Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi RS5 xét- Mercedes GLA 45 AMG

Ai lại không thích sở hữu một chiếc Audi siêu xe R8? Họ nhìn giật gân - gần như là tốt như họ thực hiện. Nhưng, thực tế kiểm tra thời gian, nó thực sự chỉ dreamworthy. Trở lại một vài nấc trên bậc thang đến một mức độ tiếp cận hơn là có thể tốt nhất tìm kiếm mô hình chủ đạo của Audi, chiếc coupe RS5.

GIÁ TRỊ

Nó có mặt đường nhiều như R8 và không xa phía sau trong hoạt động, xử lý và nó là một chỉ 161.500 $ cộng (rất nhiều) thêm cho các gói khác nhau mà bạn sẽ muốn. Achoo, bạn nói. Vâng, tôi biết, cũng dreamworthy ở đó loại Dosh nhưng hey, bạn đã gotta có những giấc mơ.

Mine đã thành sự thật khi tôi wangled một ổ đĩa trong RS5 mới, một trong những chiếc xe yêu thích của tôi tại thời điểm này trong thời gian. Có nhiều công cụ công nghệ cao khắp mọi khía cạnh của xe bao gồm cả khung gầm với ổ đĩa chọn và mô-men xoắn tơ đến các bánh sau.

Chi tiêu nhiều hơn và bạn bắt đầu truy cập vào hai tùy chọn gói thể thao năng động (một trong số đó đã được trang bị cho chiếc xe ổ đĩa) và lớn hơn bánh xe 20-inch, cũng như những thứ mát khác. Tất cả phải mất là tiền bạc. Nhưng ảnh hưởng thực là tuyệt vời.

THIẾT KẾ

Nó thậm chí còn tốt hơn so với trước đây với kiểu dáng đã được điều chỉnh, chromework hơn trên kết thúc trước. Bên trong là xuất sắc khác với Audi da mềm mại, khảm carbon và sang trọng, kiểu dáng hiện đại, cùng với một âm thanh kẻ giết người, hệ thống định vị và thiết bị sang trọng cấp mới nhất. Nó có một số đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng lên đó, nhưng những cái nhìn mang nó cho tôi.

CÔNG NGHỆ

Nó được một hệ thống truyền động sửa đổi gồm có một rực rỡ 4,2 lít, phun trực tiếp, tự nhiên V8 hút khí mà chạy với các gói dung lượng lớn hơn và buộc cảm ứng động cơ V8. Theo triết lý của động cơ thu hẹp để cắt giảm khí thải và sử dụng nhiên liệu của Audi, RS5 mới vẫn quản lý để cạnh gần gũi hơn với sự kỳ diệu 500 nhãn mã lực (375kW về).

Vì vậy, đầu ra 331kW / 430Nm của "khối nhỏ" công nghệ cao, V8 hợp kim là khá tuyệt vời. Tâm trí bạn nó tăng tốc để 8250rpm đạt sản lượng này nhưng trên đường đi, hát một ca khúc ngọt ngào nhất bạn sẽ nghe thấy từ một con đường đăng ký xe.
CHẠY XE

Trong chế độ năng động đầy đủ với các ESP của, chiếc xe này mang lại xử lý giật gân đã giúp đỡ và xúi bẩy bởi quattro tất cả các ổ đĩa bánh xe. Nó có hệ thống phanh mạnh mẽ lớn kẹp ở phía trước bởi tám piston. Các đám cháy lây bảy tốc độ S-tronic ly hợp kép thông qua những thay đổi bánh răng trong micro-giây blipping ga trên những thay đổi xuống, nếu có chỉ thị thông qua các ổ chọn hệ thống.

VERDICT
Bất cứ nhược điểm, không, thậm chí không tiêu thụ nhiên liệu là một 10,5-lít đạt / 100km Yep, Bồn tốt hơn những đứa trẻ để chuẩn bị cho bán. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét