Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

New Audi S6 xét- Mercedes S600 MAYBACH

Slingshot. Đáng kinh ngạc. Tinh tế, ngay cả. S6 nhắc nhiều tính từ - cũng như một vài điều khoản một số người cho là không phù hợp để xuất bản.

Không có đôi cánh hoang dã, belly-cạo cao đi xe hoặc căng thẳng tại xích - nhanh nhất S6 bao giờ đưa ra bởi Audi trượt ở bên dưới năm giây cho các chuyến đi đến 100km / h nhưng đẩy một vài nút thích hợp bên trong và nó cũng có thể là khó để tin rằng nó có khả năng kỳ công dữ dội như vậy.

GIÁ TRỊ

Các mới Audi S6 bắt đầu tại $ 168,900, mà là một thả $ 30,000 từ xe V10 cũ - chỉ 50 sẽ được cung cấp ở đây và có rất nhiều trên các tính năng trước để thực hiện các pricetag dường như một chút ít dốc. Nội thất da bọc là thoải mái và một cabin chất lượng và nó có một màn hình hiển thị head-up, một hệ thống thông tin giải trí Bose, TV kỹ thuật số, bootlid trợ, nước nóng và điện có thể điều chỉnh ghế ngồi thể thao phía trước, kiểm soát khí hậu quad-zone, bên cạnh và chói nắng phía sau , định vị vệ tinh, gương tự động mờ dần, bãi đậu xe cảm biến phía trước và phía sau, camera lùi, đèn pha tự động (có chức năng mưa-sensing), gạt nước mưa cảm biến, phanh điện công viên tự động và điện có thể điều chỉnh gập gương bên ngoài.Mercedes S600 MayBach

Nó ngồi trên 20in bánh xe hợp kim với 255/35 Pirelli P-Zero lốp xe, với một tự động bảy tốc độ, hệ thống treo khí thích ứng, LED đầu và đuôi đèn, hệ thống cao dầm tự động nhúng và sự khác biệt thể thao quattro thông minh.

CÔNG NGHỆ

Trái tim của máy điều hành này là một động cơ V8 bốn lít, được nuôi dưỡng bởi hai tăng áp twin-scroll để sản xuất 309kW và 550nm, cựu treo khoảng từ 5500 đến 6400rpm và sau này về phục vụ từ năm 1400 cho đến 5200RPM. Các V8 câm lặng nhưng quái dị có một hệ thống xi lanh-học sinh bỏ học giúp tắt xi lanh 2, 3, 5 và 8 bất cứ khi nào hệ thống nhìn thấy nhu cầu, cho phép nó để đòi chủ quyền một thanh đạm (cho khả năng thực thi của nó) con số sử dụng nhiên liệu là 9,6 lít mỗi 100km, 24 phần trăm thả trên tuổi 320kW / 540Nm V10 (nhẹ hơn nhưng chậm hơn) S6.

Bắt tất cả những grunt xuống đất trong xe mới là một bảy tốc độ hộp số ly hợp kép và một (nhưng biến) ổ đĩa hệ thống quattro tất cả các bánh xe phía sau thiên vị bao gồm các diff phía sau thông minh. Phía sau khác biệt quattro thể thao cung cấp ổ đĩa cho cả hai bánh xe phía sau theo yêu cầu, trong đó cung cấp các ổ đĩa hiện tượng S6 ra khỏi góc. Các thống treo khí nén thích ứng thay đổi giảm xóc và đi xe chiều cao theo sở thích của người lái xe (trừ trái với các thiết bị riêng của mình ở chế độ tự động) và cung cấp một chất lượng được cải thiện đi xe nhiều - không giòn và gỗ như một số các bậc tiền bối của Audi S-xe của mình.

Cũng trên cung cấp là một hệ thống tiết kiệm nhiên liệu start-stop, động cơ gắn kết hoạt động để chống lại các rung động phát triển trong chế độ bốn xi-lanh (nó hoạt động tốt) và một hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động mà hủy bỏ cabin tiếng ồn không mong muốn (phát hiện qua micro siêu nhỏ giấu trong xe rầm rộ).

THIẾT KẾMercedes  GLS 63 AMG

Mạnh cắt, nền tảng xe A6 được cho một may tinh tế để lặng lẽ đề nghị để những người tại đèn giao thông mà họ thực sự không nên bận tâm. S6 có một ống xả kép ống đôi thiết lập hai bên của một dưới bumper khuếch tán nhỏ, một cánh lướt gió phía sau bootlid nhỏ, vỏ hợp kim gương, cửa hút không khí phía trước rộng và một gói bánh lốp up ante phong cách vừa đủ.

AN TOÀN

Năm ngôi sao từ NCAP được mặc bởi các hợp kim và thép A6 và đã được trong hơn một vài năm, do đó, các phiên bản S là một cơ hội để làm những việc tương tự như - nó có hệ thống presafe tai nạn chuẩn bị, giám sát áp suất lốp, kép phía trước, phía trước và phía sau và đầy đủ chiều dài túi khí rèm. Hệ thống dẫn động bánh, ổn định và kiểm soát độ bám đường và hệ thống chống khóa cho phía trước sáu piston, single-piston phanh phía sau tất cả thêm vào cảm giác của ngân hàng vòm an ninh trên đường.

CHẠY XE

Tôi trượt vào comfy "bia mộ" ghế ngồi thể thao mong hai điều - tốc độ nghiêm trọng đường thẳng, một chất lượng xe haycart và không có cảm giác thông qua sự chỉ đạo. S6 mới là hạnh phúc hơn để buộc vào số đầu tiên - sàn nó và V8 du dương nhưng quá xa hát như cáp treo bạn về phía giữa tuần tới. Những tuyên bố Audi cho chạy nước rút đến 100km / h là 4,6 giây với một
giới hạn điện tử 250 km / h - vì vậy tôi nói với - nhưng không có gì trong thế giới thực để gợi ý rằng thời gian là lạc quan.Mercedes GLS 350

Hệ thống treo thích ứng đã được đưa ra một liều hoàn toàn mới của sự thông minh đó đã cải thiện chất lượng xe - chế độ thoải mái là gần như chính xác điều đó (nó vẫn còn ở phía bên công ty), nhưng ngay cả trong chế độ năng động có rất ít về những khiếu nại. Các diff lừa phía sau cho người Đức một số tiền quá mức lớn của tốc độ thoát ra - nó có thể cảm thấy một chút mũi nặng trên đường vào một góc, nhưng đám cháy ra còn cởi - do đó, một A-to-B đồi lái xe được hoàn thành vào đôi thời gian nhanh chóng khi cần.

Đáng buồn thay, các tay lái vẫn trơ, mặc dù có trọng lượng tốt hơn nhưng vẫn còn thiếu những thông tin cho người lái xe, một cái gì đó không phải là một đơn khiếu nại khi nói đến các thiết bị đo đạc. Dấu gạch ngang và trung tâm đống cung cấp chức năng phong phú mà không có quá nhiều rắc rối, với một hệ thống âm thanh đỉnh cao; iPhone MDI cáp kết nối không muốn nói chuyện với các hệ thống âm thanh, trừ khi nó được thông qua Bluetooth.

Trong bay hoặc đi lại chế độ, các S6 là yên tĩnh, tinh tế và thoải mái, với ít phản bội khi nó trong bốn xi-lanh chế độ tiết kiệm nhiên liệu. Có không gian phía sau khá, với khoảng không một chút chặt chẽ đối với những người ở phía bắc của nhãn sáu chân cũ, nhưng bốn người lớn sẽ không có lý do gì để phàn nàn, với các điều khiển khí hậu cho tất cả bốn phía sau và kem chống nắng cho những người cư ngụ phía sau. Bootspace là tốt tại 530 lít, một không gian load lâu nhưng nông cạn mà có thể nuốt vào một lượng rắn của bánh mà không vấn đề.

VERDICTMercedes GLS 400

Hướng ngoại có thể muốn tìm nơi khác trong phạm vi Audi cho xe mà hét lên để được xem xét, nhưng S6 mới là một máy tinh tế - quá nghiêm trang, nếu bạn muốn nghe những tiếng ồn cho dàn nhạc bắt nguồn từ một khoang động cơ. Các pricetag là sắc nét, có rất nhiều bánh và đó là một chiếc sedan nặng nhanh chóng - không có lý do cho sự xuất hiện muộn vào các cuộc họp trong một này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét