Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

New Mazda6 xét Mercedes GLS Class

SIX con số có ý nghĩa rất nhiều trên một biểu đồ doanh số bán hàng. Mazda đã theo dõi nhanh Mazda6 mới của mình để đảm bảo kiểm đếm thương hiệu hơn 100.000 trong một năm dương lịch cho lần đầu tiên. Trong ngành công nghiệp-nói, `` mới '' thực sự có thể có nghĩa là `` sửa đổi '', làm nẩy sinh sự lặp thừa đáng cười `` toàn mới '' để mô tả một mô hình thực sự mới. Thế hệ thứ ba Mazda6 là `` toàn mới '' trong một số khía cạnh quan trọng.

Là một chiếc xe toàn cầu cho tất cả các thị trường, nó là altogther lớn hơn. Nó chạy động cơ mạnh mẽ hơn nhưng gọn gàng hơn. Nó mất hình dạng nở phổ biến và tùy chọn hộp số tay. Đó là một chiếc sedan lớn trong gia đình, hoặc toa xe, với nền kinh tế nhỏ-xe. Nó cũng ở đây khi gần như tất cả người mua Australia đang suy nghĩ một lúc, suy nghĩ một lần nữa, và đi cho một chiếc SUV.
GIÁ TRỊ

Đi ô tô-chỉ đẩy giá bắt đầu của entry-level Mazda6 Sport tới $ 33,460 với động cơ xăng 2,5 lít. Bước lên đến phiên bản Touring và đó là $ 37,500. Huy hiệu GT là một cái mới, bắt đầu từ $ 43,220. Các hạm Atenza (tên của 6 tại Nhật Bản) bắt đầu từ $ 46,810.

2,2 lít turbo diesel line-up bắt đầu từ 40.350 $ cho model Touring. GT là $ 46,070 và Atenza đứng đầu danh sách với 49.660 $. Các toa xe cho biết thêm một lý 1300 $. Người hùng hồn Red sơn, trong đó sử dụng hai lớp cơ sở khác nhau để thay đổi màu tùy thuộc vào góc độ và ánh sáng, là $ 200.

Giá vé tiêu chuẩn bao gồm các hợp kim 17-inch trên Sport và Touring, 19s cho GT và Atenza. Cũng có những thích nghi đèn pha bi-xenon trên hai mô hình hàng đầu, bọc da tay lái, hai khu vực kiểm soát khí hậu với lỗ thông hơi phía sau, TomTom satnav, vải cắt trên Sport và da trim và điều chỉnh ghế trước powered trên phần còn lại của phạm vi.

Mazda tuyên bố cải tiến trong điện thoại ức chế tiếng ồn và nhận dạng giọng nói và một chức năng mới cho điện thoại thông minh có kết nối Bluetooth có thể hiển thị và đọc tin nhắn điện thoại và email trên màn hình cảm ứng.
CÔNG NGHỆ

Bạn sẽ nghe hoặc sẽ nghe một chút công bằng về `` 'công nghệ SKYACTIV'. Điều đó bao gồm động cơ và phụ trợ chức năng, bao gồm cả 6 mang mới `` hệ thống phục hồi của thương hiệu tụ điện dựa trên i-Eloop '' năng lượng phanh.

Hệ thống này có thể được tính một cách nhanh chóng và thường xuyên hơn so với pin hiện tại thiết lập và làm việc với các hệ thống tiết kiệm nhiên liệu stop-start để giảm thiểu việc sử dụng các linh kiện điện. Trong khi đó các `` i-stop '' keo kiệt nhiên liệu sử dụng năng lượng đốt cháy để khởi động lại, chứ không phải là đánh lửa thông thường.

Của 6 SKYACTIV-D 2.2 lít turbo diesel đã phục vụ trong CX-5 và SKYACTIV-G xăng 2,5 lít bốn đến trực tuyến với các SUV trong năm mới.

Được trang bị với tinh vi phun trực tiếp và chạy trên nén cao, động cơ xăng có thể chạy trên trên không chì cơ bản, phát triển 138kW tại 5700rpm và 250Nm tại 3250rpm. Đây là mức tăng lớn trên xe đi nhưng các tuyên bố 6.6L / 100km và 153g / km của COinf2 là giảm đáng kể.

Các động cơ diesel quen thuộc hơn có 14 thấp: 1 tỉ lệ nén và một turbo tăng áp twin-tuabin để sản xuất 129kW và 420Nm mỡ tại 2000rpm. Juice sử dụng là 5.4L / 100km.

THIẾT KẾ

Mõm của 6 là một phiên bản thanh lịch nhiều hơn là nhìn thấy trên CX-5. Nói chung nó chỉ đơn giản là cuộc đình bạn như một chiếc xe lớn hơn _ chiều dài tổng thể của chiếc sedan lên 13cm đến 4,8m; chiều dài cơ sở của toa xe là 25mm dài hơn sedan của.

Tuy nhiên, không gian chở hàng bị rõ rệt. Ở 438L, chiếc sedan thì cũng chẳng hơn không gian load một hatch nhỏ của. Sự mất mát là ấn tượng hơn trong toa xe, nơi đang giảm từ 519 đến 451L. Với ghế gấp, công suất là 1593L (giảm từ 1751L).

AN TOÀN

Mô hình mới sẽ không xóa các trích từ sách của xe năm sao đi. Bộ phần mềm an toàn bao gồm kiểm soát hành trình radar và tự động phanh. Top-spec Atenza cũng có làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo điểm mù và tự động nhúng chùm cao cho đèn pha phía trước thích ứng.

CHẠY XE

Một số người sẽ nói rằng nó đã được một thời gian dài sắp tới nhưng Mazda6 mới đã đáng để chờ đợi. Trong khi không có hatch và không sử dụng, không phải sẽ được bỏ qua cho bất kỳ mức độ lớn. Mẫu sedan là mẫu xe đầu tiên được lấy mẫu, trong 2,5 lít xăng phun trực tiếp bốn xi-lanh chiêu bài, trong đó cung cấp 138kW và 250Nm tiến hành nó cảm thấy lớn hơn những con số đề nghị.

Ấn tượng đầu tiên lại tuyên bố của công ty của một thân xe mạnh mẽ hơn, nhưng không phải lúc gây thiệt hại rất lớn đến trọng lượng hạn chế - nó cảm thấy mạnh mẽ và tinh tế.
Cách bố trí bảng điều khiển mới là dễ dàng để điều hướng và các thiết bị đo đạc là thông tin - màn hình cảm ứng cao cấp thiết là dễ đọc và hầu hết các điều khiển là tự giải thích.

Sẵn sàng và mịn, phun trực tiếp bốn xi-lanh thậm chí còn có một soundtrack đó có nhân vật, với một thông minh tự động sáu tốc độ làm cho hầu hết các kết quả đầu ra khi lái xe chủ động, mặc dù nó được yên tĩnh và trơn tru ở tốc độ bay đường.

Việc sử dụng nhiên liệu vào cuối thời gian ngắn nhưng tinh thần của chúng tôi trong các mô hình xăng là trong 8L / 100km, trong tầm nhìn của yêu cầu 6.6L / 100km theo giao thức ADR. Từ phía sau bánh xe, ý nghĩ đầu tiên là hỗ trợ chỉ đạo là một chút quá nhẹ đối với một số - nhưng nó được mũi vào góc với sự nhiệt tình đó không phải là tiêu chuẩn trong phân khúc này.

Các mô hình đầu-spec ngồi trên bánh xe 19 inch với lốp xe 45 hồ sơ, trong đó có nghĩa là một chút skittishness trên nhanh chóng-lửa va chạm nhỏ nhưng việc đình chỉ có một sự cân bằng tốt giữa kiểm soát xử lý và đi xe. Nó không rattle-ruột cứng và có một cuộn cơ thể ít, nhưng một khi ngồi vào một góc nó là dẻo dai và bác bỏ những thay đổi bề mặt đường mà không làm phiền các dòng được chọn.

Nhưng nó là powerplant diesel rằng một lần nữa anh chị em rạng rỡ hơn ULP-nhấm nháp nó - turbodiesel 2.2 lít mang 129kW và 420Nm trong thời nhấn mạnh, với một vài manh mối để thực tế là nó là một động cơ diesel.

Việc sử dụng nhiên liệu sẽ cho nó đi - yêu cầu bồi thường là 5,4 lít cho mỗi 100 km và sau khi một số quốc gia có tinh thần lái xe máy đi đã cho thấy khoảng 7 lít cho mỗi 100 km. Sáu tốc độ tự động là rất phù hợp với nhiệm vụ-men xoắn cao và dường như đã có một liều bổ sung thông minh kể từ khi nó lần đầu tiên xuất hiện trong chiếc SUV.

Nó móc lên một cách nhanh chóng để cung cấp cho người lái xe ngay lập tức không có gì ầm ĩ trong-gear tốc, một cách thậm chí tinh thần hơn nó trong CX-5. Full tốc throttle là quá mức cần thiết, như tầm trung là hơn thịt đủ để vượt và hillclimbs dài, nhưng nó vẫn còn trơn tru và yên tĩnh.

Các cabin là thoải mái cho những chiều cao trung bình không phải ở trên và yên tĩnh và trong khi loadspace đã bị thu hẹp một chút (nó là hơi nông cạn) vẫn có đủ chỗ cho hầu hết các yêu cầu hành lý.

VERDICT

Sự xuất hiện của 6 mới được thiết lập để làm cho các phân khúc trung bình một chiến trường thú vị trong năm tiếp theo. Với người Hàn Quốc tăng cường lên giữa Sizers của họ để đưa trên có thể của Camry, Mondeo của Ford nhận được động cơ EcoBoost, không có tình trạng thiếu cạnh tranh cho Mazda giữa sizer mới - nhưng 6 có các kho vũ khí để đầu phân khúc như ổ đĩa phương tiện tốt nhất, nếu không phải là doanh số bán hàng ngay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét