Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Volkswagen - Mercedes C200

Volkswagen Golf station wagon đã được cung cấp tùy chọn của một gói R-Line, đặt nó trong các công ty của các thành viên khác của gia đình VW.

Đã được thưởng thức những lợi thế của các tùy chọn có giá trị cao là Golf, Beetle, Tiguan và Touareg. Bây giờ một gói tùy chọn R-Line, trong cả hai nở và toa xe mô hình Golf, xây dựng dựa trên các thiết bị tiêu chuẩn của Highline 103 TSI và 110 TDI mô hình Golf.

Trong hơn nửa thế kỷ iF giải thưởng thiết kế sản phẩm đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu công nhận, tôn vinh thành tựu thiết kế xuất sắc. Một ban giám khảo quốc tế của 49 chuyên gia thiết kế được đánh giá hơn 3200 bài dự thi và khen thưởng các toa xe Golf với 2014 iF giải vàng ở hạng mục Thiết kế Giao thông vận tải.

Trong tuyên bố chính thức của ban giám khảo cho biết: "Các Golf toa xe có một thiết kế rất sạch sẽ và bản gốc mà là không thể nhầm lẫn và có ý nghĩa cho các thương hiệu Thiết kế như vậy là tuyệt vời vì nó không khóc ra cho bất kỳ hay xúc động quá mức Thay vào đó nó cho thấy làm thế nào ngay cả với.. đơn giản có nghĩa là nó có thể đạt được một kết quả hoàn hảo trong thiết kế sản phẩm. Chiếc xe chỉ đơn giản rỉ chất lượng. "Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2016 mới tốt nhất

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi trong tuần này là các toa xe Golf 103 TSI Highline với gói R-Line và hộp số tự động DSG. Nó được bán với giá $ 33,840, cộng với chi phí trên đường.

Tạo kiểu tóc

Một cơ sở vững chắc cho các gói phần mềm được cung cấp bởi 18-inch bánh xe hợp kim Salvador, đứng đầu với R-Line cơ thể bên ngoài kiểu dáng bao gồm cả hướng gió phía sau, mặt trước và cản sau và ngưỡng cửa bên. Những bổ sung cho hệ thống treo thể thao.

    Thực tiễn Wagon không được bỏ qua với không gian chứa 100 lít nhiều hơn, lên tới 605 lít, so với người tiền nhiệm của nó, là Golf 6 wagon. 

Bên trong cabin có một tay lái R-Line với sang số paddle, nội thất trang trí đầy đủ với ghế ngồi thể thao có tính năng R-Line badging, và bàn đạp bằng thép không gỉ. Thực tiễn Wagon không được bỏ qua với không gian chứa 100 lít nhiều hơn, lên tới 605 lít, so với người tiền nhiệm của nó, là Golf 6 wagon. Khi được nạp vào lưng của ghế trước và lên đến trần nhà, hàng công suất tăng lên tới 1620 lít so với mô hình trước đó của năm 1495 lít.

Thông tin giải trí

Như với các Hatch Golf, các toa xe được trang bị với một đài phát thanh thế hệ mới và hệ thống định vị vệ tinh và màn hình cảm ứng 5,8-inch như là tiêu chuẩn. Khéo léo, cảm biến phát hiện ngay sau khi người lái xe hoặc hành khách phía trước di chuyển bàn tay gần với màn hình cảm ứng và hệ thống tự động chuyển từ màn hình sang chế độ đầu vào.

Các chế độ hiển thị chỉ hiển thị các yếu tố cần thiết, trong khi ở chế độ hoạt động, các yếu tố có thể được kích hoạt bằng cách liên lạc được bôi đen để đơn giản hóa hoạt động trực quan. Màn hình hiển thị cũng có một chức năng cho phép người dùng di chuyển qua danh sách với một swipe của bàn tay. Kết nối Bluetooth và tất cả các hệ thống thông tin liên lạc trong xe hơi mới nhất được đưa ra trong một Golf toa xe mới nhất.

ENGINE / TRUYỀN

103 kW TSI động cơ của Golf món toa xe lên công suất tối đa giữa 4500 và 6000 rpm và có một tuyên bố kết hợp đô thị / đường cao tốc tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,2 lít cho 100 km.

The 16-van động cơ tăng áp bốn xi-lanh, trong đó có một mô-men xoắn tối đa 250 Nm của trên vòi nước giữa 1500 và 3500 rpm, có toa xe chạy từ phần còn lại đến 100 km / h trong 8,9 giây.

AN TOÀN

Golf Wagon bao gồm tất cả các mới nhất trong các tính năng an toàn chủ động và thụ động, bao gồm camera và cảm biến đỗ xe, và cung cấp những lợi thế nhất của một gói hỗ trợ Driver, với một sự an toàn và tiện lợi hệ thống ấn tượng, bao gồm thích ứng Cruise Control, Front Assist với Thành phố phanh khẩn cấp , Proactive Chiếm bảo vệ hệ thống, Park Assist 2 và Lái xe Hồ sơ Selection.

CHẠY XE

Có nghiêm ô tô 'kinh tế', những người tránh hiệu suất xe thay cho tiết kiệm nhiên liệu; sau đó có chủ sở hữu người thèm muốn cả hai. Không cần phải nói, các nhà sản xuất ô tô đã được nghe.

Volkswagen là một trong những điều này và, với việc sử dụng các công nghệ mới nhất tăng áp, sản xuất một loạt các động cơ xăng và diesel cho phù hợp với hầu hết các trường hợp. Tôi phải thừa nhận là nước đôi về động cơ 103TSI, mà dường như thay đổi trong cách thực hiện, đặc biệt là chệch hướng.

Mặt khác, chỉ đạo tiến bộ được cung cấp một phản ứng mới tìm thấy trực tiếp và nhanh nhẹn trong lái xe năng động. Tiêu thụ nhiên liệu trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi là 5,4 lít cho 100 km trên đường cao tốc - nhưng gần như gấp đôi trong thị trấn. Điều này làm cho một sự nhạo báng của các con số kết hợp chính thức là 5,2 lít cho mỗi trăm cây số tuyên bố của Volkswagen.

Dễ chịu và tiện có chất lượng cao. Tôi sợ cái cào của màn hình cảm ứng gần như hoàn toàn bị xóa sổ nó ra trong sự phản xạ từ ánh sáng mặt trời. Làm phiền.

Verdict

Đi xe và xử lý nói chung, cộng với sự thoải mái nội thất, của Volkswagen 110 TDI Highline DSG Golf toa xe với gói R-Line đã vượt xa khỏi đó dự kiến ​​của một $ 38,540 giá xe Đức.

2015 danh sách Volskwagen Golf R-Line giá
Golf 103TSI Highline với gói R-Line: $ 34,490 (tự động)
Golf 110TDI Highline với gói R-Line: $ 36,990 (tự động)
Golf Wagon 103TSI Highline với gói R-Line: $ 36,040 (tự động)
Golf Wagon 110TDI Highline với gói R-Line: $ 38,540 (tự động) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét