Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Polo Comfortline xét Mercedes GLC 2016

Volkswagen đang chạy nóng tại Úc vào lúc này, đặc biệt là với doanh số bán hàng của các thường xanh Golf. Không bằng lòng với điều đó, VW Úc rất muốn tham gia vào cuộc cạnh tranh bán hàng với anh trai nhỏ của Golf, Polo.

Các phân khúc ánh sáng xe hơi ở Úc bị chi phối bởi các nhà sản xuất ô tô từ Hàn Quốc và Nhật Bản, được bán với giá khá thấp, do đó, VW Úc tỉa nó với giá một vài tháng trở lại. Đã bán hàng dường như là trên một con đường đi lên vì vậy chúng tôi mượn một chiếc Polo cho một tuần để quen lại chính mình với các máy nhỏ của Đức.

Lưu ý rằng Polo là một lần nữa các Volkswagen nhỏ nhất ở Úc, Up thú vị! không hấp dẫn người mua Úc và đã được loại bỏ khỏi danh sách bán hàng downunder. Hy vọng rằng, chỉ tạm thời, bởi vì chúng tôi yêu các kiểu dáng và lái xe khả năng của Up !.

THIẾT KẾ

Kiểu dáng VW Polo là gọn gàng và ngăn nắp, có điều chỉnh ở phía trước và phía sau đó nhìn thấy nó với dòng hơi sắc nét hơn. Thiết kế bánh xe mới là một phần của hình dạng và cập nhật một số màu sắc thêm đã được bổ sung vào cơ thể và tài liệu quảng cáo trim.

Nội thất đơn giản và chức năng, với các dụng cụ đó là dễ dàng để xem và điều khiển dễ dàng rơi vào tay.

Ngoại hình nhỏ bé của Volkswagen có thể vẫn vượt thời gian, cái gì đó thường sẽ giúp giá trị bán lại.

Các tính năng chính

Volkswagen Polo có một màn hình cảm ứng 5,0-inch cho phép truy cập AM / FM radio, một máy nghe nhạc CD. Có một ổ cắm Aux, một khe cắm thẻ SD và hệ thống là tương thích với MP3 và WMA.

GÓI OPTION

Polo Comfortline, nhưng không phải là Trendline, có thể được xác định với một $ 1500 Driving nghi Package với điều khiển hành trình thích ứng, phát hiện lái xe mệt mỏi, mặt trước hỗ trợ chức năng phanh khẩn cấp tự động, cần gạt nước tự động và một camera quan sát phía sau.

Ngoài ra còn có một gói Sport, một lần nữa tại $ 1500, với hệ thống treo hạ thấp, Mirabeau 17-inch bánh xe, tối màu cửa sổ phía sau và phía sau cửa kính, đèn sương mù phía trước với chức năng vào cua tĩnh.

ĐỘNG CƠ / TRUYỀN

Sự thay đổi lớn nhất đối với MY15 Volkswagen Polo là việc giới thiệu hai phiên bản của 1,2-lít động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh, chúng tôi đã đi đến tình yêu trong Volkswagens khác gần đây.

Trong các mô hình Trendline chi phí thấp hơn ít động cơ turbo cung cấp 66kW và 160Nm. Mô-men xoắn là lúc cao điểm của nó từ chỉ số vòng quay 1400 và vẫn còn có tất cả các cách thức thông qua đến 3500 vòng quay. Hầu hết các trình điều khiển sẽ tìm thấy chính mình với mô-men xoắn trên hầu như tất cả các thời gian.

Các phiên bản Polo Comfortline hạng sang có cùng một động cơ 1.2 lít, ngoại trừ việc nó được điều chỉnh để cung cấp 81kW và 175Nm. Sau này lại đạt đỉnh điểm vào lúc chỉ 1.400 rpm nhưng bây giờ vẫn ở đó cho đến khi động cơ đang quay 4000 rpm.

Polo 66 TSI được cung cấp với một hướng dẫn năm tốc độ, trong khi đó 81 TSI có sáu tốc độ. Cả hai đều được cung cấp với sự lựa chọn của một bảy tốc độ DSG ly hợp kép tự động.

AN TOÀN

Một năm sao đánh giá an ANCAP đã thu được một cách dễ dàng nhờ vào một cơ thể mạnh mẽ và hỗ trợ ổn định điện tử. Các Sport Package bổ sung thêm phòng chống tai nạn và / hoặc các mặt hàng giảm thiểu.

CHẠY XE

Volkswagen Polo xử lý trong một thời trang năng động của châu Âu, một cái gì đó cung cấp cho nó một cạnh tiện dụng hơn các đối thủ châu Âu của mình. Nó góc ở tốc độ cao hơn nhiều so với có thể sẽ là cố gắng bởi hầu hết các chủ.

Ở giới hạn có understeer an toàn và Polo được hỗ trợ bởi hỗ trợ điện tử để tiếp tục giúp người lái xe giữ nó một cách an toàn dưới sự kiểm soát.

Chỉ đạo cơ điện đã được trang bị để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Đó là một trong những hệ thống lái trợ lực điện tốt hơn, với thông tin phản hồi hợp lý trực tiếp.

Những chiếc ghế phía trước hỗ trợ độc đáo, kể cả dưới đùi. Các vị trí chỗ ngồi là tương đối cao để cung cấp cho thêm chỗ để chân cho những người ở ghế sau, điều này là hầu như không đáng, và chắc chắn không giảm mạnh cao như trong một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Polo châu Âu, nhỏ dễ thương Ý Fiat 500.

Chúng tôi cảm thấy phía sau chỗ ngồi phù hợp hơn với trẻ em hơn người lớn trên cơ sở thường xuyên. Tuy nhiên, người lớn có thể được thực hiện trong tương đối thoải mái nếu những người ở phía trước sẵn sàng và có khả năng di chuyển chỗ ngồi của mình chuyển một vài bậc.

Như một chiếc xe thành phố trong một gia đình có trẻ em dưới 12 tuổi của VW Polo sẽ làm việc rực rỡ.

Thoải mái đi xe là một lần nữa thường VW như cơ thể có một cảm giác chắc chắn và cung cấp một nền tảng tốt cho việc đình chỉ để làm việc trên. Có một cảm giác thoải mái bên trong Polo mà bình thường cần một chiếc xe từ phân khúc kích thước tiếp theo.

Những thiết kế mới Volkswagen động cơ 1.2 lít là thú vị để ngồi đằng sau. Họ cung cấp mô-men xoắn mạnh mẽ, đáp ứng gần như ngay lập tức và luôn hạnh phúc để rev.

Tôi cảm thấy phần lớn các trình điều khiển sẽ không cần bất cứ điều gì nhiều hơn so với phiên bản 66kW, mặc dù trình điều khiển như muốn chúng ta phải thừa nhận để được hưởng sự thôi thúc phụ được cung cấp bởi các 81kW trong Polo Comfortline kiểm tra xe của chúng tôi.
Verdict

Mới nhất của Volkswagen Polo là một chiếc xe ấn tượng nhỏ sẽ hấp dẫn những người đang tìm kiếm nhiều hơn chỉ đơn giản là vận chuyển. Cảm giác chắc chắn và chất lượng cao của kết thúc thực sự kêu gọi tất cả những người đi du lịch ở trong đó trong thử nghiệm trên đường tuần của chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét