Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Chắc chắn, bạn sẽ phải trả một phí Ford ranger

Chắc chắn, bạn sẽ phải trả một phí bảo hiểm cho mức độ chất - 61.300 $ trong trường hợp của A4 FSI 2.0 lít turbo - nhưng ngay cả điều này có thể có giá trị khi kinh nghiệm là liền mạch. Thế hệ mới của A4 mang lại một kết hợp của các nguyên hoàn toàn mới và trạng thái để bàn.

Ngay lập tức đáng chú ý là chữ ký duy nhất khung lưới tản nhiệt, được giới thiệu trên A6 và nhỏ giọt xuống phạm vi.

Tương tự đáng chú ý là sự thiếu thay đổi bên trong - không phải là một điều xấu như mô hình superceded có phong cách nội thất nhiều đối thủ đắt tiền hơn mong muốn.

Vẻ đẹp thực sự của A4 FSI turbo mới là khi nó được ra làm những gì nó được thiết kế cho - đưa trải dài đường băng phía sau nó trong thời gian ngắn. Chiếc xe này là cực kỳ khác nhau trong nhân vật để các mô hình trước đó.

Nhân vật đó được xác định không chỉ bởi các thương hiệu mới 2.0L FSI Turbo dưới nắp ca-pô - thế hệ đầu tiên của công nghệ phun xăng trực tiếp - và 147kW và 280nm của nó. Không phải là nó chỉ đa-tronic, liên tục truyền biến mà,

trong chế độ thể thao, là như tích cực thông qua bảy tỷ lệ được xác định trước của nó như bất kỳ paddle-shifter có thể muốn. Đó là tất cả những điều đó ... và kỹ sư đình chỉ công việc đáng kể của Audi đã làm.

Phần lớn công việc đã được tập trung ở cuối phía trước, nơi phục hồi đã được cứng - cho phép chiếc xe để ổn định nhanh hơn trên các bề mặt bị phá vỡ với ít xu hướng để đắm mình và lặn.

Trên đường đi khả năng thực sự của A4 vẫn là không rõ ràng cho đến khi tốc độ chọn lên và đường bắt đầu con rắn. Có manh mối đầu này là một chiếc xe cải tiến, với đi xe phù hợp hơn và tay lái sắc nét hơn, mặc dù vẫn còn là điều mơ hồ nhẹ chỉ cần ra khỏi trung tâm.

Tuy nhiên, ngay sau khi bạn gài cuối phía trước vào một góc, bạn biết đã có một số công việc nghiêm túc thực hiện ở đây. Không còn cuộc chiến xe để tiếp tục thẳng về phía trước nhưng hunkers xuống và sau đầu vào chỉ đạo với sự nhiệt tình. Có một số kickback trên các bề mặt bị hỏng nhưng đáng chú ý hơn là lượng thông tin phản hồi đang được truyền đạt thông qua các bánh xe.

Trong kết thúc trước đây là một sự tự tin và bình tĩnh mới tìm thấy rằng A4 trước đây đã hứa hẹn nhưng không bao giờ thực sự chuyển giao.

Tất cả các thời gian, làm việc đằng sau hậu trường nên nhiệt tình vượt khả năng, là thế hệ mới nhất của chương trình ổn định nổi tiếng của Audi - hiệu quả hơn và ít xâm nhập, chỉ cần như thế nào cần.

ESP bây giờ cũng cho phép hai giai đoạn de-kích hoạt bởi trình điều khiển. Giai đoạn đầu tiên hủy bỏ các thành phần lực kéo-kiểm soát.

Giữ nút xuống cho hơi dài sẽ vô hiệu hóa tất cả các chức năng của chương trình.

Ngoài ra còn có một chức năng đĩa lau mà hoạt động để giữ phanh đĩa khô trong thời tiết ẩm ướt và bụi bẩn trong mọi điều kiện.Ford ranger

Hệ thống này sử dụng áp suất thấp thủy lực để thường xuyên chải miếng đệm chống lại các đĩa.

An toàn thụ động đã không được bỏ qua, với hoạt động tựa đầu bây giờ chuẩn cùng với túi khí bên hông cho hành khách phía sau - đưa tổng số túi khí của xe đếm đến tám.

Thay đổi nhỏ để trang trí nội thất được quảng cáo rầm rộ của các bánh xe mới đa chức năng chỉ đạo - đài phát thanh, máy tính chuyến đi và mái chèo cho hộp số tự động - mà loài khỉ hình dạng của lưới tản nhiệt A4. Nội thất được đánh dấu bởi nhiều đánh bóng cắt nhôm trong một cơ thể hơi dài hơn và rộng hơn.

Không gian khởi động là ấn tượng và được hỗ trợ bởi việc điều trị căn hộ tầng, cho phép một số vali lớn hoặc một vài túi golf. 
Xem thêm : Ford ecosport và Gia xe ford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét