Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Kia Cerato Hatch xét Ford ecosport

Khi được hỏi những gì hatchback vừa mua, người đàn ông khôn ngoan luôn nói: "Một Golf nếu bạn đã có $ 30K, một Mazda3 nếu bạn không." Ba mươi lớn được bạn một 118TSI - các VeeWee tốt nhất bên này của một GTI. Một Maxx Sport 3 được thay đổi từ số tiền đó.

Của VW tiền nở tốt nhất có thể mua, của Mazda là một đóng thứ hai. Sau một khoảng thời gian của ánh sáng ban ngày, có sau một lĩnh vực bao giờ đông đúc hơn. Không ai trong số họ, tuy nhiên, bao gồm cả số một và hai, có thể cung cấp, các bang mới năm cửa Kia Cerato cho buck. Đó là một gói đủ thuyết phục để làm cho một người đàn ông khôn ngoan đặt câu hỏi về thứ tự của sự vật.

GIÁ TRỊ

Bất khả chiến bại. Các cơ sở SI là $ 20,240 cho hướng dẫn; 22.240 $ cho ô tô. Quả của nó bao gồm kiểm soát hành trình, hướng dẫn sử aircon, Bluetooth set-up, kính thiên văn chỉ đạo, và tay lái được gắn điều khiển. Các SLI - $ 24,040 của nhãn hiệu; $ 26,240 tự động - cho biết thêm các hợp kim 17-inch, cảm biến ngược lại, da lộn / vải bọc ghế, bàn đạp hợp kim, đèn pha tự động, sang số mái chèo cho ô tô và bit bling khác nhau.

Em họ của Kia Hyundai phù hợp với năm năm nếu không vô song không giới hạn bảo hành km, nhưng trong khi các xe Carsguide của năm thưởng cổ phiếu i30 yếu tố nền tảng của Cerato và động cơ xăng Theta II, thống nhất sáu truyền tốc độ của Kia dẫn tốt nhất tương đối của nó bằng một bánh răng và tự động của nó bằng hai. Trong trường hợp sau này, điều này làm cho một sự khác biệt lớn.

CÔNG NGHỆ

Hầu như từ cuối cùng trong bộ phận này với động cơ Theta một chút quá như giấy tờ của ngày hôm qua so với phun xăng trực tiếp hoặc tuabin donks diesel để có được một vài ngàn đô la hơn.

Đó là sự thật quá của hệ thống treo sau chùm tia xoắn như trái ngược với sự độc lập set-up của các đồng nghiệp tinh vi hơn của Cerato. Trục sau live cho phép cho các lớp học hàng đầu không gian load 385 lít, ghế ngồi phía sau lên.
Nhưng, như là trường hợp với các Sportage SUV, đó là kết nối Úc mà phân biệt các Cerato. Do Graeme Gambold, các đội bóng địa phương lấy về các Cerato trang bị cho nó với các thiết lập xuân bespoke và tay lái nặng - cải tiến đó sẽ tìm cách của họ vào chiếc sedan Cerato Koup và.

THIẾT KẾ

Đó là một người xem, được rồi, một lông trên nón của nhà thiết kế trưởng Peter Schreyer. Thông minh và thanh lịch, nó làm cho đồng bằng i30 nhìn, hậu môn Golf Mazda3 như một mảnh quá gấp origami.

Bên trong, các mô hình cơ sở SI trông giống như một phụ 21 $ lớn cơ sở xe nên, một biển (thay vì có mùi như mới) nhựa. Nhưng SLI nâng trò chơi rõ rệt, từ trong ra ngoài, mà không qua chỉnh trang các bit đi nhanh chóng. Đó sẽ là ngớ ngẩn, vì thể thao không phải là những gì các Cerato là có nghĩa là để được.

AN TOÀN

Bạn phải hoan nghênh sáu túi khí tiêu chuẩn trên các mô hình cả. Ditto chương trình ổn định, ABS và một phụ tùng đầy đủ kích thước. Nhưng Cerato có thể sẽ ghi bốn sao, không phải năm, từ các chương trình ANCAP.

CHẠY XE

Bánh răng thứ sáu Việc chuyển dẫn dễ dàng là một chút mánh lới quảng cáo, thực sự. Tại 110km / h trong cog đầu bạn vẫn đang làm 3000rpm - một vài trăm ít hơn trong năm. Nhưng bạn đang làm nó với một mức độ đáng kể của sự tinh tế. Dành cho một chút tiếng ồn gió về các gương, này Cerato du lịch trên biển ở gần như im lặng. Đó là một boomier chút ở phía sau, nhưng khá một kỳ công không kém.

Việc tự động là khi di chuyển. Các mái chèo sang số cho phép một mức độ dẫn override, hữu ích cho phanh động cơ hoặc áp dụng các spurs đến Theta ngoan cố như ngọn đồi bắt đầu để chứng minh quá nhiều cho nó. Còn lại để tự thay đổi, đó là một đơn vị khá liền mạch mà đi một cách nào đó về phía che tầm thường của động cơ.

Hơn nữa, ở mức 7,7 lít cho mỗi 100 km và 187g Co2 mỗi km, tự động chỉ đơn thuần là 0.2L và 1g ít hơn với môi trường tốt đẹp hơn hướng dẫn.
Trong khi không phải quá sắc bén như Mazda3, các Cerato là dù sao một số cách qua động đầy đủ, đặc biệt là cho những người mua có khả năng của nó. Thật vậy, các cầu thủ địa phương đã thực hiện rất đáng tự hào, với một chuyến đi / xử lý thỏa hiệp mà nhất định nhập khẩu khác phải ghen tị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét