ở Utah.Gia xe ford

Powered by Ford Racing

Bullitt gói hỏa lực dưới mui xe. 4.6 lít, 3-van V-8 mang đến 315 mã lực tại 6.000 rpm và 325 lb-ft tại 4.250 rpm.

Động cơ calipation được thiết kế để tăng phản ứng ga cho cảm giác tăng tốc nhanh hơn. Các redline đã nâng số 250 rpm đến 6500, với tốc độ hàng đầu cuối đụng tới 151 dặm mỗi giờ. Gears được lựa chọn thông qua một Tremac 5-tốc độ truyền dẫn sử dụng, và shifter là đứng đầu với một quả bóng thay đổi bằng nhôm được thiết kế đặc biệt cho năm 2008 Bullitt.

Chiếc xe có tính năng sử dụng đầu tiên của một bộ lọc không khí mở phần tử trong một, nhiên liệu phun Mustang nhà máy sản xuất. Lấy cảm hứng từ Ford Racing, uống được nhét gọn gàng phía sau đèn pha bên lái xe, gắn kết trong một hộp không khí đã được tay sai lập đặc biệt cho chiếc Mustang. Lớp lót mui xe đã được sửa đổi rộng rãi để cung cấp một con dấu đầy đủ vào hộp không khí, đảm bảo động cơ được cho ăn một chế độ ăn ổn định của không khí lạnh.

"Lạnh hơn không khí làm giảm tổn thất lượng," Randle nói. "Lượng không khí lạnh mới đã cho thấy một sự giảm trong tăng hơn nhiệt độ môi trường từ 50 độ xuống 17 độ Fahrenheit. Điều đó tương đương với nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn trong mọi điều kiện lái xe."

Hiệu suất động cơ được tăng cường hơn nữa thông qua việc sử dụng một hệ thống đánh lửa thích ứng sáng tạo, mới cho Mustang 2008.

Hệ thống có thể cảm nhận được, trong vòng vài giây, loại nhiên liệu đang được tiêm vào động cơ và điều chỉnh các tia lửa để cung cấp mô-men xoắn tối đa ở bất kỳ tốc độ nhất định - và càng nhiều chừng 10 pound-feet hơn giữa 1.000 và 4.000 rpm.

Bullitt có thể chạy trên cả phí bảo hiểm hay nhiên liệu thường xuyên. Ford khuyến nhiên liệu cao cấp cho hiệu suất tối ưu, nhưng đánh lửa thích ứng sẽ điều chỉnh các tia lửa để đốt cháy nhiên liệu thông thường mà không làm hỏng động cơ.

"Với tất cả những cải tiến chúng tôi đã thực hiện cho các động cơ và bánh sau 3,73-to-1 cao hơn, các Bullitt sẽ trồng bạn vững chắc trong chỗ ngồi của lái xe khi bạn đứng trên van tiết lưu. Chúng tôi đã nhìn thấy không đến 60 lần thả bởi lên đến 3/10 của một giây, "Randle nói. "Ngoài ra còn có rất nhiều quyền lực trên vòi nước ở bất kỳ tốc độ. Chiếc xe chắc chắn cảm thấy nhẹ hơn trên đôi chân của mình, và nó được."

Hệ thống ống xả tùy chỉnh thiết kế tiếp tục sử dụng truyền thống Mustang của một hệ thống dual-xả đúng với một mới H-pipe được phát triển riêng cho Bullitt. Các bộ giảm thanh hoàn toàn mới, có tính năng lớn hơn lời khuyên chrome 3.5 inch (so với các thủ thuật 3-inch trên chuẩn Mustang GT) được điều chỉnh để giảm thiểu backpressure, tối đa hóa công suất và cung cấp các Bullitt với lưu ý xả mạnh mẽ của nó.

"Chúng tôi muốn có được sự chú ý xả như gần với xe bộ phim gốc càng tốt, vì vậy chúng tôi dựa trên một đĩa DVD làm chủ kỹ thuật số," Randle nói. "Chúng tôi muốn một cái gì đó mà sẽ rumble trái tim của bạn, nghĩa đen buzz bạn -. Và đội Bullitt giao"

Chụp Look Undercover của Bullitt

Bản gốc 1968 Ford Mustang Mustang Bullitt 's xuất hiện tàng hình giống như là không nhất thiết phải cố ý. Trong thời trang Hollywood điển hình, các phi hành đoàn phim loại bỏ tất cả các phù hiệu và logo bên ngoài từ các xe - bao gồm cả các huy hiệu mang tính biểu tượng con ngựa trên lưới tản nhiệt.

2008 Mustang Bullitt cuộc gọi trở lại chiếc xe phim gốc chi tiết tỉ mỉ - phải xuống để sơn màu xanh đậm và thiếu phù hiệu bên ngoài, muỗng và spoilers.

Các chỉ định có thể nhìn thấy là từ "Bullitt" rơi vào một hình ảnh súng ngắm ở trung tâm của nắp gas giả trên decklid.

"The 2008 Mustang Bullitt, giống như chiếc xe phim, là một con sói trong lốt chiên," Doug Gaffka, thiết kế trưởng cho biết. "Mustang là - và luôn luôn là -.. Như một biểu tượng mà nó nhận biết mà không có phù hiệu nhưng sạch sẽ bên ngoài Bullitt của không cho đi sức mạnh Racing lấy cảm hứng từ Ford và hiệu năng ẩn giấu dưới lớp da của nó"

Các Bullitt mới mặc một trận đấu gần 1968 Highland xanh sơn xe của bộ phim, chính thức gọi là Dark Highland Green. Màu sắc đặc biệt này đã chỉ xăm một Mustang khác, năm 2001 Mustang Bullitt. Gaffka đảm bảo những người đam mê Bullitt rằng màu sắc sẽ vẫn là một màu Mustang Bullitt độc quyền. Non-chủ nghĩa thuần túy có thể lựa chọn chỉ có một màu khác - đen.

Mustang Bullitt sử dụng fascia phía trước tiêu chuẩn Mustang GT. A mới đen lưới lưới tản nhiệt là không có các pony chrome tiêu chuẩn và được nhấn mạnh bởi một dải nhôm satin đại diện cho vòm lưới tản nhiệt mạ crôm trên xe năm 1968. Fascia phía sau cũng được chia sẻ với các Mustang GT và nhà độc đáo ống xả kép tiêu chuẩn Bullitt của. Tối Argent xám sơn calipers pake kết hợp chặt chẽ các nan hoa bánh xe, trong khi sống đúng với bản gốc.

Bullitt nội thất Mang nghi với một mục đích

Nội thất của xe Mustang Bullitt tinh khiết, understated và mặc Charcoal Black da và Satin kim trim. Trung tâm của nội thất là tay gia công, nhôm xoáy bảng dash nhưng vật dính liền.

"Cách bài trí sản gia công phân biệt các Bullitt từ bất kỳ Mustang khác trong dòng-up," Gaffka nói. "Nó cũng hoàn hảo cho các Bullitt. Các ping trình bày đồ họa lại cảm giác của những năm 60, trong khi vẫn còn sống đúng với thiết kế nội thất hiện đại của Mustang."

Satin bezels nhôm tròn các lỗ thông khí và đồng hồ đo, bổ sung một satin nhôm thay đổi bóng mà thay thế shifter bọc da tiêu chuẩn trên chiếc Mustang GT. Bàn đạp mặc nhôm đua lấy cảm hứng bao gồm mà tiếp tục củng cố ý định hiệu suất của Bullitt.

Nội thất được đồ họa sạch. Các dấu chỉ xác định có thể nhìn thấy bên trong Bullitt là logo và khẩu súng tầm nhìn đồ họa gắn ở trung tâm của vô-lăng bọc da và từ "Bullitt" nổi vào tấm bệ kim loại.

Những chiếc ghế da đen Charcoal nhặt chèn kim cương thủng từ cơ sở Mustang GT. Những chiếc ghế được vẽ theo kiểu những người trong Shelby GT500 cung cấp thêm thắt lưng và tăng cường hỗ trợ. Những chiếc ghế được xây dựng bằng cách sử dụng mới bọt đậu nành được phát triển bởi Ford và giới thiệu vào năm 2008 Mustang. Các bọt từ đậu nành, gồm 24 phần trăm nội dung tái tạo, được sản xuất thông qua một quá trình đòi hỏi ít năng lượng và thải ra ít khí CO2. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét