Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ford ranger những trải nghiệm rất nhiều dành cho người tiêu dùng

Chữ ký thiết kế bên ngoài Ford ranger bao gồm:

    Chữ ký chrome ngang lưới tản nhiệt ba thanh của Ford, trong đó xây dựng trên các gia đình "khuôn mặt" định nghĩa Ford Edge và Taurus X crossover, cũng như Ford Fusion sedan.
    Một độc đáo, tất cả các màu đen "nhà kính" - được định nghĩa như kính chắn gió, cửa sổ phía sau và bên hông, và những trụ cột tách và kết nối chúng với các mái nhà. Các thiết kế mang lại với nhau liền mạch của cơ thể với các mái nhà đa-panel có sẵn. Khách hàng có thể ghép một Suede trắng hoặc tùy chọn mui bạc với một trong 10 màu sắc bên ngoài có sẵn của Flex hoặc chọn một mái nhà thân màu.
   
 Tiêu chuẩn 18-inch hoặc có sẵn 19-inch bánh xe bằng nhôm sáng, trong đó nhà máy crossover mới chắc chắn trên đường.
    Tích hợp thiết kế bảng điều khiển rocker của Flex, trong đó loại bỏ sự cần thiết cho khách hàng để bước qua bảng điều khiển rocker khi bước vào và ra khỏi xe.
    Taillamps Edge-cảm hứng, được phác thảo trong chrome. Mô hình Flex TNHH có đèn LED taillamps và một kết thúc satin đính kim loại chải bắc qua trung tâm của xe bốc dở. 

Chất lượng nội thất

Bên trong, Ford Flex cung cấp kết cấu, tính năng và chức năng - bao gồm độc quyền phân khúc - đó tạo ra một không khí lý tưởng cho thấy khách hàng và gia đình của họ.
"Hơn 90 phần trăm khách hàng chéo làm cho việc mua xe của họ dựa một phần vào chất lượng tổng thể của nội thất," Kate Pearce, giám đốc tiếp thị Flex nói. "Khi họ nhìn thấy bên ngoài của Flex, họ sẽ được hấp dẫn. Khi họ nhìn thấy nội thất của nó, họ sẽ rơi vào tình yêu."

Nội thất Ford Flex cung cấp một mức độ khéo léo lấy cảm hứng từ thời trang và đồ nội thất thiết kế, với các vật liệu hiện đại và các điểm cảm ứng mềm mại.
Chi tiết bao gồm vải tweed giống cho các cơ sở cấp chỗ ngồi Ford Flex SE, với chèn trong một houndstooth thu nhỏ. Trong khi đó, Flex SEL có chèn mềm với một hạt rõ rệt hơn trên bolsters chỗ ngồi, trong khi TNHH Flex có đục kim cương hoa văn độc đáo trên mảnh ghế da. Ngược lại khâu cũng có sẵn trên ghế da và điều khiển trung tâm.

Các tính năng mát mẻ ngay trong xây dựng

Ford Flex được đặt cách nhau từ các loại xe khác nhờ vào một danh sách dài các tính năng đáng ngạc nhiên. Chúng bao gồm:

    Đẳng cấp độc quyền tủ lạnh, gắn kết giữa ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của. Không giống như các hệ thống của đối thủ mà chỉ đơn thuần là giữ đồ uống lạnh mát, tủ lạnh máy nén điều khiển có sẵn của Flex có thể làm mát lên đến bảy lon 12-ounce, bốn chai nửa lít hoặc hai chai 20-ounce từ nhiệt độ phòng đến 41 độ chỉ trong hơn hai giờ -và-một-nửa. Đó là nhanh hơn so với một chiếc tủ lạnh nhà tiêu chuẩn 40 phần trăm.
  Multi-Panel của Vista Roof ™. Nó không chỉ làm sáng nội thất, nó mang lại cho người cư ngụ Flex ngồi trong mỗi hàng skylight đặc biệt của riêng mình.
    Thứ hai liên tiếp, tốt nhất-trong-lớp duỗi chân, kể cả chỗ để chân điều chỉnh và rời lớp độc quyền. Ghế thứ hai liên tiếp Ford Flex gấp và sấy để cung cấp truy cập vào hàng thứ ba và gấp căn hộ vào sàn cho không gian vận chuyển hàng hóa bổ sung. Một hệ thống có sẵn một chạm nếp gấp và nhào lộn hàng thứ hai.
    Bảy màu ánh sáng môi trường xung quanh có thể lập trình. Chủ Flex có thể chọn đèn nội thất để phù hợp với tâm trạng của họ. Với tính năng này - cũng đang được giới thiệu vào năm 2008 Ford Focus - khách hàng sử dụng một chuyển đổi bảng điều khiển để thay đổi ánh sáng trên hai đèn LED gắn trên bảng điều khiển phía trước, hai trên footwells và hai xung quanh cupholders.
    Không nắp hệ thống phụ nhiên liệu. Tính năng độc quyền này giúp loại bỏ khả năng quên đặt nắp xăng trở lại sau khi tiếp nhiên liệu. Nó cũng giúp tiết kiệm thời gian bằng việc đi với tháo và thay thế một nắp nhiên liệu phụ và cung cấp một con dấu tốt hơn, cắt giảm lượng khí thải của hơi sương khói hình thành.
    Ford Sync ™,, trong xe truyền thông và hệ thống giải trí bằng giọng nói rảnh tay công nghiệp độc quyền của Ford. Hệ thống có sẵn này tích hợp đầy đủ điện thoại di động và các phương tiện truyền thông máy nghe nhạc số vào xe. Các hệ thống thông tin liên lạc Sync trong xe đã được phát triển trong sự hợp tác với Microsoft và sẽ được cung cấp độc quyền về Ford, Lincoln và Mercury xe vào cuối năm nay.
    Hệ thống định vị thế hệ tiếp theo của Ford, với công nghệ nhận dạng giọng nói và hơn 150 giờ lưu trữ nhạc. Người dùng có thể duyệt qua các máy hát tự động âm nhạc thông qua màn hình cảm ứng hoặc bằng cách sử dụng nhận dạng giọng nói. Họ cũng có thể tạo danh sách chơi tùy chỉnh và ghi đĩa CD để lưu trữ trên ổ cứng của hệ thống. Hệ thống này cũng tích hợp kiểm soát khí hậu và SIRIUS Satellite Radio vào một dễ sử dụng, smudge-kháng, 8-inch màn hình cảm ứng. Các hệ thống cao cấp AM / FM / audio MP3 cũng có sẵn với một changer sáu CD, jack cắm phụ để chứa máy nghe nhạc MP3 và các hệ thống giải trí DVD thế hệ mới nhất với một lớn 8-inch, thả xuống màn hình.
   Độc quyền thế hệ thứ hai cửa nhập cảnh bàn phím của Ford. Nằm trong cột B màu đen của xe, các màn hình phẳng, bàn phím backlit giúp loại bỏ sự cần thiết cho các nút bấm cửa gắn trên và cung cấp cho khách hàng khả năng để mở khóa cửa, tước vũ khí các hệ thống báo động và vô hiệu hóa chức năng tự động khóa bằng cách nhập một mã số có năm chữ số . 
Xem thêm : 
VAYTIEN.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét