Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

VW Beetle xét - Ford ecosport

CNTT nguyên là "xe của nhân dân '' và bây giờ Volkswagen muốn để có được gần gũi hơn với các nhiệm vụ đặt ra trong những năm cuối thập niên 1930.

Trong việc mang lại Beetle - tình cờ, lần thứ ba - Volkswagen cho biết nó học được từ lỗi với đi New Beetle (1998-2010) và được hứa hẹn giá rẻ, phòng nhiều hơn, hiệu quả hơn và song vẫn giữ lịch sử khía cạnh thú vị của chiếc xe.

"Vấn đề mô hình trước đó là nó không thể thu hút người tiêu dùng chủ đạo, '' nói

Phát ngôn viên của tập đoàn Volkswagen Christian Buhlmann trong một sự thừa nhận hiếm hoi mà New Beetle là một hit bit và bỏ lỡ.

Tại Mỹ đó là một hit lớn và là nguyên nhân chính cho doanh số bán hàng toàn cầu tới hạn trên một triệu. Ở Úc, một chút nhiều hơn 8700 - bao gồm cả chuyển đổi - tìm thấy người mua từ năm 2000. Vẫn còn một vài trái ở các đại lý dù ngừng sản xuất cuối tháng Mười.

Nhưng Buhlmann phấn khích về Beetle ("New '' đã bị loại bỏ) và - như Volkswagen Úc - hy vọng một khán giả lớn hơn nhiều.

"Đó là nhiều hơn cho các trình điều khiển nhưng nó cũng có rất nhiều thực tế hơn (so với các mô hình đi, '' ông nói.

"Việc khởi động là gần gấp ba lần kích thước, có những tính năng tiện lợi hơn, nó là tốt hơn để lái xe bởi vì vị trí lái xe tại là" bình thường '' và nó đã xử lý tuyệt vời và đặc điểm hoạt động. ''

Volkswagen tuần này đã cho ra mắt Beetle ở Berlin nói rằng nó sẽ có khoảng 10 phần trăm rẻ hơn so với Golf. Nó sẽ được bán tại châu Âu vào tháng Chín, nhưng Úc là một chặng đường dài - một ước tính là vào cuối năm 2012 và một là "khoảng giữa năm nay". Khi nó được ở đây, hy vọng giá từ khoảng $ 25.000 và lên đến khoảng $ 42,000 cho các mô hình turbo-xăng 147kW. Điều đó có thể, tuy nhiên, thay đổi và đó cũng áp dụng đối với các thông số kỹ thuật chính thức.

VW cho biết 66 phần trăm của người mua Beetle trước là nữ và bây giờ mong muốn một tách 50:50 vì nó thu hút nhiều hơn nam giới.

GIÁ TRỊ

Rõ ràng Volkswagen có Mini vào tầm ngắm, nhưng Beetle cũng bắn tại DS3 Citroen và xen vào chiếc coupe cao cấp Euro như BMW, Audi và Mercedes-Benz. Căn cứ vào giá cả của châu Âu và các đối thủ, Beetle có thể có giá từ $ 25.000 (1,2 lít) đến $ 42.000 (2 lít GTI). Các DS3 là khoảng $ 35,000; BMW 120i Coupe tại $ 53,000; và Mini Cooper S vào khoảng $ 50,000. Nhưng - và đó là một lớn, nhưng - Beetle được trang bị rất tốt (một lần nữa, tôi đã dựa trên các mô hình này Euro-spec) và chất lượng của các bong bóng Mexico-xây dựng là gần như đạt tiêu chuẩn của Đức. Hãy để thăng trầm bao gồm bảng điều khiển bằng nhựa cứng.

THIẾT KẾ

Iconic. Đó là một sự thay đổi tổng từ New Beetle. Nó phát triển về chiều dài và chiều dài cơ sở và chiều rộng và theo dõi, nhưng vẫn thấp hơn và có một roofline phẳng hơn. Những điều gợi nhớ của 20th Century Beetle là tinh tế nhưng rõ ràng - các ngưỡng cửa nhô thấp hơn mà trông giống như ban chạy; lớn, đèn pha tròn (bây giờ chỉ có VW với các); lưới tản nhiệt không rõ; và ở mặt trong, một glovebox theo kiểu trên mô hình năm 1960 (thực sự có hai gloveboxes) và một va li sling trên B-trụ cột. Có nhiều phòng - bốn người lớn có thể phù hợp và khởi động gần như ba lần kích thước của mô hình cũ - và tiếp cận tốt hơn, bao gồm cả các doanh nghiệp kính không khung trên cửa ra vào và một nở rộng hơn. Các bình cho hoa đã đi nhưng có thể trở lại như một tùy chọn.

CÔNG NGHỆ

Đó là tất cả Golf dưới cơ thể, với một 50mm lát đưa ra khỏi nền tảng này. Các thành phần được chia sẻ trên các thương hiệu VW và Tập đoàn VW. Các ổ đĩa bánh trước bị động cơ từ 1,2 lít đến GTI lệch cộng hưởng cơ turbo 2 lít với 147kW. Tôi chỉ lái 147kW với sáu tốc độ DSG hộp số tự động. Úc có thể nhận được hai petrols và một động cơ diesel và có thể bỏ lỡ hoàn toàn trên một hộp số tay. Hệ thống treo sau được điều chỉnh để Beetle và là một phiên bản nâng cấp của các đơn vị Golf. Chỉ đạo là điện-thủy lực. Điên nhưng bất chấp tất cả điều này, tính năng đáng nhớ nhất của tôi là âm thanh tinh tế của ống xả đã được điều chỉnh một cách giả tạo - theo cách của một bộ khuếch đại âm thanh lên chống lại các bức tường lửa - để giống với các xung khác thường của động cơ làm mát bằng khí cũ.Ford ecosport

AN TOÀN

Volkswagen tuyên bố một EuroNCAP năm sao giá tai nạn, sáu túi khí và sự ổn định và kiểm soát độ bám đường, đi theo sự dẫn của Golf.

CHẠY XE

Những lưu ý cơ là rất yên tĩnh - tốt hơn ở tốc độ bay đường - và khi ra khỏi ga, mà kín đáo chuff-chuff trở thành một nền tắt tiếng. Trong 147kW vỏ bọc đó là một chiếc xe nhanh chóng.

Sự thay đổi ấn tượng nhất là việc xử lý. Các theo dõi rộng - lên 63mm ở phía trước và 49mm ở rea r - chỉ cần hiểu thấu đường chặt đến nỗi nó cảm thấy dán mắt vào các khúc cua. Thoải mái đi xe có xu hướng vững chắc. Tôi lái xe hệ thống treo thể thao tùy chọn và nó cảm thấy bình đẳng như có thẩm quyền thông qua các góc như là tiêu chuẩn thiết lập nhưng choppier qua va chạm giữa góc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét