Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Kia ​​Sportage- Ford ranger

Sự đồng thuận phổ biến cho thấy ngày của H-pattern truyền dẫn sử dụng của được đánh số. Ngay cả những chiếc xe thể thao Hardcore đang rơi hướng dẫn sử dụng từ danh sách lựa chọn của họ trong tên của hiệu suất, hiệu quả và nhu cầu của khách hàng, do đó, họ thậm chí còn hiếm hơn nữa trong lĩnh vực SUV gia đình.

Kia Sorento là một trong số ít những chiếc SUV lớn để vẫn cung cấp một thay thế sử dụng, và kết hợp với ổ đĩa tất cả các bánh xe và hệ dẫn động turbodiesel, đó là một toàn bộ rất nhiều bảy chỗ SUV cho $ 39.990 bảng giá của nó.

THIẾT KẾ

Sorento cạnh tranh với các mục yêu thích của gia đình như Territory Ford, Toyota Kluger, cùng với Hyundai Santa Fe rằng cổ phiếu của nhiều trụ cột của Sorento.
Lãnh thổ và Kluger được tự động chỉ, nhưng Hyundai cung cấp hai tùy chọn dẫn trong đội hình Santa Fe.

Cả xăng 2.4 lít và 2.2 lít turbodoesel các phiên bản của các cơ sở Santa Fe hoạt lớp tạo thành các lựa chọn thay thế gần nhất với Sorento Si thử nghiệm ở đây.

Hướng dẫn Sorento Si cũng có 2,5 tấn hãm giá kéo, mà là 500kg hơn tất cả các mô hình tự động.

Vượt quá khả năng của mình để kéo, các Sorento là một cách tiện dụng để mang tới bảy hành khách.

Các hàng ghế thứ ba có đủ chỗ cho hai người lớn cho những chuyến đi ngắn, và nếp gấp đi để tạo thành một sàn phẳng với một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước gắn bên dưới nhô ra phía sau.

GIÁ TRỊ

Mặc dù là cơ sở mức độ trim, Si đi kèm với một vài món quà như kiểm soát hai khu vực khí hậu, âm thanh và điện thoại Bluetooth và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau.

Si không thiếu camera và màn hình cảm ứng đa phương tiện đảo chiều của SLi và Platinum Sorentos, nhưng nó không đi kèm với năm năm bảo hành của Kia đậy và phục vụ kế hoạch.

ENGINE / TRANSMSISSION

Turbodiesel của Sorento là đơn vị 2.2 lít quen thuộc, và đặt ra một 145kW ấn tượng và 421Nm trong tay sáu tốc độ trim.

Đây là 15Nm ngắn của phiên bản tự động tùy chọn, nhưng mô-men xoắn tối đa có sẵn trên các băng tần 1800-2500rpm cùng.

Giống như tất cả Sorento diesel, Si đi kèm với ổ đĩa theo yêu cầu tất cả các bánh xe với một vi sai trung tâm khóa.

Các tùy chọn tự động sáu tốc độ có sẵn cho một phụ $ 2000, nhưng 6.6L / 100km giá tiêu thụ nhiên liệu kết hợp hướng dẫn của Trumps tự động bởi một 0.7L đáng kể / 100km.

AN TOÀN

Giống như tất cả Sorentos diesel, Si mang một năm sao giá ANCAP, với kép phía trước, bên và túi khí rèm cho hai hàng đầu tiên, cộng với ABS, EBD và kiểm soát ổn định và dây an toàn pretensioners phía trước.

CHẠY XE

2.2-lít làm một công việc tuyệt vời hauling 1926kg Sorento ở tốc độ đường cao tốc và lên đồi, và sự khác biệt trung tâm có khóa là tiện dụng cho off-road làm việc trơn hoặc cát, mặc dù nó không có một trường hợp chuyển nhượng tầm thấp.

Có rất nhiều nhựa không sơn xung quanh phần dưới của cơ thể để tránh trầy xước, và hông dày 17 inch lốp xe được chuẩn bị tốt hơn cho địa hình gồ ghề.

Sorento cưỡi hơn va chạm như vậy, và nó cảm thấy tốt đẹp và ổn định ở tốc độ.

Không có tranh cãi với thực tế là việc truyền dẫn không đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự chú ý từ người lái xe mặc dù, mặc dù có một ánh sáng và hành động nhất định, với một ly hợp dễ dàng tương tự.

VERDICT

Một số người mua vẫn thích làm thay đổi của riêng của họ, và có rất nhiều tranh luận một trong hai cách. Tín đồ của nhãn hiệu sẽ được biết ơn cho Kia cung cấp tùy chọn, và cho dưới $ 40,000 hướng dẫn Sorento Si diesel sẽ phù hợp với rất nhiều kịch bản ô tô.

Kia Sorento Si
Xem thêm : Ford ecosport và Gia xe ford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét