Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda MX-5 tổng quan- Mercedes GLS 63 AMG

Không chỉ trở thành roadster bán chạy nhất mọi thời đại, mà còn chuyển layer nhiều nhà sản xuất xe hơi khác vào các mẫu xe mui trần, một cái gì đó mà trước đây dường như là không thể do quy định an toàn bao giờ thắt chặt.

Các Mazda xe thể thao là một thỏa thích lái xe, với pin-sắc nét lái, bám đường tuyệt vời, cân bằng gần như trung tính và khả năng thay đổi hướng giữa góc tại các gợi ý merest qua các bánh xe mà nó cần thiết. Nhiều chủ yêu để đưa họ cho một vụ nổ nhanh chóng cùng căng mình yêu thích đường vào một ngày chủ nhật morn nắng.

Họ thường là ổ đĩa có trên xuống tất nhiên, ngay cả khi thời tiết đe dọa. Đó là bởi vì các soft-top chỉ mất vài giây để gửi xuống và đóng gói lại. Bạn có thể làm điều đó khi dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ, mặc dù nó không yêu cầu bạn phải có một cơ thể dẻo dai, vì một chút công bằng của xoắn trên cơ thể và sức mạnh vai là cần thiết.

Một mái mui cứng gấp làm cho mọi việc đơn giản hơn nhiều khi được giới thiệu vào tháng Chín năm 2006. Nó không chỉ làm việc gọn gàng, nhưng đã được thêm vào một tối thiểu trọng lượng xe và mất ít đi từ năng lực thực hành lý. Vì vậy, phổ biến đã làm mui cứng gấp thành tại Úc nhập khẩu của các soft-top chậm như rùa bò và trong các mô hình mới nhất, được giới thiệu vào tháng 11 năm 2012, mui cứng đã trở thành đơn vị duy nhất được cung cấp tại Úc. Bạn có thể để có được một trong những ngày đặc biệt để nói tới một đại lý Mazda của bạn.

Mazda MX-5 đã được đưa ra tại Úc vào tháng 10 năm 1989 và vẫn gần như không thay đổi trong cơ thể của nó cho đến tháng Ba năm 1998, khi một chiếc xe gần như mới đã được giới thiệu. Các mô hình ban đầu có đèn pop-up, sau một đơn vị cố định. Đồng thời, sự gia tăng không gian khởi động thực hiện các MX-5 mẫu xe thực dụng hơn, một trong đó có thể được sử dụng như là một người lái xe hàng ngày của một cặp vợ chồng.

Một sự đổi mới trong tháng 10 năm 2000 đã thấy lưới tản nhiệt tròn thay thế bởi những gì Mazda gọi một năm điểm lưới để mang lại cho nó phù hợp với các kiểu dáng của phần còn lại của gia đình Mazda. An MX-5 hoàn toàn mới đến vào tháng Mười năm 2005. Nó đã lớn hơn một chút so với trước đây, mặc dù tăng cân được giữ ở mức tối thiểu.

Công suất động cơ không phải là khá ấn tượng như các động lực khung gầm; bản gốc MX-5 chỉ có 1,6 lít. Điều đó đã được nâng lên đến 1,8 lít trong tháng mười một năm 1993 trong một động cơ mới mà đã được sửa đổi đôi chút nhưng, đáng ngạc nhiên, không được hạnh phúc để rev như trong kiếp trước của nó mặc dù mô-men xoắn được vỗ béo ra.

1998 mô hình thay đổi giữ động cơ ở các kích thước tương tự nhưng cho nó một ít nội dung hơn, mặc dù vẫn chưa đủ. Trong tháng 10 năm 2000, động cơ nhận được một hệ thống điều khiển van biến mới để cải thiện sức mạnh và mô-men xoắn. Phản ứng đã được cải thiện đáng kể với động cơ mới nhất nhưng vẫn không có gì để có hứng thú.

Một động cơ 2.0-lít đã được giới thiệu trong các mô hình mới năm 2005 và được cho là tốt nhất chưa. Những thay đổi trong động cơ 2.0-lít trong năm 2009 và 2012 đã thấy nó có thể để rev đến con số cao hơn, nhưng nó đã được cải thiện trong các bộ phận grunt xuống thấp cùng một lúc.

Dù sao, một nửa niềm vui của lái xe một chút roadster như thế này được chèo nó cùng trên hộp số, sẽ cho các xe đi vào đúng thời điểm để thực hiện tốt nhất năng lực hạn chế của động cơ. Các gearchange trên bản gốc Mazda MX-5 là một trong những đơn vị ngọt ngào nhất bao giờ bạn sẽ đáp ứng với những thay đổi tích cực ngắn mà không chỉ làm việc tốt nhưng cảm thấy tuyệt vời cùng một lúc. Vì vậy, việc thiếu công suất động cơ thực sự là một tiền thưởng trong tâm trí của một số chủ sở hữu.

Hộp số trước đó là năm tốc độ dẫn đơn vị. Một số sáu tốc độ đã được sử dụng trong các 10th Anniversary phiên bản giới hạn của năm 1999, và đã trở thành tiêu chuẩn trong các mô hình Tháng mười 2000. Sáu tốc độ là một đơn vị gần-tỷ lệ, có một tỷ lệ tương tự trong bánh hàng đầu trong cả hai hộp. Để cách chúng ta suy nghĩ sáu tốc độ không phải là khá dễ chịu trong cảm giác của nó như là sau năm tốc độ, nhưng nó vẫn là một đơn vị xuất sắc.

Hộp số tự động với sáu tỷ lệ mong trở thành một lựa chọn trong năm 2005. Dù tin hay không, nó gần như là tốt đẹp để ngồi phía sau như một hướng dẫn vì các lập trình rất-thể thao điện tử của mình. Thiết kế tốt và xây dựng chất lượng cao có nghĩa là MX-5 là đáng tin cậy. Đó là khá dễ dàng cho thợ máy nghiệp dư tốt để làm việc và phụ tùng thay thế thường có giá hợp lý. Các mạng lưới đại lý Mazda không phải là lớn nhưng hoạt động hiệu quả và chúng tôi đã nghe nói về không có khiếu nại về thực trạng phòng trống.

Bảo hiểm có thể tốn kém, đặc biệt là cho trẻ và / hoặc lái xe thiếu kinh nghiệm vì vậy nó có giá trị mua sắm xung quanh để có được những thỏa thuận tốt nhất. Như mọi khi, chắc chắn rằng bạn hiểu những gì bạn đang nhận được cho đồng USD phí bảo hiểm của bạn.

GÌ ĐỂ XEM CHO

Trong các mô hình đầu tìm kiếm khâu đó là mòn hoặc thậm chí bị phá vỡ trong soft-top và cho sự đổi màu trong cửa sổ nhựa phía sau trong mô hình đầu. Một cửa sổ kính phía sau đã được sử dụng trong mô hình mới của năm 1998. Kiểm tra dưới thảm cho ẩm ướt như những chiếc xe có thể đã bị bắt với đầu của mình xuống trong mưa. Nó là tốt nhất để yêu cầu chủ sở hữu của chiếc xe cho phép trước khi kéo lên thảm.

Đây có thể là tốt nhất để giữ cho rõ ràng của MX-5 đã được sử dụng trong các dấu gạch ngang đùi tại đường đua hoặc trong các cuộc biểu tình. Chúng thường có thể được công nhận bởi lốp chà (nếu họ đã không chỉ được gia hạn để giấu một thực tế) và các đồ đạc của một rollcage, bình chữa cháy, dụng cụ phụ. Cũng tìm mỏ nặng bụi phanh trên compa và các bên của các bánh xe.

Kiểm tra động cơ của Mazda bắt đầu dễ dàng, nhàn rỗi hợp lý trơn tru và không thổi khói từ ống xả dưới tăng tốc nhanh. Các hộp số nên được ánh sáng và tích cực trong hành động biến đổi của nó và không baulk hay crunch thậm chí trên nhanh nhất của sự thay đổi. Sự thay đổi thứ ba thứ hai thường là người đầu tiên để hiển thị bất kỳ rắc rối.

Nhìn thiệt hại tai nạn đó là được sửa chữa, thực sự nó có thể rất khôn ngoan để gọi một cách chuyên nghiệp, nếu bạn đang ở trong bất kỳ cách nào khả nghi.
BAO NHIÊU?

Sẽ phải trả từ $ 3000 đến $ 6000 cho một 1990 Mazda MX-5 1.6 lít mui cứng; $ 10,000 đến $ 15,000 cho một 1,8 lít hardtop 2003; $ 14,000 đến $ 20,000 cho một 2005 Da 2.0 lít chuyển đổi; $ 17,000 đến $ 24,000 cho một 2.0L chuyển đổi năm 2006; $ 19.000 đến $ 26.000 cho một năm 2007 Touring LE 2.0 lít chuyển đổi; và $ 29,000 đến $ 38,000 cho một năm 2011 Coupe-Convertible 2.0 lít convertible.

XE MUA TIP

Hãy coi chừng các xe thể thao có thực sự được sử dụng như một chiếc xe hơi trong thể thao - đây là tương đối hiếm và có thể được cần sửa chữa tốn kém. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét