Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi Q3 1.4 - Ford ranger

Audi RS Q3 có phân biệt được các RS-badged rẻ nhất, hiệu suất cao Audi tiền có thể mua. Cưỡi trên lông đuôi của SQ5 rực rỡ, thứ hai của chiếc SUV nhanh của Audi đến với sự phô trương lớn và nhiều hứa hẹn.

Với việc hoàn toàn mới Porsche Macan và Mercedes GLA thở xuống cổ của nó, là RSQ3 cần cung cấp.

GIÁ TRỊ

Một thẻ giá như 81.900 $ có vẻ như rất nhiều tiền, đặc biệt là với khoảng cách giữa nó và top-spec Audi Q3.

RS bổ sung là hiển nhiên - động cơ năm xi-lanh, chiều cao xe 25 mm thấp hơn, có thể điều chỉnh điện ghế ngồi thể thao và bộ cơ thể cho biết thêm rằng váy, cản và cánh.

Cùng cho đi xe là Audi MMI với màn hình dashtop, kiểm soát khí hậu hai khu vực, kiểm soát hành trình, bàn đạp hợp kim, cắt da bao gồm cả vô lăng đáy phẳng. Có còn phía trước và phía sau cảm biến đỗ xe, (khủng khiếp) camera lùi, đèn pha tự động và cần gạt nước, cửa sổ điện và gương, máy tính toàn diện và đi vào không khóa và bắt đầu.

Xe thử nghiệm của chúng tôi cũng được hưởng lợi từ $ 5250 RS Performance Pack, mà mang lại kích thước bánh xe 20-inch từ 19, một đài phát thanh kỹ thuật số, ghế da dập nổi, âm thanh cao cấp và sơn đỏ calipers phanh. Một con số khổng lồ $ 1300 cho biết thêm bit màu đen trong nội thất và ngoại thất.

THIẾT KẾ

Chunky. Trong lớn bánh, RS sâu bumpered hình thức, Q3 Audi thường trơn là ra mập và giận dữ nhìn. Lưới tản nhiệt của Q3 được thay thế bằng những tổ ong đen hiện nay dự đoán được, độ bóng trong trường hợp này, và các bánh xe khổng lồ lấp đầy vòm để đáp ứng đi xe thấp hơn chiều cao nửa chừng.

Bên trong là gần như tinh khiết Audi Q3, với rất ít để phân biệt nó từ một TDI up-spec. Những chiếc ghế có một số điều chỉnh bổ sung, nhưng tất cả mọi thứ, ngoài, đục vô lăng da đáy phẳng là như nhau. Đó là tốt, nếu một chút nhạt nhẽo bởi các tiêu chuẩn Audi.

Hành khách ngồi phía sau có thể có một thời gian khó khăn vắt qua lỗ cửa nhỏ nhưng một khi trên tàu sẽ được khá thoải mái, với nhiều chân và khoảng không cho các tiểu sáu cuối trang.

Có rất nhiều điểm lưu trữ ít hữu ích và các sàn khởi động cao, ngang bằng với bội thu nhưng với cubbies lưu trữ bên dưới.

Các công cụ rất tốt cho đến khi bạn đến speedo - đó là tất cả nghiền-up ở phía bên tay phải để đọc cho một hơi ngớ ngẩn 300 km / h và vì vậy ngay cả ở phía tốc độ thấp hơn khoảng cách đều nhau, thật khó để nói những gì tốc độ bạn đang làm.

Các MMI màn hình 7-inch có thể được tự gấp đi và được điều khiển từ MMI bánh xe dash gắn. Việc kiểm soát quay không phải là ở một vị trí tuyệt vời và không phải là người dùng thân thiện như những người được tìm thấy trong Audi A3 hoặc A4.

Âm thanh là tốt, với Bose DSP cùng cho đi xe và kết nối Bluetooth dễ dàng, đủ để quản lý (không có USB, cáp độc quyền duy nhất).

Việc ngồi-nav là tiêu chuẩn Audi, với phương thức nhập liệu dễ dàng và một giọng nói rõ ràng tốt cho các hướng dẫn, mà cũng được hiển thị trên màn hình giữa kim đồng hồ.

AN TOÀN

Sáu túi khí, ABS với phân bố lực phanh, độ bám đường và kiểm soát ổn định và dây an toàn lượng pre-căng đến năm sao EuroNCAP.

ENGINE / TRUYỀN

2,5-lít năm xi-lanh động cơ TFSI của RSQ3 búa ra một 228kW ấn tượng của quyền lực và một mô-men xoắn 420Nm whopping. Điều này là đủ để catapault RS 1655kg đến 100 km / h trong 5,2 giây trong khi chính thức sử dụng 8,8 lít cho mỗi 100 km trên các chu trình hỗn hợp.

Mặc dù nghiện của chúng tôi để tăng tốc hyperspeed, chúng tôi sử dụng nhiên liệu ở mức 11,9 L / 100km.

Ổ đĩa đạt đến mặt đất thông qua tất cả bốn bánh xe, chất béo 255 cao su và một truyền DSG bảy tốc độ.

CHẠY XE

Thật khó để xác định chính xác những gì nó là về Q3 RS mà làm cho nó rất nhiều niềm vui, bởi vì trước khi bạn nhận được vào những thứ quanh co có một vài vấn đề để khắc phục.

Đầu tiên là vị trí lái xe bất hạnh và khó xử. Nó là tốt nếu bạn có đôi chân khác thường ngắn và / hoặc cánh tay dài nhưng nếu không khó để có được quyền. Những chiếc ghế này không giúp ích nhiều khi họ thiếu trong việc hỗ trợ bên và cần thêm phía sau bả vai bởi vì bạn cần phải ngồi thẳng đứng để đối phó với các tay lái quá cao.

Bảy tốc độ DSG tự động dường như có một thời gian khó khăn đối phó với tất cả quyền lực và mô-men xoắn. Khi thức dậy từ stop-start nó dễ bị lurching nếu bạn nhấc chân ra khỏi bàn ga để cố gắng và tiến bộ mịn hoặc tránh một đống-up.

Khi bạn đặt chân xuống và giữ nó ở đó, việc truyền tải thỉnh thoảng có thể quên những gì để làm ở các Redline và bạn có thể thấy mình hét lên, "Upshift!" để nhắc nhở nó.

Khởi động RSQ3 là vui nhộn - ngay cả trong đầy ắp mưa nó không bận tâm nâng váy của nó, nó khá hạnh phúc đối với cao su lớn để xé chúng miễn phí và để chúng trên đường. Trong khô, gia tốc là tàn bạo và gần như ngay lập tức, phản ứng ga sắc như dao cạo trên 2000 rpm khi ở chế độ năng động.

Giữa góc bạn sẽ nhận tốc độ nghiêm trọng như sự kết hợp của cao chót vót tầm trung mô-men xoắn và bánh răng những khoảng cách các âm mưu để cắt nhỏ giấy phép của bạn. Các khoan, vết nhăn cắt phanh trước với tám calipers nồi sẽ lau sạch một lượng đáng kể tốc độ mà không có nhiều hành động khiêu khích và ổ grip tất cả các bánh sẽ cho phép bạn mang theo những gì còn lại qua góc và một lần nữa với sự tự tin tối đa.

Cụm ống xả blares đi một chút tunelessly nhưng phần thưởng với crackle off-throttle doanh nghiệp bắt buộc và sách PARP chân bằng phẳng! trên upshift.

Thật khó để tin rằng làm thế nào nhanh chóng, bạn đang đi khi ngồi vào vị trí đó lái xe cao, nhưng Audi RSQ3 giữ đức tin của bạn còn sống bằng cách cung cấp ở mọi góc và ở mỗi vùng phanh. Sự cải thiện đáng kể chỉ được rèn cho một bản cập nhật trong tương lai có nhiều cảm giác lái, nhưng đó chỉ là kén cá chọn canh.

Và sau đó, khi bạn đã có niềm vui của bạn, bạn có thể chạm nhẹ vào chế độ thoải mái và van tiết lưu và gearshifts mịn ra cho một thư giãn hợp lý (nếu đôi khi nhảy tung tăng) đi xe về nhà. Thương mại-off là giá trị nó cho những niềm vui rất lớn để có được.
Verdict

Q3 Audi tiêu chuẩn là một chiếc xe tốt nhưng có lẽ không phải là cơ sở tốt nhất cho hiệu suất cao phân RS của Audi. Các SQ5 là một máy tính hiện tượng và các dấu hiệu tốt cho Q3 RS, rẻ nhất của dòng RS. Không giống như các SQ5, chiếc xe này có một vài sai sót đáng kể trong khi không đưa ra đủ xa trên thẻ giá.

Điều đó nói rằng, đó là rất nhiều niềm vui - một số Audis nhanh có vẻ hơi trơ, nhưng điều này có vẻ nguyên sơ giải trí và lặp lại. Một vụ nổ đường trở lại là chi tiết thú vị hơn so với một số hầm nóng, kể cả S3.

Đó là một chiếc xe tìm kiếm người mua chứ không phải là người mua tìm kiếm một chiếc xe hơi. Miễn là bạn đang hạnh phúc để sống với những sai sót của người mua có một quả bóng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét