Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Passat xét Mercedes S500

THE bộ lông của một con vẹt xanh của Na Uy là của vẻ đẹp như vậy mà ngay cả một mẫu vật chết để bán trong một cửa hàng vật nuôi sẽ giải nén ví của bất kỳ người yêu chim ám ảnh. Điều đẹp đẽ làm điều đó với mọi người. Thật không may, dưới veneer che đậy của một số xe nằm một nhân vật không có sự sống như không thể khắc phục như nhịp tim của Na Uy Blue John Cleese của.

Nhưng không phải như vậy với Volkswagen Passat. Bây giờ trong thập kỷ thứ tư của mình tại Úc, Passat đã được định lượng với một loạt công cụ hiệu quả và một khung gầm mạnh mẽ. Đó là một bộ xử lý có thẩm quyền, là mạnh mẽ về sự phù hợp và kết thúc, là tuyệt vời để lái xe và chỉ làm cho rất nhiều ý nghĩa. Nó sẽ làm bất cứ điều gì hỏi của nó và sẽ thưởng cho bạn với chi phí thấp động cơ và thậm chí đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn.

Đặt nó trên một sào cửa hàng vật nuôi, tuy nhiên, và các đối thủ khá-boy - có hoặc không có một nhịp tim - có thể sẽ bán chạy hơn nó. Passat mới nhất, giống như Jetta mới, là một diễn viên rất được đánh bóng, nhưng trước tiên bạn phải nhận được trên thực tế cơ thể của nó có đường lâm sàng tốt hơn sẽ vừa vặn một chiếc Camry.

GIÁ TRỊ

Tốt hơn so với dự kiến, thực sự. 1,8-lít 118TSI sedan có giá 38.990 $ - giá giống như một Jetta 2 lít - và tương đương tốt để các đối thủ như Ford Mondeo ($ 37,740), Subaru Liberty ($ 37,990), Mazda6 ($ 40,905), Camry Grande ($ 39,990), Hyundai i45 ($ 37,490) và Kia Optima ($ 36,990).

Phù hợp và kết thúc là damn gần hoàn hảo, mức độ thiết bị là đáng kể và những cảm giác của sự vững chắc và an ninh trên đường là khó khăn cho các đối thủ để phù hợp. Danh pháp Power-tập trung là khó hiểu - các 118TSI ở đây không giống như các 118TSi (lưu ý các trường hợp thấp hơn "i") của Golf trong đó có một động cơ 1,4 lít.

THIẾT KẾ

Một mặt nó trông có mục đích và gọn gàng và sạch sẽ. Mặt khác, nó nhạt nhẽo. Nó không quá nổi bật trên đường và có thể được thực hiện bởi bất kỳ một chục nhà sản xuất xe cỡ trung. Nếu bạn thích trang sức rẻ tiền màu và kim loại sáng bóng, điều này có thể không phải chiếc xe của bạn. Nhưng những người thực dụng thấy rằng nó là đặc biệt chức năng. Việc khởi động là lớn và linh hoạt, các cabin không là lớn và không quá nhỏ, thiết kế của bảng điều khiển đơn giản và rất khả thi và các vật liệu như các soft-cảm thấy dấu gạch ngang và da chỗ ngồi là gợi ý tinh tế rằng đây là một sản phẩm chất lượng.

CÔNG NGHỆ

Động cơ là mới. Passat là chỉ Volkswagen sử dụng này 1,8 lít tại Úc và là một đưa lẻ cho nó có thể nhặt '155kW / động cơ xăng 2 lít mà được thực tế tiêu thụ nhiên liệu tương tự (7.7L / 100km vs Eos' Eos 7.9 ) và lượng khí thải (180 vs 184g / km CO2) với rất nhiều chi tiết chọc. Không có bất cứ điều gì sai trái với 118kW / 250Nm 118TSI mà có thể tốt hơn phù hợp với một cuộc sống nhẹ nhàng hơn ở các vùng ngoại ô. Không có hướng dẫn sử dụng, chỉ cần khéo léo bảy tốc độ DSG tự động. Mọi thứ khác là theo Passat trước đó, làm cho mô hình này là một sự tiến hóa mà gợi ý là xả hơi trước khi một phiên bản hoàn toàn mới trong bốn năm.

AN TOÀN

Giá sụp đổ năm sao, kiểm soát ổn định điện tử, tám túi khí và rất nhiều viện trợ trong khung để giữ cho cuộc sống của bạn trên đường đua. Tin tốt cho khách du lịch và những người không muốn bỏ ra hàng giờ trên bên đường là các phụ tùng đầy đủ kích thước.

CHẠY XE

Nó có một khung để căng nó cảm thấy như một sợi dây kéo dài - nhưng không có dấu hiệu vi phạm. Đây là chàng trai khung gầm của Volkswagen tại tốt nhất của họ, cung cấp một nền tảng vững chắc cho một chiếc sedan gia đình mà cảm thấy giống như một tay đua nhanh nhẹn. Các chỉ đạo là điện nhưng là rất tốt - nó cảm thấy chỉ là một chút tê liệt khi hơi ra trung tâm - và người lái xe sớm thích nghi. Được thiết kế cho các gia đình, các Passat 118TSI là không đặc biệt nhanh chóng ngay lập tức tắt đánh dấu - do có lẽ là để lag nhẹ của DSG - nhưng ngay sau đó nhặt bóng và có thể biến một trong 8,5 giây 0-100km / h Thời gian tăng tốc đáng nể. Niềm vui là nhiều thiên hướng tự do vòng quay của nó và sự đáp ứng tuyệt vời, nhờ lựa chọn của mình trong bảy tỷ lệ của truyền. Thoải mái đi xe cũng rất tốt và xử lý rất tốt, với tiếng ồn của gió rất thấp là một trong những tính năng cứu chuộc nhất của nó.
Nguồn : Mercedes S500
VERDICT

New Passat là một tình thế khó khăn khi cạnh tranh với Volkswagen Jetta riêng của mà chỉ hơi nhỏ hơn và ít tốn kém. Nhưng chất lượng của Passat Đức-xây dựng là tuyệt vời và hiệu suất là một kết hợp tốt đẹp của nền kinh tế và Vroom. Đáng tiếc rằng nó trông giống như Plain Jane tại các vũ trường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét