Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda MX-5 xét Mercedes GLS 63 AMG

Khi bạn đã xây dựng xe thể thao bán chạy nhất thế giới trong gần một phần tư thế kỷ nó sẽ có vẻ như là một ý tưởng tốt để không gây rối với công thức.

GIÁ TRỊ

Các Roadster Coupe bắt đầu từ 47.280 $ cho hướng dẫn và $ 49,405 cho tự động và khi bạn MX-5 người hâm mộ ra khỏi đó sẽ biết, điều này sẽ cho bạn một 2,0-lít động cơ 4 xi-lanh mà là nhiều hơn so với khả năng tạo ra nhiều lái xe vui vẻ.

CÔNG NGHỆ

Kỹ sư trưởng của MX-5 Nobuhiro Yamamoto, đến Úc cho sự ra mắt của em bé mới của mình. Làm của mình vì vậy là một lời khen lớn cho người nhập khẩu địa phương và một dấu hiệu chắc chắn rằng đầu văn phòng tại Hiroshima là ấn tượng với doanh số bán hàng lớn đang được tăng downunder.

Yamamoto-san, người đã có kinh nghiệm làm việc tại Úc với Mazda đội đua, giải thích rằng những thay đổi để tăng ga và phanh đã được cải thiện hơn nữa khả năng xử lý của một chiếc xe đã được công nhận như là một nhà lãnh đạo trong các lớp học.

THIẾT KẾ

Stylist của Mazda đã thực hiện thay đổi táo bạo để sản xuất các hình dạng thiết kế cuối cùng của thế hệ thứ ba MX-5 trước model hoàn toàn mới đó là do trong năm 2014. Kết quả là một lưới tản nhiệt sâu mà có hình dạng để cung cấp cho nó một hiệu ứng 3D. Các đèn sương mù được làm nổi bật về ngoại hình và đèn pha có hiệu lực gunmetal trong bao quanh họ.

Nội thất cũng đã nhận được một làm lại, dù cũng là một tương đối nhẹ, với các tấm trang trí bạc trước và nhôm-kết thúc lăng bezel được thay thế bởi một màu xám đen bóng loáng. Hai tông Recaro ghế ngồi thể thao bọc da và Alcantara facings đục được in trên MX-5 phiên bản Coupe thể thao chúng tôi thử nghiệm.

Là một người đang đứng ở phía trái của 60, tôi phải thừa nhận rằng khi bước vào và ra của Mazda MX-5 là phần nào của một cuộc đấu tranh. Bạn không cần phải có trên 60 để thấy rằng nội thất là ở phía bên chặt chẽ. Các vị trí lái xe không phải là quá tệ đối với chỗ để chân nhưng tôi thấy rằng ngồi ở ghế hành khách và không thể duỗi thẳng hai chân của tôi đã làm cho nó khá khó chịu sau một thời gian.

Đáng buồn thay, sự thiếu quan tâm trong mui mềm hàng đầu tại Úc có nghĩa là chỉ hardtops gấp đang được nhập. Tôi nói 'buồn' vì trọng lượng nhẹ hơn của ragtop làm cho MX-5 soft-top thậm chí nhanh nhẹn hơn. Và thực tế là nó mang lại cho chiếc xe một vẻ thuần khiết hơn ngay cả khi nó đang đóng là hấp dẫn cho đôi mắt của chúng tôi.

CHẠY XE

Trên con đường trong một cuộc thử nghiệm kéo dài, chúng tôi tìm thấy tất cả các Mazda MX-5 được càng thú vị hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã thử nghiệm đường roadster này ít kể từ ngày đầu tiên ở Úc vào năm 1989 và đã dành hàng trăm giờ và mỗi thế hệ phụ gen từ đó.

Các mới MX-5 tiếp tục cung cấp lái xe ở dạng tinh khiết nhất của nó, với nhanh và chính xác kiểm soát thông qua tay lái và bằng cách của bàn đạp ga. Chúng tôi đã thử nghiệm nó rộng rãi trong nội địa phía sau Gold Coast và tại các khu vực phía Bắc gồ ghề của NSW, cả hai khu vực là các loại chỉ yêu thích của trình điều khiển roadster thể thao thực sự. Mazda MX-5 chủ sở hữu là đôi khi đơn giản trong một tâm trạng cruisy, vì vậy chúng tôi đã thăm dải bờ biển tuyệt vời sau khi đi xuống từ những ngọn đồi.Mercedes AMG GLS 63 2016 | Giá bán xe Mercedes GLS 63 AMG 4Matic 2016 tốt nhất, Phiên bản cao cấp nhất

VERDICT

Chúng tôi chờ đợi háo hức thế hệ tiếp theo của Mazda MX-5 đó là do trong năm 2014, bởi vì trong một động thái hấp dẫn của Mazda đã hợp tác với Alfa Romeo để phát triển một chiếc roadster sẽ được bán bởi cả hai công ty. Vì những lý do hiển nhiên rất ít thông tin đã được phát hành trên xe hoàn toàn mới này. Nhưng ý nghĩ của hai nhà sản xuất xe thể thao lâu năm kết hợp niềm đam mê của họ chắc chắn kích thích chúng tôi.

Hoàn chỉnh Mazda MX-5 phạm vi là:
Roadster Coupe: $ 47.280 (bằng tay), $ 49,405 (tự động)
Roadster Coupe thể thao: $ 49.885 (bằng tay), $ 52,010 (tự động)

Mazda MX-5 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét