Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

VW Eos tổng quan sử dụng Mercedes C250 EXCLUSIVE

Gary Cooper là rất hài lòng với 2012 Eos 155 TSI tự động của mình. Nó cũng được hoàn thành và thoải mái, và anh thích mái và thực tế là nó có một chỗ ngồi trở lại, mặc dù không có nhiều chỗ cho bất cứ ai ngồi ở phía sau. Anh rất vui với 6,0 L / 100 km anh nhận được trên đường cao tốc, mặc dù có sử dụng chì cao cấp làm tăng chi phí vận hành.

John Beattie cũng là hạnh phúc với năm 2008 Eos 2.0T FSI mình. Nó đã làm 106.000 km và ông nói rằng đó là một niềm vui lái xe, động cơ là háo hức và mịn, và DSG đã được rắc rối-miễn phí.

MỚI

Soft-tops là tuyệt vời khi thời tiết tốt và bạn đã là một tâm trí để hành trình, nhưng họ không phải là tuyệt vời như vậy khi thời tiết chuyển sang phạm và các cơ rò rỉ mái và thổi gió lạnh vào. Đó là sau đó mà bạn muốn bạn đang lái xe một chiếc sedan hoặc coupe.

VW Eos nỗ lực giải quyết những vấn đề với, năm mảnh mái thép gấp thông minh của nó, mang lại sự tiện nghi dành sedan và coupe chủ sở hữu, mà còn là niềm vui của một chuyển đổi. Roof lên, người lái xe Eos được bảo vệ khỏi các yếu tố, mưa, gió, lạnh, nóng và tiếng ồn chỉ như một chiếc sedan hoặc coupe lái xe, nhưng với flick của một chuyển đổi các mái nhà có thể được hạ xuống khỏi tầm mắt và họ có thể thưởng thức gió-in-the-tóc xe hơi mà làm mui nên hấp dẫn.

Eos được giới thiệu vào năm 2007 như là một thay thế cho các Golf mềm hàng đầu cho những người muốn sự thoải mái của một mui cứng với những niềm vui của một chuyển đổi. Đó là danh nghĩa là một bốn chỗ ngồi, nhưng hàng ghế sau là một chút Squeezy và không được thực hiện để chứa lớn trên đường dài.

Nó được cung cấp trong mẫu xăng và diesel. Các tùy chọn xăng là một cơ tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh mà giao một cú đấm GTi rằng tăng trưởng theo thời gian từ 147 kW đến 155 kW.

Các tùy chọn động cơ turbo-diesel 2.0 lít đã không có zip của động cơ xăng, nhưng nó cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn. Khi nó đến để truyền người mua có thể lựa chọn giữa một DSG sáu tốc độ và một hướng dẫn sáu tốc độ. Cả hai lái xe tốt, mặc dù một số chủ phàn nàn về quirkiness của DSG. Được cung cấp như một tự động một số người mong đợi nó lái xe như ô tô thông thường chúng được sử dụng để, và khi nó đã không họ đã ổn định.

Các mối quan tâm chính là sự thay đổi sắc nét hơn, và một mẫu xe có thể lăn ngược khi bắt đầu trên một ngọn đồi. Cả hai đều là đặc điểm bình thường của DSG và không vấn đề cho mỗi gia nhập. Trên đường Eos được trơn tru, cưỡi tốt, và phần lớn là miễn phí của các rung cơ thể có ảnh hưởng đến hầu hết mui trần. VW đã làm rõ bài tập về nhà của mình về cấu trúc cơ thể của chiếc xe.

BÂY GIỜ

Chỉ đề cập đến các DSG thường là đủ để có người mua xe chạy đi trong nỗi kinh hoàng, đặc biệt khi đề cập song song với VW. VW đã trải qua các cuộc chiến tranh với DSG, một phần vì nó không chấp nhận, ít nhất là công khai, rằng có một vấn đề trong một thời gian dài. Nó chỉ chấp nhận là có một vấn đề khi buộc phải làm như vậy khi đối mặt với một tràng những lời khai bất lợi. Uy tín của công ty phải chịu một số thiệt hại nghiêm trọng như vậy.

Tin tốt cho bất cứ ai nghĩ đến việc mua một Eos là cái gọi là 'giả trung lập "vấn đề ảnh hưởng đến bảy tốc độ DSG hộp số đã được sử dụng trong các mô hình khác, không phải là hộp số sáu tốc độ trong Eos. Mặc dù nó không bị ảnh hưởng của nó vẫn đáng giá cho các hộp số tập luyện kỹ lưỡng với hy vọng xác định bất kỳ trục trặc có thể tồn tại trong việc truyền tải. Nếu bạn không chắc chắn tham gia vào sự giúp đỡ của một chuyên gia.

Một điều cần xem xét là các dịch vụ truyền dẫn khá đắt ở mức 60.000 chu km. Dầu truyền được thay đổi vào thời điểm đó, và nó chi phí rất nhiều. Ngoài việc kiểm tra các hoạt động DSG các hoạt động của mái nhà gấp cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Nó sẽ nâng cao và thấp suốt không có sự trục trặc.

Kiểm tra xem mái nhà là đúng đắn phù hợp khi nó ở vị trí được nâng lên, vì chúng có thể bị rò rỉ nếu họ không. Kiểm tra các tầng và khởi động cho bằng chứng về sự rò rỉ. Nhịp giữa các mái nhà có thể chỉ ra một chiếc xe đã được trong một vụ tai nạn và sửa chữa đã không được thực hiện đúng cách ra.
Hiệu khác có thể lắc và tiếng rít trong cơ thể khi lái xe. Eos là một chiếc xe khá vững chắc đó không bình thường có tiếng rít và lắc một chuyển đổi bình thường đã, vì vậy hãy cảnh giác của một chiếc xe nào.

VW công cụ nổi tiếng về việc sử dụng dầu, vì vậy điều quan trọng là để giữ một chiếc đồng hồ trên mức dầu với kiểm tra que thăm thường xuyên. Sử dụng một số dầu không nhất thiết phải là một vấn đề, nhưng nó có thể là một vấn đề nếu một động cơ được sử dụng một số tiền quá. Nếu bạn nghi ngờ bạn là có nó kiểm tra bởi một đại lý VW. Tiến hành kiểm tra thông thường cho một hồ sơ dịch vụ để đảm bảo duy trì khuyến nghị đã được thực hiện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét