Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Up xét ổ đĩa Mercedes E400 AMG

Các nhỏ Volkswagen Up sẽ đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi nó được ở đây vào cuối năm 2012, và trên không có mặt của họ có vẻ hấp dẫn. Nó sẽ là Volkswagen nhỏ nhất được bán ở đây, chiếc xe mới mạnh mẽ nhất trên toàn bộ thị trường, và chiếc xe với giá rẻ nhất từ ​​một thương hiệu Đức.

Nhưng, với giá dự kiến ​​dưới $ 15,000, nó sẽ đưa các huy hiệu Volkswagen trong tầm tay của người mua nhiều hơn trên một ngân sách. Và đối với Volkswagen, đó là những gì Up là tất cả về.

Chào các xe nhỏ với khát vọng lớn. Volkswagen Up là nhỏ hơn so với một chiếc Nissan Micra chưa rộng rãi hơn so lớn hơn Mini Cooper. Thiết kế dễ thương và phong cách sẽ gây sự chú ý, nhưng đó là huy hiệu mà cuối cùng sẽ đóng dấu thỏa thuận.

Volkswagen Up tin rằng sẽ kháng cáo chủ yếu để hai nhóm nòng cốt; người mua trẻ trên một ngân sách, và những người mua lớn tuổi muốn giảm bớt. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một mức giá nhập mạnh để làm hài lòng những phụ cựu $ 15,000 và một danh sách dài các tùy chọn để giữ cho sau này trong sự thoải mái mà họ mong muốn.

Các Up 3 cửa được tung ra trong tháng này tại châu Âu nhưng Úc phải chờ đợi cho đến cuối năm 2012 cho đến của nó Downunder. Volkswagen cho biết đó là vì nhu cầu của châu Âu là cao; nhiều khả năng đó là vì họ đang chờ đợi 5 cửa do vào cuối năm 2012 sẽ thu hút nhiều người Úc.

GIÁ TRỊ

Tại châu Âu, Up bắt đầu lúc E9850 (khoảng $ 14,000) và đi kèm trong ba cấp độ đặc điểm kỹ thuật: Đi Up, Move Up và High Up. Nhiều thứ đáng yêu, nhưng nó là tất cả về làm cho Up nổi bật.

Chỉ có các mô hình đắt nhất, High Up (E12,450, $ 18,000), được gương chỉnh điện, điều hòa không khí và máy nghe radio / CD. Tất cả các mô hình của Úc chắc chắn sẽ có một hệ thống âm thanh và điều hòa không khí tiêu chuẩn, nếu không có giá dưới $ 15k giá trên mô hình khởi động sẽ trở thành một trò đùa xấu.

Và Volkswagen đã xác nhận rằng mô hình sẽ không được gọi là bắt đầu Up.

Kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình và định vị vệ tinh có sẵn trên mô hình châu Âu, và có lẽ sẽ được chi phí tùy chọn ở Úc, quá.

Vì vậy, Up là sẽ đấu tranh cho giá trị tuyệt đối trong một phân khúc thị trường bị chi phối bởi những chiếc xe lớn hơn như Ford Fiesta, Mazda2, Suzuki Swift và Toyota Yaris. Phải thừa nhận rằng chỉ có người cuối cùng phù hợp với giá dưới $ 15k đề xuất của Up in một cửa ba. Ngay cả đối với xe ô tô Up cỡ như Nissan Micra, Suzuki Alto và Holden Barina Spark, Up đấu tranh để đại diện cho giá trị tốt, cho rằng phạm vi của họ tất cả kick off khoảng $ 12,990.

Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn đang chuẩn bị để trả tiền cho một huy hiệu Volkswagen, và các giá trị vốn có ít nhìn thấy được mà mang lại, như niềm vui lái xe, độ tin cậy và giá trị bán lại. Nhưng chúng ta không quên chi phí phục vụ cao của Volkswagen và khát của Up cho đắt hơn không chì cao cấp. Những người cuối cùng hai có thể là thỏa thuận người phá cho người mua trên một ngân sách.

CÔNG NGHỆ

Tất cả Mới mô hình là ổ đĩa bánh trước và đi kèm với một động cơ xăng ba xi-lanh 1.0 lít, trong đó yêu cầu không chì cao cấp để sản xuất một 44kW ít ỏi, hoặc 55kW ở dạng cao điều chỉnh, giao phối với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng.

Một phiên bản tự động của lây nhiễm này sẽ đến vào năm 2012 mà không đi với bộ ly hợp và cần phải thay đổi bánh răng, nhưng có vẻ không được như mịn như một hộp số tự động đúng.

Xe ô tô giá rẻ thường là ánh sáng-on cho công nghệ tiêu đề, và của những Up không khác nhau. Bạn sẽ không tìm thấy điều khiển hành trình radar hoặc hệ thống phân làn đường, giữ ở đây, không phải trong một chiếc xe bắt đầu từ dưới $ 15.000. Nhưng danh sách tùy chọn sẽ có một số hệ thống thông minh, như tính năng phanh khẩn cấp thành phố mà số truy cập neo nếu nó cảm nhận một tác động trực diện sắp xảy ra.

Up cũng sẽ có được một hệ thống stop-start rằng cắt động cơ khi xe không chuyển động.

THIẾT KẾ

Nhà thiết kế của Volkswagen đã được quan tâm để đảm bảo Up không nhìn giá rẻ mặc dù giá rẻ, và họ đã thành công. Thiết kế của Up là characterful và trực quan hấp dẫn, mặc dù không công khai như vậy là Mini Cooper và Fiat 500. đắt hơn những Up thực sự quay đầu lại trong ổ đĩa quen của tôi trên các đường phố của Rome, một thành phố châu Âu mà thích rõ ràng những chiếc xe nhỏ.

Dòng của Up này rất hài lòng, lập trường của mình là mạnh mẽ và nụ cười lớn của nó là bị lây nhiễm. Năm màu sắc sẽ được cung cấp, mặc dù tôi đặc biệt thích Up trong trắng với phù hợp với màu trắng bánh bao.

Các nội thất tiếp tục chủ đề thiết kế thông minh, sử dụng màu sơn bên ngoài để thêm levity những gì có thể dễ dàng có được một không gian Spartan cho sự khan hiếm tương đối của thiết bị. Chỗ ngồi trên các mô hình thị trường hạng sang vui vẻ phủ cũng giúp đỡ.

AN TOÀN

Kiểm soát ổn định điện tử và hệ thống phanh chống khóa sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các Aussie Ups. Đối với túi khí, ở đây cũng là nơi mà Volkswagen Úc phải đối mặt với một thách thức đáng kể. Ba đối thủ chính của Up cung cấp túi khí phía trước và bên hông cho người cư ngụ ghế trước và túi khí rèm cho cả hai hàng. Volkswagen Up chỉ có mặt trước và mặt trước túi khí, và đã không được thiết kế để lấy túi khí đã được kiểm chứng, giảm thiểu chấn thương trong những tác động phụ.

Đối với các thông tin thử nghiệm va chạm của Up, một nguồn VW cao đặt nói CarsGuide công ty là không hài lòng với kết quả chưa được phát hành đến nay chưa thử nghiệm ban đầu của Up bởi EuroNCAP. Lời là Up ghi bàn chỉ có bốn ngôi sao, giống như các đối thủ chính của nó, nhưng mà đồ đạc tiêu chuẩn của một bumper còn (được phát triển cho các nước ngoài châu Âu) sẽ cải thiện an toàn cho người đi bộ và làm cho lên một chiếc xe năm sao.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra là khi chúng tôi đi để nhấn.

CHẠY XE

Up này không phải là không có Downer. Trượt vào cabin sang trọng của nó và nó rõ ràng cheapie vui vẻ này không được xây dựng để giảm giá. Nội thất toát lên những cảm nhận chất lượng giống như chiếc xe Volkswagen khác, một phần bởi vì nhiều thiết bị chuyển mạch được chia sẻ với Polo và Golf.

VW Up chỉ là 3.54m và 1.48m dài cao lớn, nhỏ thậm chí theo tiêu chuẩn tiny-xe (Nissan Micra là 5cm cao 24cm và dài hơn, ví dụ), nhưng nó đáng ngạc nhiên rộng rãi bên trong. Thật vậy, bên trong là một điểm nhấn quan trọng cho đội ngũ phát triển của Volkswagen. Nó phải được rộng rãi và sang trọng, hai đặc điểm thường không gắn với kết thúc này của thị trường.

Có phòng cho người lớn ở ghế trước và sau, và khởi động không gian là phong nha. Volkswagen tuyên bố 281 lít, đó là vượt xa của Micra 221 lít. Nhưng đó là vì những Up không mang lốp dự phòng ở châu Âu, mặc dù Volkswagen có thể chọn để cung cấp một địa phương.

Không có gì sai với vị trí lái xe của Up và tầm nhìn toàn diện là, và chỗ ngồi là hỗ trợ, mặc dù một số có thể than thở thiếu điều chỉnh được ở ngoài dành cho các tay lái.

Lúc nhàn rỗi động cơ 55kW là khó có thể nghe và hầu như không cảm nhận được, đó là bất thường đối với một cấu hình ba xi-lanh vốn đã không ổn định. Nó cần một vài vòng quay để di chuyển ra hoặc của ly hợp đột ngột cất lên sẽ gây ra nó để lao động. Chỉ với mô-men xoắn 92Nm của trên cung cấp, hiệu suất của Up là không bao giờ scintillating. VW tuyên bố 0-100km / h trong một con lười như 13,2 giây, nhưng nó thực sự cảm thấy nhanh hơn, và các công cụ có thể được đẩy mà không có nó trở nên thô hoặc ồn ào.

The front-ổ Up có đủ cú đấm để xử lý giao thông thành phố và các năm tốc độ truyền dẫn sử dụng là sẵn sàng và mịn, mặc dù gearchanges là cần thiết để đối phó với những ngọn đồi và để cung cấp trên bất kỳ yêu cầu cấp bách để tăng tốc.

Các tùy chọn năm tốc độ tự động, thực chất là phiên bản robotised của hướng dẫn và không phải là một siêu mịn ly hợp kép DSG như được cung cấp trên Polo và Golf, đã không có sẵn để lái xe lúc khởi động.

Di chuyển các Up tiếp tục rút ra khỏi các đối thủ của nó, đáng chú ý nhất với cabin yên tĩnh của nó, và đi xe mềm chưa ổn định mà là tuân thủ theo các va chạm mạnh và mang lại một lập trường tương đối vững chắc thông qua các góc.
Tay lái nhẹ và nhanh chóng làm cho các nỗ lực để Up đậu và nhanh nhẹn trong giao thông.

Tôi dám nói rằng nó? VW Up là một chiếc xe nhỏ giải trí và hấp dẫn để lái xe. Đó là tất cả Volkswagen rất Đức và rất, và đó là duy nhất trong một tiểu $ 15.000 xe.

Là đủ để từ bỏ các thiết bị đối thủ của mình cung cấp ở mức giá tương tự? Và phải chịu mức chi phí cao của Volkswagen và sting không chì cao cấp trong túi mỗi khi bạn điền vào?

Đối với một số người nó sẽ được. Bởi vì, giống như Polo và Golf, Up có thể chi phí nhiều hơn so với các đối thủ của nó, nhưng nó cũng cung cấp nhiều hơn các cuộc sống tốt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét