Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Tiguan xét- Gia xe ford

Một hạm mới và một biến thể cơ diesel mạnh mẽ hơn là những đạn dược Volkswagen Úc đã được nạp vào nó Tiguan loạt SUV nhỏ gọn cho trở lại của mình để chiến đấu.

THAY ĐỔI

Cũng làm cho những điểm nổi bật reel là sự bao gồm một camera lùi, hiển thị trên màn hình cảm ứng mới dash gắn. Người lái xe cũng đi kèm để hiểu thấu với một đa chức năng tay lái bọc da và sẽ được giám sát bởi các tiêu chuẩn phát hiện lái xe mệt mỏi.

Các mới xuất thân khác trong Volkswagen SUV compact dòng-up là định R-Line cho mô hình 155TSI, với R-Line kit thân xe, bánh xe hợp kim 18-inch, adaptively treo tắt dần (chỉ Tiguan vậy optioned), da ghế ngồi thể thao và satnav.

Ngoài ra bây giờ tiêu chuẩn phạm vi rộng trên Tiguan nâng cấp, kèm theo sự tăng giá nhỏ, là khóa vi sai điện tử XDL, trong đó tuyên bố cải tiến driveability, giảm understeer và nhập góc áo mưa và thoát.

ĐỘNG CƠ / TRUYỀN

Lựa chọn xăng bắt đầu từ đôi-tính 1,4-lít (118kW / 240Nm) mô hình nhập cảnh cấp dẫn động cầu trước, các chỉ Tiguan với hộp số tay. Truyền DSG thêm $ 2500.

Cả hai đều có bắt đầu ngừng tiết kiệm nhiên liệu. Sử dụng nhiên liệu là 6.9L / 100km và 7.3L tương ứng. 2.0-lít turbo (132Kw / 280nm, 8.8L) và các động cơ diesel turbo (130kW / 380Nm, (6.2L / 100km) đều DSG-chỉ và có thể được optioned lên để bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, da cắt và định vị vệ tinh.
CHẠY XE

Trên chủ yếu là đường cao tốc bay đường với một số tuyến đường đồi quanh co, 130TDI diesel mới gây ấn tượng cho bay đường yên tĩnh của nó và kết quả đầu ra có hiệu quả. Đi xe chất lượng vẫn còn hợp lý, cũng như trọng lượng chỉ đạo và khả năng, và nó có thể dồn ép mà không báo động quá đáng, một tốc độ nhanh.

Verdict

Các hệ thống truyền động có thể được bắt gặp trên hop do ảnh hưởng kết hợp của các turbo spooling-up và hộp số kép ly hợp lựa chọn một tỷ lệ nhưng, một khi các cặp đồng ý (các chế độ lái thể thao là lựa chọn tốt hơn) và số vòng quay đã xây dựng vượt 2000rpm, các 130TDI diesel đứng dưới cách độc đáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét