Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bên trong, một tay lái mới bắt chước Mercedes GLE 450 AMG

Các A4 sửa đổi sau gương mặt mới của công ty của Audi. Curves đang trở lại trong thời trang. Khi chúng tôi lần đầu tiên xem xét chiếc xe trong năm 2001, chúng tôi nói chuyện về "lạnh mắt nhìn Teutonic" của nó. Cái nhìn đó đã được ấm lên với những đường cong thay thế các đường thẳng và một lưới tản nhiệt nổi bật, lấy cảm hứng rõ ràng bởi các mặt trận của những năm 1930 Auto Union chiếc xe đua mà Audi tuyên bố gốc. Hiệu quả là một loại xuất hiện tanh - sắp xếp hợp lý, nhưng hữu cơ.

Bên trong, một tay lái mới bắt chước hình dạng của lưới tản nhiệt thiết kế sâu trong trung tâm của nó, mặc dù nhiều yếu tố của các xe cũ vẫn nhận ra. Các cabin vẫn còn là một nơi tối tăm, thanh lịch và trang nhã, một tưởng tượng một khách sạn avant garde ở Berlin.

Đó là lý rộng rãi trong các ghế trước, trong đó đáng thất vọng cho các tiền thiếu điều chỉnh điện. Nhưng phía sau vẫn là một chặt chẽ, hai người lớn chỉ không gian, mặc dù một số công việc để khôi phục lại một chút của căn phòng đầu gối từ seatbacks. Việc khởi động, ngược lại, là lớn, ở mức 460 lít.

A4 là một trong năm mẫu xe Audi chính nhưng nó gần như là một phạm vi mô hình của riêng mình. Đến cuối năm sẽ có 16 phiên bản, mỗi một biến thể riêng biệt.

Chiếc xe chúng tôi lái xe là 2.0 TFSI, đứng cho nhiên liệu động cơ turbo phun phân tầng. Audi hy vọng nó sẽ chiếm khoảng 15 phần trăm nhu cầu đối với A4. Nó hy vọng của sư tử chia sẻ của người mua để đi cho các phi-turbo phiên bản 2.0 lít cũ, nhưng đó cũng là một động cơ turbo 1,8 lít và có sẵn, ở đầu dãy, một động cơ V6 3.2 lít. Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy một động cơ diesel 2.0 lít.

Nhưng hiện nay 2.0 lít TFSI công cụ là điểm nhấn trong những lựa chọn bốn xi-lanh. Nó sử dụng phun xăng trực tiếp, có nghĩa là nhiên liệu được phun vào xi-lanh thay vì ống hút gió. Điều này cho phép rất nạc và kinh tế đang chạy ở tốc độ động cơ thấp, kết hợp với sức mạnh tại vòng tua cao hơn. Đó là cùng một động cơ Audi của anh chị em thương hiệu Volkswagen sử dụng trong Golf GTI, và đó là ấn tượng không kém dưới nắp ca-pô Audi.

Sử dụng nhiên liệu, giám sát của các máy tính, có thể ngâm dưới bảy lít cho mỗi 100 km mặc dù đo sử dụng trung bình của chúng tôi là 10,5 lít cho mỗi 100 km là ít hơn đặc biệt. Chúng tôi sẽ tha thứ cho nó, mặc dù, mô-men xoắn lây lan rộng của nó và cách nó luôn cảm thấy giống như một động cơ lớn hơn trong hoặc sử dụng nhẹ nhàng hoặc cứng.

Các truyền multitronic, đã chứng tỏ bản thân với động cơ khiêm tốn hơn của Audi, bây giờ xuất hiện đằng sau 147kW 2.0 lít TFSI. Multitronic là lời của Audi cho một truyền biến đổi liên tục. Một CVT là không, nói đúng, một hộp số vì nó sử dụng thắt lưng, không bánh răng, để gửi điện tới các bánh xe. Nguyên tắc là như delightfully đơn giản như các chi tiết có khả ố phức tạp. Một dây nối hai ròng rọc có thể thay đổi kích thước. Một được kết nối với động cơ, khác với các bánh xe.

Khi động cơ ròng rọc nhỏ và ròng rọc bánh xe lớn xe luôn ở "bánh đáy". Khi động cơ ròng rọc là lớn nhất của nó và các ròng rọc bánh xe là lúc nhỏ nhất của chiếc xe là trong bánh đầu. Thay vì bánh răng cụ thể việc truyền tải có thể sử dụng bất kỳ sự kết hợp của kích thước giữa hai thái cực để sản xuất bất kỳ số tỷ lệ ổ đĩa.

Kết quả, khi kết hợp với các đường cong mô-men xoắn ấn tượng phẳng của động cơ TFSI, có thể được vui. Có một hiệu ứng dây cao su biệt nếu bạn đẩy nhanh thoăn thoắt với các lưu ý cơ không đổi khi truyền tải liên tục và liên tục chuyển lên. Một mảnh thông minh của chương trình có nghĩa là trong chế độ thể thao, hệ thống cũng tạo ra một mức độ đáng kể của phanh động cơ.

Nếu bạn đánh dấu vào tùy chọn gói thể thao cho 1800 $ bạn nhận được gọn gàng sang số mái chèo nhỏ của Audi trên vô lăng điều khiển bảy tốc độ danh nghĩa trong việc truyền tải (họ bánh răng không có thật, chỉ cần cài đặt cố định cho các ròng rọc). Hệ thống giữ bánh răng cho đến khi redline trước khi thay đổi, nhưng trong thực tế nó chỉ là nhanh chóng để chọn chế độ thể thao và để cho việc truyền tải làm việc của nó. Bảy bánh răng cũng là quá nhiều để suy nghĩ về.

Multitronic là một tự động ấn tượng nhất trong tất cả các tình huống, nhưng một: nó có thể là do dự khi leo dọc dưới tốc độ đi bộ, chẳng hạn như khi ép vào một bãi đậu xe tại chỗ chặt chẽ.

Audi cho biết họ đã chú ý đến xe của A4 và có rất ít để phàn nàn về các mô hình mới nhất. Chiếc xe được kiểm tra có hệ thống treo thể thao tùy chọn và cứng hơn nhưng nó không bao giờ đung đưa hoặc chói tai. Mặc dù những chiếc lốp lớn hơn tùy chọn tạo một chút công bằng của con đường ầm ầm, việc đình chỉ vẫn yên tĩnh và hợp lý phù hợp trên da gà.

Xử lý là ít hơn của một thành công. Hầu hết đó là tốt nhưng phía trước ổ Turbo A4 không quan tâm cho sự kết hợp của những con đường thô và uốn cong chặt chẽ. Nó có thể có vấn đề nhận được sức mạnh của nó xuống, với bánh xe hop âm thanh từ cabin và nó slouches vào understeer dễ dàng hơn là cần. Nhưng hệ thống phanh đều mạnh mẽ và điều chế, mà không có cảm giác quá servoed đó đã thực hiện một số Audis trước khó khăn để lái xe suốt.Mercedes GLE 450 AMG

Các tay lái được miễn các kickback rằng có lúc tàn lụi Audis, và trong khi nó cảm thấy một chút lâm sàng đó là nhạy cảm quanh thẳng về phía trước và cũng hướng cho con đường uốn lượn.

Mặc dù sự xuất sắc của truyền multitronic chúng tôi đã kết thúc tự hỏi làm thế nào tốt hơn chiếc xe này sẽ là ở dạng quattro. Mất hộp số multitronic cho một quy ước sáu tốc độ có thể là một mức giá hợp lý để trả cho chọn lên hai bánh xe lái xe nhiều hơn. Trong hình thức mà nó là cả thay thế và đối thủ của đội đứng đầu của Đức. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét