Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Polo 66TSI Trendline xét Ford ranger

Chúng tôi quay sự chú ý vào những ngôi sao mới nhất và sáng nhất thế giới của các xe như chúng tôi hỏi những câu hỏi mà bạn muốn câu trả lời. Nhưng chỉ có một câu hỏi mà thực sự cần trả lời các bạn sẽ mua một cái?

NÓ LÀ GÌ?

Trông giống như một phiên bản nhỏ hơn của Golf, mà không phải là đáng ngạc nhiên xem xét sự nổi tiếng lâu dài của Golf. Các 66TSI là mô hình cấp nhập trang bị động cơ bốn xi-lanh 1,2 lít tăng áp.

BAO NHIÊU?

Các 66TSI có giá từ $ 16,290 nhưng điều đó không bao gồm tự động. Một tay năm tốc độ là tiêu chuẩn hoặc bạn có thể lựa chọn một 7-tốc độ tự động ly hợp kép cho $ 2500 - một thay thế đắt tiền trong bối cảnh của một chiếc xe tương đối rẻ.

LÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH LÀ GÌ?

Đây là một phần mở rộng của thị trường. Các nhà lãnh đạo đoạn là i20 Hyundai, tiếp theo là Mazda2 và Toyota Yaris. Mặc dù nhiều người coi Volkswagen như một sản phẩm cao cấp này là trong thực tế có giá rất cạnh tranh.

GÌ THUỘC nắp ca-pô?

Các động cơ tăng áp 1.2 lít mang 66kW quyền lực và 160Nm mô-men xoắn, sau 1400-3500 vòng quay. Nó phối giống với một hướng dẫn tốc độ năm hay 7-tốc độ DSG ly hợp kép truyền. Auto stop-start mà quay xe lại đèn giao thông bây giờ là tiêu chuẩn trên phạm vi.

LÀM THẾ NÀO IT GO?

Cũng đáng ngạc nhiên. Thật ngạc nhiên là việc thực hiện chúng được chiết xuất từ ​​các công cụ nhỏ bé trong những ngày này, có tăng áp và phun trực tiếp - Volkswagen là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này.

IS IT KIỆM?

Có một thùng 45 lít. Không chì cao cấp khuyến khích. Mô hình này được đánh giá ở 4.8L / 100km. Chúng tôi không thể cho bạn biết nếu điều này là những gì nó thực sự được như máy tính chuyến đi trong mô hình này không bao gồm những chi tiết này - chỉ vấp A và B.

IS IT xanh?

Vâng, đó là. Gets năm ngôi sao từ Green Vehicle hướng dẫn của Chính phủ giống như một Prius, với lượng khí thải carbon của 112g / km.

NÓ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Được đầy đủ năm ngôi sao cho an toàn từ ANCAP. Đi kèm với sáu túi khí, độ bám đường và kiểm soát ổn định, với trợ lý của ngọn đồi đầu, khóa vi sai điện tử, hệ thống phanh chống khóa với hỗ trợ phanh và phân phối Brakeforce điện tử. Nhớ ra trên một camera lùi và không có dấu hiệu của sự chuyển hướng.

IS IT thoải mái?

Hãy suy nghĩ hiện đại và chức năng. Mềm dash cảm ứng nhưng cảm thấy một chút thực dụng. Bánh xe là tiếp cận và điều chỉnh chiều cao và chỗ ngồi của người lái xe là có thể điều chỉnh chiều cao quá. Bluetooth móc lên một cách dễ dàng và kết nối lại khi nó được cho rằng mặc dù bạn chỉ có thể kiểm soát điện thoại thông qua màn hình cảm ứng, không phải tay lái.
WHAT'S IT MUỐN LÁI XE?

Hiệu suất là nhanh. Nhưng việc truyền tải là giật và điều này càng trầm trọng hơn do hệ thống tự động stop-start. Khi đèn đi màu xanh lá cây và bạn nhấn ga nó có xu hướng đi lảo đảo về phía trước với một cú xóc. Bạn có thể tắt stop-start, nhưng điều đó sẽ được đánh bại mục đích.

LÀ GIÁ TRỊ CHO TIỀN IT?

Điều hòa nhiệt độ và tiêu chuẩn vải bọc. Cưỡi trên 15-inch bánh xe thép với bánh bao. Tiêu chuẩn tính năng Bluetooth với âm thanh trực tiếp, âm thanh sáu loa với USB và ổ cắm 12 volt trong giao diện điều khiển trung tâm. Ngoài ra AUX và SD đầu vào thẻ nhớ. Cửa sổ điện và gương, keyless entry, ban ngày đèn chạy và kiểm soát hành trình là một tiền thưởng thực sự ở mức giá này.

Verdict

CHÚNG TÔI MUA ONE?

Có và không. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh và người mua đang tìm kiếm những giá trị tốt nhất cho tiền, không nhất thiết phải là mức độ tốt nhất của kỹ thuật. Điều đó nói rằng, các Polo đang nhanh chóng trở thành chuẩn mực cho kích thước của nó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét