Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Tiguan xét- Mercedes Vietnam

Nó là một con hổ, hoặc một iguana? Một chút của cả hai, trên thực tế, tại mới nhất của Volkswagen Tiguan. Chiếc SUV nhỏ sang trọng vừa có một chút của một nâng cấp với một số tính năng tiêu chuẩn mới, động cơ diesel và xăng mạnh mẽ hơn và một số glam trong một mô hình hạm mới.

Bốn mô hình Tiguan phạm vi cho năm 2015 bao gồm các 118TSI 1.4litre twin-phí xăng dầu, các 132TSI 2.0litre tuabin xăng, các 130TDI và 155TSI R-Line. Tất cả nhưng các mô hình cơ sở có VW của 4Motion all-wheel-drive, với 118TSI là người lái xe phía trước bánh xe duy nhất và là người duy nhất với một hộp số tay. Một DSG sáu tốc độ là một tùy chọn $ 2500. Những người khác tất cả có được một bảy tốc độ DSG như là tiêu chuẩn.

GIÁ

Tất cả các mô hình đã tăng giá nhỏ, 118 bắt đầu từ 28.990 $, 132 từ $ 36,990, các động cơ diesel từ 39.990 $ và 155 glitzmobile từ $ 44,990.

CÓ GÌ MỚI

Tất cả các mô hình hiện nay có tiêu chuẩn với một camera lùi, hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng màu 6,5 inch và vô lăng da đa chức năng, màn hình hiển thị đa chức năng và một hệ thống phát hiện lái xe mệt mỏi. Những thay đổi chính trong các động cơ diesel và các mô hình 155TSI, với các động cơ diesel tăng 27kW và 30nm trong 103TDI trước đó và nâng sản lượng của nó cho một 130kW mạnh và 380Nm.

Top-of-the-line 155TSI có kết quả đầu ra động cơ tương tự như trước, nhưng được hợp kim 18-inch, một ba chế độ điều khiển khung gầm thích nghi, nội thất bọc da và cơ thể kit R-Line xuất hiện không những chỉ là nhưng nhanh nhất cũng SUV thông minh nhất trong các lớp học.

Hai sẽ là một phần hổ của tên của Tiguan, mà là dựa trên sự kết hợp của hổ và kỳ đà. Sau này có thể là nền kinh tế được cải thiện của các động cơ diesel, mà bây giờ có một con số chính thức của 6.2litres / 100km, nhờ vào công nghệ stop-start và nhiên liệu tiết kiệm đạt được bằng cách chọn một 'xuống dốc' tính năng mới, trên cơ diesel duy nhất, mà declutches động cơ khi phanh động cơ là không cần thiết.

LÁI XE
    ... Mô-men xoắn phi thường của động cơ diesel làm cho nó tỏa sáng. 

Chúng tôi lái xe cả ở một số địa hình đồi núi Victoria và uốn lượn - và sẽ phải có một suy nghĩ lâu dài về đó để lựa chọn. Cả hai đều có cách cư xử đường đẳng cấp hàng đầu, mô-men xoắn phi thường của động cơ diesel làm cho nó tỏa sáng, của 155 ngoại hình, xa xỉ và đi xe có thể chuyển đổi (tốt nhất để lại nó trong 'bình thường') cho nó rất nhiều hấp dẫn. Xử lý là trung tính, thoải mái và khả năng hiển thị đầu tiên của lớp và các Tiguans tất cả đều có cả âm giai của thiết bị điện tử để tăng cường an toàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét