Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Golf - Gia xe ford

Golf GTI phiên bản 35 là lễ kỷ niệm 35 năm của một trong những từ viết tắt nổi tiếng nhất và được yêu thương trong xe hơi. Nhưng nó có thể không bao giờ xảy ra nếu Volkswagen đã không chú ý đến các diễn đàn internet của người hâm mộ.

Eike Wessel, người phụ trách dự án GTI 35 cho biết mô hình mới đôi khi được quyết định bởi các tên trùm, đôi khi do người lao động, nhưng điều này đã được xác nhận bởi những người hâm mộ.

"Chúng tôi đã quyết định trong tháng 12 năm 2009 để có một mô hình kỷ niệm, vì vậy chúng tôi đã kiểm tra các diễn đàn fan internet và rõ ràng người hâm mộ mong đợi một mô hình 35", ông nói.

Hơn khai sinh ra khái niệm về một mô hình kỷ niệm, các diễn đàn internet cũng "quyết định" một số các chi tiết tốt hơn như "sọc" khuôn mẫu ghế vải của bản gốc Mk 1 Golf GTI và một sản lượng điện apt 235 mã lực (173kW ), Wessel nói.

GIÁ TRỊ

35 sẽ đến vào quý IV năm nay, phát ngôn viên nói Volkswagen Group Australia Karl Gehling.But anh ta ngần ngại trước việc giá, cho thấy nó sẽ được đặt giữa GTI năm cửa ($ 40,490) và R 4Motion ($ 49,990). Ông nói rằng không có quyết định nào được đưa ra.

Ông nói rằng nó sẽ đi kèm với tùy chọn giới hạn ngoài việc cắt da, truyền dẫn (số sàn 6 cấp hoặc DSG) và một số tính năng bổ sung như satnav. Nó sẽ cạnh tranh trên thị trường so với Mazda3 MPS ($ 38,435- $ 41.915), Renault Megane RS250 Trophee ($ 46,990), Focus XR5 ($ 36,490) và Honda Civic Type R ($ 39,990).

Gehling nói rằng sẽ không có một mô hình phiên bản giới hạn, nhưng con số này sẽ bị hạn chế bởi sản xuất và nhu cầu cao, làm cho mô hình một "ngay lập tức thu hồi được".

CÔNG NGHỆ

Đáng ngạc nhiên, 35 được trang bị một động cơ lệch cộng hưởng R (hai lít tăng áp EA113), chứ không phải là một GTI cơ tái ánh xạ. Trong khi GTI có đầu ra của 155kW và R 188kW, 35 ngồi tát nổ ở giữa với 173kW.

Các kỹ sư của VW dường như đã dành một số thời gian nhận được sự mút và thổi tiếng ồn vừa phải, với một cằn nhằn sâu sắc và bùng nổ ợ trên downshifts một nơi nào đó giữa các âm thanh của GTI và R, Wessel nói. Giống như GTI, đó là bánh trước, không AWD như R.

XDS diff điện tử khóa trên hệ thống phanh phía trước bên wheelspin xử lý sắc nét và điều khiển và cũng có thể là một yếu tố gần như loại bỏ mô-men xoắn chỉ đạo. Nó chạy 15mm dưới mặt đất như những GTI với hệ thống treo và các chi tiết cơ khí khác cũng tương tự. Sự khác biệt chủ yếu là mỹ phẩm.

THIẾT KẾ

May mắn thay, các nhà thiết kế ngồi vào bàn tay của họ, chứ không phải là sẽ bối rối với Trims thể thao và badging như RS Renault Megane với dây an toàn màu vàng sặc sỡ của nó. Trong thực tế, các dây an toàn có được một đường viền màu đỏ tốt. Vị giác và thận trọng là thứ tự của ngày, ở đây.

Quan trọng nhất, các nhà thiết kế đã quay trở lại với bản gốc, gần như khắc khổ GTI nội thất, và vay mượn nhiều yếu tố thiết kế. Chúng bao gồm các golf-ball-phong cách sang số má lúm đồng tiền và ghế vải sọc.

Bên ngoài, có rất nhỏ "35" phù hiệu trên chắn bùn phía trước, gương bóng cánh màu đen, hun khói đèn hậu, thiết kế bánh xe mới và cản hơi remodeled với ống dẫn khí lớn hơn. Chỉ GTI "mũ" sẽ nhận ra nó như là một mô hình đặc biệt.

AN TOÀN

Hệ thống ESP có thể hoàn toàn bị vô hiệu hóa, nhưng cũng sẽ kích hoạt khi bạn chạm vào phanh. Điều này bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình mới. Tuy nhiên, hệ thống treo đa liên kết và khung gầm được sắp xếp có nghĩa là hệ thống ESP hiếm khi được gọi, dù sao. Nó đi kèm với bộ phần mềm cùng một thiết bị an toàn như các GTI bao gồm cả túi khí bảo vệ đầu gối thứ bảy của lái xe.

CHẠY XE

Tôi có thể là một trong số ít những người Úc bao giờ sẽ có thể thề trên đống Kinh Thánh rằng tốc độ đỉnh của GTI phiên bản 35 là 247km / h như tuyên bố.

Trên khu tốc độ hạn chế của các autobahn giữa Frankfurt và Nürburg, 35 sẵn sàng mở cửa cho 247km / h, kéo mãnh liệt từ 150km / h ở số thứ sáu. Ở Úc, có thể không bao giờ có bất cứ nhu cầu sử dụng mà tỷ lệ cuối cùng.

Ở những người đi-thẳng-to-tù-tốc độ, phiên bản 35 là rock-rắn ổn định và cảm thấy an toàn và yên tĩnh. Chúng tôi thậm chí không cần phải nói lên tiếng nói của chúng tôi để được nghe qua gió và tiếng ồn đường. Tuy nhiên, trên đường băng thô-chip của Australia, mà có thể không phải là trường hợp.

Động cơ cảm thấy dễ xử lý trong tất cả các bánh răng với một 300Nm mô-men xoắn khổng lồ và một cảm giác lười biếng unfussed nhận được những điều thực hiện. Không fizzing, popping và cao vòng quay cần thiết. Tương tự như vậy, hệ thống treo được những điều thực hiện với một mức tối thiểu của fuss và bận tâm.
Nó giữ cho bánh xe của nó trên mặt đất và chiếc xe cân và sẵn sàng trong mọi điều kiện mà không cần phải để dập thận của bạn vào trình, ngay cả khi "sport" chế độ treo được chọn. Một lần nữa, điều này có thể cảm nhận khác nhau trên những con đường xa ít mịn Úc.

VERDICT

Phiên bản đặc biệt có vẻ để giữ giá trị của họ tốt hơn so với mô hình tiêu chuẩn, do GTI nhã này bản 35 nên mua tốt. Việc tăng cường sức mạnh thêm từ động cơ R lệch cộng hưởng, chạm mỹ phẩm trang nhã và giá trị nội tại của nó nên biện minh cho đồng tiền thêm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét