Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi S8 xét- Mercedes GLC 2016

Đây chính là nó. Đây là chiếc xe tôi muốn mua nếu tôi thắng xổ số vào ngày mai. S8 là phiên bản hiệu suất của mô hình hàng đầu của Audi A8. Nó lớn, cực kỳ sang trọng và có hiệu suất ấn tượng và nó được tốt hơn với các phiên bản kế tiếp.

GIÁ TRỊ

Chỉ có một catch. S8 có giá từ một mũi chảy máu 279.000 $, mà đối với hầu hết mọi người có nghĩa là nó chỉ là một giấc mơ, trừ khi số lượng của chúng giảm xuống. Đối với những người may mắn có thể đủ khả năng chiếc xe này đọc trên vì S8 đi kèm với các tính năng đủ để điền vào một cuốn sách.

THIẾT KẾ

Bây giờ trong thế hệ thứ ba của nó A8 / S8 có điểm khác biệt là xe sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới với một khung nhôm. Đó cũng là sedan lớn nhất của loại hình này, tại 5,14 mét dài, rộng 1,95 mét và cao 1,46 mét, với một chiều dài cơ sở 2,99 mét.

S8 thừa thãi phía sau chỗ để chân và ghế hành khách phía trước được nâng niu bởi 22-cách ghế ngồi thể thao điều chỉnh, với đệm khí dùng thắt lưng và phụ bolsters.

Họ bị đun nóng và làm lạnh quá, với bốn người hâm mộ nhỏ mà hút không khí qua các pleated, đục phủ ghế da.

Cũng có sẵn là massage, với 10 Gối khí nén, năm cường độ và năm chương trình - xung, sóng, căng, thắt lưng, vai. A 600 watt, loa 14 hệ thống âm thanh Bose là tiêu chuẩn.

Hoặc cho một giải pháp thực sự hi-end, bạn có thể tùy chọn hệ thống Bang Olufsen với 19 loa, hai bộ khuếch đại và hơn 1400 watt điện. Tại $ 14,500 đó là cái giá của một chiếc xe hơi nhỏ.

Bật nó lên và hai loa tăng vài cm từ che giấu ngay bên trong kính chắn gió ở các góc của dấu gạch ngang. Nó rất mát mẻ.

ENGINE / TRUYỀN

4.0-lít động cơ V8 twin-turbo sản xuất 382kW của quyền lực và mô-men xoắn 650nm, sau này giữa 1700 và 5500 vòng quay. Động cơ được chia sẻ với Bentley Continental GT, trong khi một phiên bản lệch cộng hưởng cũng có thể được tìm thấy trong các mô hình Audi khác bao gồm A8.

Động cơ V8 được ghép nối với một hộp số tự động tám tốc độ, với powered gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua các hệ thống Quattro tất cả ổ đĩa bánh xe, với một phía sau, khác biệt thể thao.

Các nước rút từ 0 đến 100 km / h mất 4,1 giây phồng rộp, với một tốc độ được giới hạn điện tử 250 km / h. Để tiết kiệm nhiên liệu động cơ tắt tự động tại đèn và xi lanh theo yêu cầu (COD) ngưng hoạt động bốn trong tám xi-lanh dưới tải ánh sáng.

Hoạt động ồn Hủy (ANC) và động cơ gắn kết hoạt động giữ cho cabin yên tĩnh bằng cách ức chế tiếng ồn không mong muốn. Chiếc xe cưỡi trên 21 inch bánh xe với hệ thống treo khí thích ứng, và ổ đĩa Audi chọn hệ thống cho phép người lái xe để quay số chế độ khác nhau.

Nét nổi bật của mô hình cập nhật là đèn pha LED. Mỗi cụm chùm cao gồm 25 đèn LED và ngay sau một camera phát hiện một chiếc xe khác, đèn pha tắt hoặc mờ đèn LED cá nhân trong chớp mắt.

AN TOÀN

Không có giá từ Euro NCAP hoặc ANCAP riêng của chúng tôi, nhưng nó sẽ rất khó để tưởng tượng chiếc xe này không nhận được năm sao. Nó đi kèm với tám túi khí cộng với nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động, bao gồm cả tiền ý nghĩa mà ổ khóa xuống xe nếu một tai nạn sắp xảy ra.

Ở tốc độ dưới 30 km / h, hệ thống phanh xe tự động với lực lượng đầy đủ trong trường hợp khẩn cấp, bất kể chiếc xe phía trước là lái xe hoặc đứng yên. Ngoài ra còn có kiểm soát hành trình chủ động, tích cực giữ lane, phụ giúp và hỗ trợ hệ thống công viên.

CHẠY XE

Chiếc xe này là tất cả về autobahning. Có nó đi góc tròn không sao nhưng nó là dòng gia tốc thẳng rằng sẽ mang hơi thở của bạn đi. Trồng chân phải của bạn và đôi gầm Turbo V8 với cuộc sống như một máy bay phản lực Lear cất cánh, bởi vì đó là những gì nó - một máy bay phản lực trên bốn bánh xe. Nó không nhận được tốt hơn nhiều so với điều này.

Hàng ghế phía sau có thể xem các chương trình khác nhau trên các tùy chọn $ 9900 phong cách máy tính bảng hệ thống giải trí phía sau. Những chiếc xe thậm chí có SIM của riêng mình và được xây dựng trong wi-fi hotspot cho trình duyệt internet.Mercedes GLC 2016

Hệ thống dẫn đường sử dụng Google Earth để mưu khóa học của bạn, với những hình ảnh mới của khu vực bạn đang lái xe qua.

Verdict

Một vài tháng trước, một số nhà điêu khắc thực hiện một tác phẩm nghệ thuật ra khỏi S8. Tôi không biết tại sao họ bực mình vì nó là một tác phẩm nghệ thuật để bắt đầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét