Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Caddy - Mercedes E400

Chúng tôi quay sự chú ý vào những ngôi sao mới nhất và sáng nhất của ô tô, khi chúng tôi hỏi những câu hỏi mà bạn muốn câu trả lời. Cuối cùng, tuy nhiên, chỉ có một câu hỏi thực sự cần trả lời các bạn sẽ mua một cái?

Nó là gì?

Các Tardus người máy động lực. Các Volkswagen Caddy là lớn hơn ở bên trong hơn là vẻ ngoài, với chỗ ngồi cho bảy người. Nếu bạn nghĩ rằng Caddy là một chiếc xe nhỏ, cố gắng đậu xe một bên cạnh một toa xe Pajero và so sánh chúng - những Caddy là lâu hơn. Đây là phiên bản dài hơn (4.876m) với việc bổ sung các ổ đĩa tất cả các bánh xe.

Bao nhiêu?

Chỉ cần một trong những model có giá từ 45.490 $ cộng với chi phí đường bộ.

Các đối thủ cạnh tranh là gì?

Không thực sự, có lẽ ngoại trừ cho rẻ hơn Rondo 7. Kia của Bạn sẽ được mua sắm cho một này chống lại movers người lớn dựa trên giá cả. Ví dụ đối với gần như cùng một mức giá bạn có thể mua một đầu của dãy Honda Odyssey mà còn ghế bảy.

Có gì dưới nắp ca-pô?

Điều này đi kèm với một động cơ turbo diesel 2.0 lít churns ra 103kW của quyền lực và 320Nm mô-men xoắn, sau này từ mức thấp 1500 vòng quay. Nó nối đến sáu tốc độ gấp đôi manumatic ly hợp cung cấp các trình điều khiển với các tùy chọn để thay đổi bánh răng bằng tay.

Làm thế nào nó đi?

Cũng giống như một tên lửa, nhưng chúng tôi tự hỏi liệu ổ đĩa tất cả các bánh xe là thực sự cần thiết, cho rằng nó thêm $ 3500 đến giá cả và trọng lượng thừa của hệ thống thêm vào nhiên liệu tiêu thụ (6,5 cho 2WD so với 6,8 lít / 100km cho AWD)

Là nó tiết kiệm?

Tuy nhiên, 6,8 lít / 100km là không có gì để được hắt hơi tại. Với một bể 60 lít nó có một phạm vi lý thuyết của hơn 880km.

Là nó `xanh? '

Gets 3.5 trong năm ngôi sao từ Green Vehicle hướng dẫn của Chính phủ (Prius được năm), với một đánh giá hiệu ứng nhà kính của 7 và không khí giá ô nhiễm của 6 trong số 10 (nơi 10 là tốt nhất). Tạo ra 179g / km CO2.

Nó có an toàn không?

Caddy là một chiếc xe bốn sao. Lái xe và hành khách phía trước sẽ được ghi nhận về chăm sóc, với mặt trước và mặt túi khí, nhưng hành khách phía sau bỏ lỡ. Đi kèm với đầy đủ các thiết bị an toàn bao gồm kiểm soát ổn định và chống khóa phanh với phanh hỗ trợ.

Là nó thoải mái?

Trong một giao van loại cách. Chỗ ngồi cảm thấy nhỏ và ngay thẳng, nhưng không khó chịu, ít nhất là trong ngắn hạn. Hàng thứ hai và thứ ba của ghế ngồi được tháo rời để thực hiện các mục lớn hơn, cung cấp lên đến 3880 lít công suất vận chuyển hàng hóa.

Nó là những gì thích lái xe?

Rất dễ dàng để lái xe. Nhanh chóng tắt các nhãn hiệu và có nhiều phản ứng tầm trung nhờ các động cơ diesel. Bánh xe có điều khiển đa chức năng cho âm thanh và máy tính, với một đầu vào AUX cho máy nghe nhạc - nhưng nhớ ra trên Bluetooth (đó là một lựa chọn phù hợp với đại lý nhưng chi phí một quả bom).
Là đáng tiền?

Kép không khí khí hậu vùng, đèn tự động và cần gạt nước, đầy đủ tính năng máy tính của chuyến đi với khoảng cách trống rỗng, kiểm soát hành trình và cảm biến đỗ xe phía sau - để đặt tên một vài.

Chúng tôi sẽ mua một cái?

Số Các bộ lạc đã bỏ nhà đi. Chiếc xe này sẽ thu hút một vài lựa chọn, chủ yếu là những người mà muốn bảy chỗ ngồi và tên Volkswagen với một mức giá ngân sách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét