Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi A4 sử dụng đánh giá Gia xe ford

Trong nhiều năm qua Audi đấu tranh để đạt được bình đẳng với BMW và Mercedes tại Úc, nhưng điều đó đã thay đổi tất cả và bán hàng đã được leo ở mức hai con số trong nhiều năm nay. Mặc dù phạm vi Audi là mở rộng và phát triển thậm chí còn lớn hơn tất cả các thời gian A4, với người anh em nhỏ hơn của nó A3 ở bên cạnh nó, nhìn chung trong đội tiên phong của điện tích.

Audi A4, được bán như một chiếc sedan hạng trung, Avant station wagon và hai cửa cabriolet. Kiểu dáng của nó đã được ở bên xỉn trong những năm đầu nhưng nhảy về phía trước với sự ra đời của những gì Audi gọi là 'đơn khung lưới tản nhiệt "trong loạt B7 từ năm 2005.

Thiết kế nội thất là một dấu ấn lâu năm của nhãn hiệu Audi A4 và có các loại chất lượng mà bạn bình thường liên kết chỉ với đồ nội thất hàng đầu cấp.

Những kích thước trung bình Audis được bán trong một phạm vi bối rối của động cơ, với bốn, sáu hoặc tám động cơ xi lanh, được thúc đẩy bởi bằng xăng hoặc diesel. Đương nhiên tất cả các động cơ diesel tăng áp được, nhưng một số ngày càng tăng của các động cơ xăng cũng được ép ăn. Các turbo nói chung là có để giảm tiêu thụ nhiên liệu, nhưng một số biến thể thao tuabin được thiết lập để siết chặt thêm sức mạnh ra của động cơ.

Động cơ sáu xi-lanh sử dụng một 'V' sắp xếp và được bán như petrols hoặc diesel, năng lực nằm trong khoảng từ 2,4 đến 3,2 lít lên.

Động cơ V8 công suất lớn có dung tích 4,2 lít và cung cấp hiệu suất nhà máy điện cho người lái xe rất nghiêm trọng. Mặc dù chiếc xe thường sẽ xem xét sau khi người lái xe, một số trong những động cơ V8 có lẽ nên được giữ ngoài tầm với của các trình điều khiển chưa có kinh nghiệm như chúng có thể tuyệt dã man ở lần.

Tương tự, một loạt các hộp số, chủ yếu là tự động, mặc dù một số mô hình thể thao thuần túy không đi kèm với hộp số tay. Các hộp số tự động đến như là đơn vị truyền mô-men xoắn-chuyển đổi, cũng như ly hợp kép và biến đổi liên tục (CVT) hệ thống.

Audi là tổ chức đầu tiên bị tự động hoá Tiptronic, với trình điều khiển có thể sử dụng nhãn hiệu, kiểu ghi đè khi họ cảm thấy rằng là cần thiết. Những điều này đã trở nên phổ biến trong những năm qua.

Hầu hết Audi A4s sử dụng bánh trước có dung lượng lớn hơn, nhiều người trong số các phiên bản hiệu suất cao sử dụng hệ thống all-wheel-drive 'quattro' của Audi để cải thiện xử lý và gia tốc.

Tuy nhiên, hiệu quả không gian là không tốt như bạn sẽ dự đoán từ trước lái xe và ghế sau có thể không phù hợp với người lớn lớn nếu ghế trước được thiết lập tốt trở lại. Mô hình sau này được tốt hơn so với những bản gốc, nhưng hãy thử các khu vực phía sau trong quá trình thử đường cá nhân của bạn.

Việc bố trí cơ khí phía trước nặng làm cho understeer nhiều hơn chúng ta thích trong mô hình đầu, nhưng Audi đã trả lời chỉ trích trong những năm qua và các mô hình sau này được cân bằng tốt hơn nhiều.

Chi phí bảo hiểm cho Audi A4 thường cao hơn mức trung bình, với một số công ty bổ sung thêm một số lượng đáng kể các phí bảo hiểm nếu chiếc xe có động cơ turbo, và thậm chí nhiều hơn một tải nếu nó là một trong những toàn trên những phiên bản thể thao. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn trẻ và / hoặc thiếu kinh nghiệm cửa hàng xung quanh một cách cẩn thận đối với chính sách mà sớm trong quá trình mua hàng. Đại lý Audi sẽ có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng.

Những Audis hiện đại là những cỗ máy phức tạp và các thợ nghiệp dư không nên cố gắng gì hơn những vụ cơ bản nhất. Mạng lưới đại lý của Audi Úc cũng được thành lập, mặc dù tương đối hạn chế. Chúng tôi đã nghe nói về không có khiếu nại thực sự của các bộ phận có sẵn hoặc giá cả.

Bạn cũng có thể muốn xem xét việc Audi S4 và RS4 thể thao biến thể của A4. Mặc dù đắt hơn, họ cung cấp cho bạn hiệu suất nhiều hơn, cả từ động cơ và hệ thống treo, hệ thống lái và phanh được cải biên nhiều. Nhưng xem lưu ý ở trên trên phí bảo hiểm trước khi rơi vào tình yêu với một trong những máy tuyệt đẹp.

GÌ ĐỂ XEM CHO

Nội thất đặc trưng vật liệu chất lượng và đang xây dựng một tiêu chuẩn rất cao. Trừ khi đối xử tồi tệ mà họ vẫn phải ở trong tình trạng tốt năm xuống theo dõi. Nếu không, có thể nghi ngờ về cuộc sống trước đây của A4.

Một động cơ đã thực hiện rất nhiều công việc hoặc chưa được phục vụ một cách chính xác có thể chứng minh khó khăn để bắt đầu và thổi khói từ ống xả khi tăng tốc cứng. Nhận một chuyên nghiệp để kiểm tra xem nó ra.

Nếu bạn nghi ngờ một tuabin A4 đã được ban cho một cuộc sống khó khăn nghe một âm thanh rên rỉ cao dốc.

Tự động hóa có vấn đề trong một số mô hình trước đó. Kiểm tra xem tất cả các thay đổi bánh răng được trơn tru và yên tĩnh và rằng việc truyền tải không thay đổi lên hoặc xuống không cần thiết, hoặc đột nhiên ngừng làm việc. Các nhà nhập khẩu Australia thường xe ô tô được bảo hành cố định, ngay cả bên ngoài thời gian bảo hành bình thường.

Hộp số tay nói chung là rắc rối miễn phí. Hãy nhanh thứ ba-to-thứ hai downchanges và lắng nghe và cảm nhận cho crunching.

Audis có bảo vệ chống ăn mòn đặc biệt và không có khả năng bao giờ cung cấp cho rắc rối. Nó vẫn khôn ngoan để có một cái nhìn tốt hơn các xe trong trường hợp nó đã được sửa chữa không đúng cách sau khi một vụ tai nạn.

BAO NHIÊU?

Mong đợi để chi tiêu từ $ 5000 đến $ 8000 một năm 2002 Audi A4 2.0-lít; $ 11.000 đến $ 15.000 cho một Cabriolet 2002; $ 14,000 đến $ 20,000 cho một quattro 2006 3.2 FSI; $ 19.000 đến $ 26.000 cho một năm 2009 2.0 TDI Avant; $ 26.000 $ 36.000 cho một năm 2007 3.2FSI Cabriolet; $ 33,000 đến $ 45,000 cho một năm 2011 3.0 TDI; $ 38,000 đến $ 50,000 cho một năm 2013 allroad quattro LE; và $ 47,000 đến $ 64,000 cho một quattro 2013 3.2 FSI.
XE MUA TIP

Một số màu sơn mờ hơn những người khác, đỏ và xanh là tồi tệ nhất, với màu vàng không xa phía sau. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các điều kiện của sơn như một hướng dẫn ban đầu là tốt như thế nào một chiếc xe đã được chăm sóc, và liệu nó có vẻ đã được garaged nhất trong cuộc đời của nó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét