Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Ông Griffiths đã phát biểu Gia xe ford

Nếu công ty không thể đột nhập vào phân khúc xe sang trọng ở Úc với một chiếc xe có tầm cỡ của A6 mới, sau đó nó không có quyền tự xưng là một thương hiệu cao cấp, cho biết chăm sóc quản lý Wayne Griffiths.

Ông Griffiths đã phát biểu vào đêm trước của khởi động của xe ở Sydney, một dịp đánh dấu bằng sự từ chức của ông chủ Audi Úc Graham Hardy là người ra đi để theo đuổi một sự nghiệp với công ty mẹ Volkswagen.

Việc công bố sau gần trên giày cao gót của sự từ chức của ông chủ Volkswagen Úc Peter Nochar.

Doanh số bán xe cả của công ty đã được dưới sự mong đợi của công ty mẹ.

Thị trường xe hơi sang trọng là không bình thường ở Úc vì nó bị chi phối bởi chỉ hai nhãn hiệu - Benz và BMW.

Phần còn lại của chiếc bánh được chia giữa một rải làm cho khác, Audi trong số đó.

Nó phải là một viên thuốc đắng cho các công ty của Đức nuốt, đặc biệt là khi nó quản lý để bán chạy hơn BMW tại quê hương của nó.

Điều đó nói rằng Audi chỉ có thể là vào một chiến thắng với các A6 mới, mặc dù phải nói rằng đó là đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt trong các hình thức của BMW 5 Series mới và Benz E Class.

Cho đến nay các A6 khó nhận đã puttered cùng, hầu như không phân biệt được với các A4 nhỏ hơn và phấn lên bán hàng khiêm tốn khoảng 200 xe mỗi năm.

Ngược lại hoàn toàn với A6 cũ mô hình mới có dòng cơ bắp rộng, với một sâu, chi phối phong cách Jaguar lưới tản nhiệt phía trước.

Việc lớn, hình thang, hình lưới tản nhiệt hiệu sự thay đổi rõ rệt theo hướng cho việc thiết kế tương lai của tất cả các mô hình của công ty.

Ở phía sau của chiếc xe ống xả đôi sườn một màu đen cắt ra phần không giống như tạp dề phía sau của Holden Monaro mới.

Trên các mô hình động cơ diesel các ống xả trở về với mặt đất, không có nghi ngờ để giữ muội không làm dơ các sơn.

Từ phía các hồ sơ cá nhân sẵn sàng và thể thao, với một đoạn ngắn, pert mông upraised.

Hợp kim lớn và rất nhiều cao su điền vào các vệ sĩ mà có lẽ không như tuyên bố trước các mô hình.

Các A6 mới đi kèm với một sự lựa chọn 2,4 hoặc V6 xăng 3.0 lít động cơ, động cơ V8 4,2 lít hoặc 3,0 lít tăng áp diesel.

Các V6 là tiếc là không phải mới hi-tech 184kW 3,2 lít FSI động cơ Audi đã từng hy vọng cho (nhiên liệu cấp thấp của chúng tôi đã nhìn thấy điều đó).

Nhưng, bất kể, các động cơ diesel rõ ràng là lựa chọn của bó, với 165kW của quyền lực và 450Nm mô-men xoắn từ một 1400rpm thấp.

Với khả năng nén từ 0-100km / h trong 7,3 giây, bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó quá với một này.

Tuy nhiên, một lần nữa đã chứng minh rằng Audi diesel chỉ là tốt như xăng, thậm chí còn tốt hơn thực sự với mô-men xoắn vượt trội của nó.

Chúng tôi thích những dòng mạnh của A6 mới và tiếp tục tự hỏi tại sao Audi đã không được thành công hơn ở đây?

Chất lượng xây dựng của những chiếc xe chắc chắn là ngang bằng với bất cứ điều gì từ Benz và BMW.Gia xe ford

Chúng tôi đã có thể lấy mẫu tất cả ba động cơ tại buổi ra mắt và có thể báo cáo tất cả thực hiện tốt.

Các 130kW cơ 2,4 lít là thích hợp trong nhiều hoàn cảnh và du lịch trên biển chỉ dễ dàng như một trong những người khác.

Lớn hơn 3,0 lít V6 cung cấp hiệu suất tốt hơn nhưng thực sự chỉ làm ấm chỗ ngồi cho 3,2 lít FSI.

Động cơ V8 của khóa học là nghệ consummate với cằn nhằn không thể nhầm lẫn của mình, nhưng lệnh một phí bảo hiểm dốc.

Giá của A6 bắt đầu từ 83.900 $, sang ra tại $ 151,950 cho các mô hình V8 Quattro. 
Xem thêm : Ford ranger và Ford ecosport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét