Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi A8 vs Lexus - Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Điều gì thực sự làm cho cuộc sống an toàn phía sau bánh xe? Các biện pháp giảm phí đường bộ của nhà cầm quyền? Hoặc tiến các công ty xe hơi 'trong công nghệ, trong đó đã làm rất nhiều để giữ cho chúng ta sống, cũng như thoải mái và giải trí?

Công nghệ mà chả ra trong chiếc xe Limo sang trọng được xuất hiện trên xe ô tô chính thống nhanh hơn bao giờ hết. Mạnh hơn, kết cấu nhẹ hơn bù đắp sự bao gồm các tính năng cao cấp và an toàn và vẫn nặng (nhưng nhận được nhẹ hơn) drivetrains lai, với hiệu quả tổng thể của việc sử dụng ít nhiên liệu.

Kéo theo EFFECT

Dài đồng nghĩa với an toàn, Mercedes-Benz mang trong túi khí, phanh ABS, kiểm soát ổn định những tính năng khác. S-Class được giới thiệu vào cuối năm 1978 ABS (nó đã trở thành tiêu chuẩn trên xe ô tô chở sáu năm sau).

Bây giờ phải mất một nửa thời gian cho các mô hình chi phí thấp hơn để bao gồm các công nghệ mới. Với an toàn bây giờ là một điểm bán hàng trọng điểm, phát ngôn viên Benz David McCarthy cho biết ngành công nghiệp đang làm việc chăm chỉ để thực hiện các tính năng an toàn chủ động.

"Nó vượt xa một (thử nghiệm va chạm) dẫn - thực tế là nơi mà bạn sẽ làm cho lợi nhuận là khả năng để tránh một tai nạn," ông nói. 'Kiểm soát ổn định có thể mang lại khoảng 30 cent mỗi lần cắt giảm trong các tai nạn. "

ALL AHEAD ĐẦY ĐỦ

Chúng tôi đang thử nghiệm ba biến thể trên một chủ đề màu xanh lá cây - hai động cơ V8 (twin-turbo diesel của Audi và Lexus hybrid kết hợp) và các động cơ diesel-điện Benz.

Hệ truyền động S-Class là gần đây nhất của ba, với bốn xi-lanh - buồn bã đi ngược với bầu không khí huy hoàng thanh bình của phần còn lại của chiếc xe - để cho bạn biết đó là một động cơ diesel. Tiếng ồn ngoài, chuyển đổi giữa các điện-diesel và chỉ hỗ trợ được liền mạch.

Trong S300, GPS và satnav tính toán địa hình tiếp cận và may đo các mẫu sạc để có được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất. Lexus sở hữu đất hybrid sang trọng nhưng hạm LS của nó là ít hơn về nền kinh tế nhiên liệu và nhiều hơn nữa về hiệu suất - vì thế có phù hiệu F-Sport.

Đó là tất cả ổ bánh và không có tình trạng thiếu đi. Việc truyền tải biến thiên liên tục (tăng gấp đôi như một máy phát điện) làm cho cuộc sống cho người cư ngụ mịn và tinh tế, trong khi vẫn thúc đẩy pin.

Audi có hệ dẫn động thông thường nhất ở đây, kết quả đầu ra con quái vật của V8 biến tất cả bốn bánh xe thông qua một tám-tốc độ tự động. Đó là một ví dụ tốt hơn của một động cơ diesel yên tĩnh, hiện đại và tiết kiệm, sử dụng hai turbo thay đổi hình dạng để đẩy chiếc xe hai tấn đến 100km / h trong dưới 5 giây.

MAKE IT SO

Trong số các bài kiểm tra giường lăn cho các phương pháp xây dựng mới, Lexus cho thấy tuổi của nó. Nó sử dụng một số nhôm nhưng hơn một nửa cơ thể của nó là thép cường độ cao, mà không phải là một điều xấu cho đến khi bạn nhấn vảy, như đó là nặng nhất ở đây.

Những nỗ lực để làm cho flagships nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn đã trả cổ tức cho Benz và Audi. Sau đó sử dụng một cấu trúc với 13 lớp nhôm có trọng lượng chỉ 231kg ​​hay, Audi cho biết, 40 phần trăm nhẹ hơn so với một cơ thể thép tương ứng. Đó là tất cả với nhau bởi 1847 đinh tán đấm, 632 đinh vít tự khai thác và 202 điểm hàn, cũng như một 'dính cấu trúc "- keo để bạn và tôi - vào các kết nối bắt vít trong những trụ cột cửa, mà tình cờ là thép cán nóng .

Trong cấu trúc cơ thể lai của Benz, hơn một nửa của vỏ được làm từ hợp kim trọng lượng nhẹ hơn; các tế bào hành khách là thép có độ bền cao.

AN TOÀN NHƯ NHÀ

Đừng nghĩ rằng bảng xếp hạng tai nạn ANCAP - ngân sách thử nghiệm chỉ tới mức đó - nhưng như bạn mong muốn, có túi khí galore, hệ thống treo thích ứng và kiểm soát ổn định.

Những chiếc xe này là những người dẫn đầu trên con đường phòng ngừa tai nạn. Trong mỗi, điều khiển hành trình chủ động sử dụng radar và / hoặc camera để giám sát lưu lượng truy cập và trở ngại phía trước, hoặc phanh để tránh hoặc giằng để giảm bớt tác động nếu lái xe không hoạt động.

Các máy Đức phát hiện người đi bộ hoặc động vật lớn - ngày hay đêm. Sự gia tăng phạm vi của tầm nhìn sẽ là một bổ sung chào mừng đến ban đêm kho vũ khí bất kỳ trình điều khiển của đất nước.

Đèn pha LED của bộ ba mặt nạ hoặc mờ đèn LED cá nhân như là một biện pháp antidazzle nếu giao thông khác được phát hiện. Đèn pha Audi của đội lên với tầm nhìn hồng ngoại ban đêm tùy chọn - một người đi bộ được đánh dấu cho người lái xe và các đèn LED nhấp nháy cũng nhanh chóng ba lần để tiếp tục cảnh báo lái xe và người đi bộ.

Ngõ đi và cảnh báo điểm mù từ lâu đã tiến triển từ những flagships để các tiểu $ 50,000 phân khúc. Hỗ trợ lái xe của Benz tích cực để lái xe để giữ nó trong làn đường (thậm chí đến mức Crosswinds chiến đấu), bíp vào người lái xe để tái tập trung sự chú ý.

JUST Drive

Đây là nơi mà các chất béo mèo thực sự có được các bit tốt nhất - và dùng nó trong tất cả các từ ghế sau không phải là những điểm tốt nhất của xem như người lái xe là hư hỏng cho các thông tin và khả năng. S-Class là một chuyến đi thảm ma thuật trong chế độ Comfort, phảng phất bitum cùng bị phá vỡ với vương giả thờ ơ; Chế độ thể thao thắt chặt lên vùng hông nhưng không làm phương hại đến chất lượng xe.

Lexus cảm thấy giá, nhưng việc bổ sung các thanh chống lật chủ động cải thiện chất lượng xe và kiểm soát cơ thể. Lớn V8 hybrid hiện nay săn trên một con đường quanh co trở lại với sự điềm tĩnh hơn. Cách cư xử của con đường không phải hybrid như hoàn hảo như Audi.

V8 diesel nổi tắt của A8 có một soundtrack hấp dẫn, nhưng thu hút trở nên say mê khi nó được tung ra về phía chân trời - nó tiến triển dễ dàng và nhanh chóng. Đi xe chất lượng trong Audi được cải thiện nhiều và kiểm soát cơ thể là khó để chê trách. Thêm vào đó là sự khác biệt phía sau thông minh và phía sau thiên vị AWD và cháy A8 từ góc với alacrity đáng kể.

Bánh selector của Audi là một ít phiền toái với rất ít sự khác biệt giữa các bánh răng và các tùy chọn $ 3.550 lái năng động không phải là một số thị hiếu. Lexus '' cố định chuột "điều khiển không phải là trực giác như hai người kia, nhưng nếu không cabin là người dùng thân thiện.

Người Đức mang trong xe Wi-Fi và truy cập internet liên quan đến satnav 3D, Audi sử dụng hình ảnh của Google Earth. 2D satnav của Lexus phản bội tuổi của nó.

VERDICT

Ngôi sao ba cánh tỏa sáng trong cách cư xử đường, cabin thoải mái và an toàn công nghệ cao nhưng thất vọng kêu vang diesel. Các hệ thống truyền động thông minh là nếu không hữu ích và dễ dàng các thanh đạm nhất ở đây.

Lexus là tinh tế, mượt mà và nhanh chóng, giữ tốt trong nhẹ hơn, gọn gàng hơn và hiện đại hơn nhưng công ty cần - giống như nhiều người trong chúng ta - để thả một số mỡ lợn và cập nhật một số tính năng chính, những thay đổi đó không thể quá xa. Audi tổ chức sự hấp dẫn nhất đối với các lái xe về nhà - nhưng nó yêu cầu rất nhiều tiền hơn cho các đặc quyền.

ĐIỂM UNIQUE

Mercedes-Benz tuyên bố những chiếc xe đầu tiên trên thế giới không có bóng đèn - tất cả được chiếu sáng LED. Benz cũng có một vành đai chỗ ngồi phía sau với một chức năng túi khí, lây lan tải trọng của lực va chạm vào xương sườn của hành khách.

Các mô-men xoắn nhất của bất kỳ Audi được sinh ra bởi 4.2 lít twin-turbo V8 diesel - 850nm. Điều này cho phép một nước rút 4,7 giây đến 100km / h chưa một khát tuyên bố của 7.4L / 100km. Xoa bóp ghế trước (với một số ít các chế độ khác nhau) là tiêu chuẩn giá vé trên A8.

Lexus LS600h là chỉ V8 xăng-điện hybrid, và thương hiệu là chỉ tất cả các bánh lái xe sedan.


Kích thước: dài 5m, gần như rộng 2m, 1,5m khí hậu cao kiểm soát máy lạnh điều chỉnh và thích ứng khí-cong treo nóng và làm mát ghế trước, ghế ngồi có sưởi phía sau cảm biến và máy quay cho đỗ xe tự động kỹ thuật số âm thanh âm thanh vòm radio (có từ 13 đến 19 loa) môi trường xung quanh cabin ánh sáng Mặt trận, phía trước và phía sau bên cạnh và độ dài đầy đủ túi khí hoạt động kiểm soát hành trình với chức năng tự động phanh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét