Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Chạy ra 2016 Mazda6 - Mercedes GLS 350

Người mua xe mới chỉ sợ mua một trái chanh và bỏ lỡ một sự giảm giá. Nó có thể là một kinh nghiệm đau thương như vậy Carsguide là đem lại cho bạn một chân-up: Các Mazda6 đang được thay thế vào tháng bởi một mô hình mới nhưng chiếc xe hiện đang được giảm giá. Không nhiều, nhưng nó vẫn là một tiết kiệm.

Các mô hình mới là lớn hơn - 130mm chiều dài, ví dụ - và đi kèm với các công cụ công nghệ cao và một cơ thể cứng rắn hơn. Nhưng, không giống như những chiếc xe thử nghiệm ở đây, sẽ không có một phiên bản hatch. Vì vậy, biết những gì phía trước, nó có thể là thời gian mặc cả cho những người chăm chút cho mốt tới. Như một mệnh đề, các Mazda6 là một chiếc xe hàng đầu.

Đó là bảo thủ nhưng bền, có một hồ sơ tốt về độ bền và có mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý, rộng rãi, cũng được xây dựng và trông gọn gàng, và mặc dù hiệu suất là đầy đủ hơn, các đối thủ có thể tuyên bố rằng họ có nhiều quyền lực hơn. Tôi thích thực tế mô hình này của chiếc xe đã được khoảng bốn năm vì vậy tôi giả định các lỗi đã được giải quyết. Nhưng giá trị của nó cho bạn sẽ phụ thuộc vào sự giảm giá bạn tấn công với đại lý Mazda của bạn.

GIÁ TRỊ

Một tuần trước, Touring Mazda6 Hatch là 34.750 $ cộng với chi phí đường bộ (ước tính khoảng $ 5000). Hôm nay, Mazda các đại lý đang bán các xe cùng với $ 34,990 lái xe tiết kiệm khoảng $ 4750. Nó là đủ để ngăn chặn bạn treo ra cho các mô hình mới?

Có lẽ, mặc dù đó là xu hướng chờ đợi và nhận được một chiếc xe sẽ được rẻ hơn để chạy công nghệ như Mazda6 tiếp theo có được s thanh đạm SKYACTIV. Nó cũng sẽ có một số sáu tốc độ tự động và tôi mong đợi giá xe mới sẽ không có nhiều khác nhau cho một hiện tại. Nhưng đối với những người chăm chút cho những thứ fangled mới, Mazda6 đi đã xây dựng được một danh tiếng mạnh mẽ về độ bền - điều mà mô hình mới vẫn chưa đạt được.

THIẾT KẾ

Vui như thế nào chiếc xe này bị nhầm lẫn cho Mazda3 và ngược lại. Giống gia đình mạnh mẽ bên ngoài kết thúc, tuy nhiên, vào bên trong, nơi các Mazda6 có nhiều hơn phòng phía sau ghế một lời cảm ơn nd để thiết kế liftback, một khởi động lớn hơn nhiều với hàng ghế sau gập phẳng. Bạn có thể ngủ lại ở đó. Thậm chí có một kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng. Đó là một chiếc xe đẹp, nhưng vì nó quá phổ biến, nó có kiểu dáng vô hình.

Việc điều trị cabin là tuyệt vời - có lẽ là một chút quá nhiều màu đen mặc dù đã giúp bằng cách chèn bóng - với ghế da và điều khiển đơn giản. Không ngồi-nav hoặc một màn hình cho các chức năng của xe và điều này ngay lập tức được, những chiếc xe. The A-trụ cột là rất lớn và làm giảm tầm nhìn phía nhưng bãi đậu xe là nhờ dễ dàng để chuẩn phía trước và cảm biến phía sau.

CÔNG NGHỆ

Đây là vẻ đẹp của Mazda6. Không có bất ngờ với công nghệ - động cơ xăng bốn xi-lanh mà không có turbo tăng áp, năm tốc độ tự động và đơn giản treo. Động cơ 2,5 lít xuất hiện khá ngoan ngoãn ở 125kW / 226Nm nhưng thực sự là khá hoạt bát trong khi tự động được trơn tru và có thể được sử dụng bằng tay, mặc dù không có mái chèo tay lái. Hệ thống âm thanh bao gồm iPod và USB kết nối Bluetooth và được bao gồm.

AN TOÀN

Đây là một vụ tai nạn xe hơi được đánh giá năm sao với sáu túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, phía trước và cảm biến công viên phía sau, đèn pha tự động và cần gạt nước và kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng.

CHẠY XE

Balance - một từ định nghĩa Mazda6. Nó không nổi trội ở một điều đặc biệt, nhưng là rất tốt đáp ứng một loạt các tiêu chí. Nó là thoải mái, rộng rãi, peppy và rất dễ dàng để hoạt động. Các Mazda6 tiếp theo được một động cơ SKYACTIV trong đó, so sánh, có tiếng là một con sên Gish bit để tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu.
Công suất động cơ mô hình hiện tại là đủ nhưng dựa rất nhiều vào bàn đạp phải và nó đáp ứng một cách nhanh chóng và sẽ chạy cứng vào dòng màu đỏ của máy đo tốc độ. Nhưng nó không đặc biệt hiệu quả nhiên liệu. Mazda tuyên bố 8,8 lít / 100km nhưng thành phố ngoại ô lái xe là gần 10 lít / 100km. Chiếc xe nói chung là yên tĩnh nhưng bitum thô làm cho nó ồn ào - đặc biệt là ở ghế sau - khi đi lưu diễn. Nhưng xử lý và ổn định là tuyệt vời.

VERDICT

Đẹp xe với hatch có sự linh hoạt tuyệt vời mà không cần tải trông như một van phân phối hoặc SUV. Không nở trong mô hình tiếp theo làm cho một trong một mua tốt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét