Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi S1 ​​xét- Mercedes S500

Ba mươi năm trước, Audi đã đi bụi với một khái niệm mới - ổ quattro tất cả các bánh xe - và lau sàn nhà với các đối thủ tăng điểm của nó. Audi S1 ​​tiếp tục chiếm ưu Rally Championship thế giới và trở thành một huyền thoại.

Bây giờ các hậu tố làm cho một sự trở lại, lần này trên đường trong hình dạng của Audi S1 ​​Sportback, một hạm mới cho nhỏ gọn A1 line-up và Audi đầu tiên 'S' trên thị trường với giá dưới $ 50.000.

THIẾT KẾ

Giống như tiền đề của nó là để tập hợp, các S1 Sportback mới được thiết kế để hiện thân vô song của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn đường đi. Các tên lửa túi thực hiện điều này trong Spades.

Lấy ví dụ, chạy nước rút từ số không đến 100 km một giờ. Powered by bốn xi-lanh động cơ xăng tăng áp 2.0 lít hiệu suất cao bơm ra 170kW và lên đến 370Nm, các S1 Sportback hiện các chuyến đi trong 5,9 giây, chuyển sang một chỉnh tốc độ tối đa 250km / h. Các đơn vị TFSI là không có vật bị hỏng, tiêu thụ chỉ 7,1 lít nhiên liệu cho 100 km về chu kỳ / đường cao tốc đô thị hỗn hợp.

Nối với một slick chuyển tay sáu tốc độ hộp số, quyền lực được đưa xuống mặt đất thông qua Audi quattro nổi tiếng của tất cả các bánh ổ đĩa hệ thống, trong đó chỉ đạo điện từ khác nhau từ 60 phần trăm đến 40 phần trăm giữa các bánh trước và sau theo nhu cầu.

Toàn bộ hệ thống treo đã được làm lại, các tay lái trợ lực điện mới được phát triển, trong khi ổ đĩa Audi chọn hệ thống xử lý năng động đi kèm với một loạt các thiết lập từ hiệu quả để tự động hoặc động để thay đổi các phản ứng của động cơ và giảm xóc tiêu chuẩn biến. Ngay cả những lưu ý cơ được điều chỉnh cho phù hợp.

    Câu hỏi: Tại sao các Echidna băng qua đường? Trả lời: để kiểm tra việc xử lý Audi S1 ​​Sportback. 

Phanh đã được thúc đẩy bởi một xi lanh lớn hơn và đĩa, trong khi calipers màu đỏ với nhận dạng S1 có thể có để đặt hàng. Các compact thể thao năm cửa nở cuộn ra khỏi nhà máy trên bánh xe 17-inch, với các tùy chọn 18-inch.

Để xem xét, Audi S1 ​​Sportback là hàng hóa, thực hiện nhiều hơn như vậy với việc bổ sung thêm một loạt các lựa chọn. Chiếc xe ra mắt trong câu hỏi đã có gói ngoại thất và nội thất quattro.

Thêm vào bên ngoài là đèn pha xenon-cộng với đường viền màu đỏ, calipers S thiết kế phanh màu đỏ, mái quattro spoiler, chữ ký quattro trên cửa ra vào phía sau, cản với trước lip spoiler trong cái nhìn của nhôm và 18-inch bánh xe trong thiết kế năm cánh tay, mờ màu đen và một phần được đánh bóng ($ 3990). Đứng đầu ra kiến ​​trúc là một mái tương phản đen ($ 720) và nắp boot đen ($ 300).

Nội thất đặc trưng S ghế trước thể thao trong Nappa da với back-phần còn lại vỏ màu đen với quattro logo, điều khiển trung tâm màu đen, tay vịn cửa màu đen tương phản với khâu, đáy bằng da bọc môn thể thao chỉ đạo bánh xe với những đường khâu S-cụ thể, không khí trút tay áo với chiếc nhẫn và sàn thảm đỏ bên trong màu đen tương phản với đường ống kép ($ 2490). Lỗ thông khí ở trong bóng cao nhôm với màu đỏ vòng trong ($ 220).

Với tất cả những điểm thu hút thêm các xe đã ở dưới sáu mươi lớn, cộng với chi phí trên đường. Xa xỉ tiêu chuẩn bao gồm điều hướng MMI top-of-the-phạm vi cộng, trong đó bao gồm hai đầu đọc thẻ SDHC và sử dụng một giao diện Bluetooth và giao diện âm nhạc Audi để kết nối điện thoại và máy nghe điện thoại di động.

Hệ thống đi kèm với một máy nghe đĩa DVD và một hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Sử dụng hệ thống điều khiển giọng nói này người lái có thể nói địa chỉ chuyển hướng, và cũng kiểm soát các đài phát thanh, truyền thông và điện thoại chức năng chính. Màn hình màu 6.5-inch cung cấp hình ảnh độ phân giải cao.

Một lựa chọn nữa là một Bose bao quanh hệ thống âm thanh với công suất 465 watt lái xe 14 loa bao gồm loa siêu trầm. LED ánh sáng soi sáng và hướng dẫn trong trắng bao quanh trên loa siêu trầm phía trước / tầm trung.

CHẠY XE

Câu hỏi: Tại sao các Echidna băng qua đường? Trả lời: để kiểm tra việc xử lý Audi S1 ​​Sportback. Tin hay không, một trong những "cột sống được bảo hiểm, ăn côn trùng động vật có vú monotreme 'nợ cuộc đời của mình cho các khả năng vượt trội của công nghệ nói trên sau khi nó Hove vào xem cưỡi ngang trung tâm vạch trắng trên một uốn cong nhanh trong quá trình thử đường của chúng tôi tại các phương tiện truyền thông Úc khởi động ở Tasmania.

Với một flick của cổ tay ở những giây phút cuối cùng, hệ thống xử lý công nghệ cao có các S1 Sportback agilely ốp chân tường các critter, mà vẫn hoàn toàn tập trung vào bước đi của mình và không biết gì về cuộc họp thoáng qua của nó với các giao diện con người của thế giới thế kỷ 21.

Phần còn lại của chuyến đi là tương đối tự do của động vật hoang dã, trong và ngoài của xe, với giao thông thị xã xử lý S1 và tự do đường cao tốc với sự tự tin bằng nhau.

Nó đã được để lại vòng của Baskerville Đường đua để có được adrenalin chảy. Tuy nhiên điều khiển, Audi S1 ​​Sportback cho thấy bản thân để giữ các giới hạn của năng cầm nắm ở cánh tay dài, lái xe này không gọi điện thoại đến bất kỳ loại khẩn cấp mặc dù điều trị một số trong các góc chặt chẽ của các ca khúc hẹp với dã tâm.Nguồn : Mercedes S500

Các mô-men xoắn lây lan giữ gearshifts thong thả và đến mức tối thiểu, và với sự quen thuộc, ca khúc này trở thành bạn nhiều hơn là kẻ thù, không phải là ít nhất là một kết quả của một trim 1340 kg trọng lượng lề đường.

Verdict

Theo Audi, S1 Sportback được thiết kế dành cho nam giới thành công hơn 25 và là một giới thiệu lý tưởng để các 'S' phạm vi mô hình. Để nói rằng nó không thể bỏ lỡ là xa một cường điệu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét