Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi A1 Sport xét Mercedes GLA 45 AMG

Đó là nhiều hơn một chiếc hatchback năm cửa nhưng không thực sự là một toa xe để Audi gọi của nó "inbetweenie" một Sportback.

Và họ đã có một vài trong đội hình quá bắt đầu với phạm vi A1 Sportback mà từ đó chúng tôi đã có thể xua phiên bản Sport. Một Sportback Sport ... đi con số nhưng rõ ràng, khá thể thao.

GIÁ TRỊ

Nó được bán với giá hợp lý $ 42,500 - tốt khi bạn xem xét những gì chiếc xe cung cấp. Nó đi kèm với âm thanh cao cấp, giao diện đa phương tiện truyền thông, máy tính chuyến đi, kiểm soát khí hậu, ancillaries điện, hợp kim hấp dẫn và nhiều hơn nữa.

CÔNG NGHỆ

Động cơ xăng tăng áp 1.4 lít được trợ giúp và tiếp tay bởi đó ly hợp kép S-tronic truyền ripper. Đó là một "thực tế 'Audi ở dạng cất. Có rất nhiều công nghệ dưới nắp ca-pô mịn bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên thời gian để nhận được nhiều nhất từ ​​một donk suất tương đối nhỏ.

Audi đã thông qua một chính sách tinh giản biên chế với động cơ của nó mà không cần downgrade điện hoặc hiệu quả. Đó là để tiết kiệm chi phí và phát thải và là cách tất cả các nhà sản xuất ôtô nên được nhóm. Động cơ đạt 136kW / 250Nm đầu ra trong khi tiêu thụ không chì cao cấp với tỷ lệ 5,9 lít / 100km.

Giống như hầu hết các ổn định Audi, thật dễ dàng để upspec 'Sportback của bạn chỉ đơn giản bằng cách đánh dấu vào hộp. Đó là tất cả về các tùy chọn cho phép người mua hầu như tùy chỉnh chiếc xe của họ. Nhưng nó cũng hợp lý specced trong cắt tiêu chuẩn.

THIẾT KẾ

Thiết kế thông minh làm cho nội thất phù hợp cho một loạt các ứng dụng đặc biệt là khi hàng ghế sau được gập lại. Bạn có thể nhận được một đẩy chiếc xe đạp trong đó cùng với tạp thứ khác - không tồi trong một chiếc xe hơi cỡ này.

Nó thoải mái bên trong và bên phải đạt tiêu chuẩn Audi về thiết kế và phong cách. Có vẻ ngọt ngào với khuôn mặt Audi mới và dây chuyền phong cách một chút sắc sảo hơn. Các màu sắc tương phản mái nhà, một tính năng nổi bật trên A1 chi phí nhiều hơn nhưng nên được bao gồm như là tiêu chuẩn.

AN TOÀN

Sportback được một đánh giá năm sao tai nạn và đánh giá một lượng khí thải Eu5 - phải lên đó.

CHẠY XE
A1 Sportback thể thao mang lại hiệu năng đáp ứng (và xử lý) trong một gói kích thước hữu ích mà có thể thực hiện một loạt các vai trò bao gồm cả đi lại, nhiệm vụ gia đình, bay và lái xe thể thao. Bãi đỗ xe là một dễ dàng mặc dù Sportback nhỏ cảm thấy lớn hơn nó được.

Các Sport là một kêu với nhiều đá trên một phạm vi hoạt động rộng kèm theo một ghi chú xả khuấy. Cuốn vào tăng tốc mạnh mẽ và nó nhanh chóng tắt đánh dấu. Việc truyền tải S-tronic là ngọt ngào như một hạt - sắc nét, mượt mà, nhanh chóng, tiên đoán. Nó cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu và có thể được thúc đẩy với kết quả thỏa mãn ở chế độ D cũng như các môn thể thao. Các nước rút 0-100kmh đi qua một swift 7.0 giây. Lái xe đi đến các bánh xe phía trước, nhưng bạn sẽ không biết nó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét