Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Mercedes E400 AMG mang những thiết kế của dòng xe thể thao

Benz nhằm mục đích lên với một kho vũ khí trong tám vũ khí SUV để giành chiến thắng trong đất cao.


Một cuộc tấn công theo hai hướng của các ngôi sao ba cánh sắp khuấy động mọi thứ lên vào cuối cùng của thế giới SUV.

Không bằng lòng với một bản cập nhật ở tuổi trung niên của ML phổ biến của nó, bây giờ gọi là Mercedes E400 AMG liên kết nó với các mô hình E-Class, Mercedes-Benz cũng được thực hiện lốp một chiếc BMW X6 bản sao gọi là GLE Coupe vào phòng trưng bày.
Các nỗ lực hai lưỡi có nghĩa là GLE SUV có thể được nhẹ nhàng hơn và gia đình thân thiện hơn, trong khi các GLE Coupe là khó khăn hơn trong hình thức của nó và ổ đĩa.

Có nhiều hơn để thích nhưng người mua sẽ được trả tiền nhiều hơn, như là cơ bản GLE 250 diesel nhảy bằng $ 3000 đến $ 86,900, trong khi hạm Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe đứng đầu dòng-up tại $ 210,000.

Mercedes-Benz Úc, cho biết cải tiến giá trị hơn lên đến 8000 $ hơn bù đắp cho giá tăng.
Các Coupe đến như là một phản ứng trực tiếp đào tẩu với BMW X6 và Mercedes-Benz đã được làm việc trên một GLC Coupe sau khi thấy nó như là một khái niệm motor show.

    Các GLE Coupe chắc chắn làm cho một tác động trực quan 

"Không có gì sai với tới muộn để một bên, miễn là bạn có một món quà đặc biệt là," phát ngôn viên của Mercedes-Benz, David McCarthy nói.

Các GLE Coupe chắc chắn làm cho một tác động trực quan, với AMG 63 hulkster đối đầu để xem xét, nhưng ít nhất là những người mới đến cong có một khởi động có thể sử dụng và một ghế sau đã được thoải mái xử lý ba người lớn. Nó không thể được đảm bảo cho đến khi chúng tôi có một cuộc thi head-to-head nhưng Mercedes có vẻ như một chút thân thiện hơn so với X6 trong cơ thể.

Những thay đổi về tiêu chuẩn GLE SUV là tương đối nhỏ nhưng vẫn có một chút khác biệt từ ML trong mũi và một nâng cấp đáng kể trong cabin bao gồm một màn hình tám-inch, một tay lái mới và chuyển mạch được cập nhật và nâng cấp và da phương pháp điều trị.
Có năm mô hình SUV - 250D, 350D, 400, 500 và AMG 63 S - với một lây lan dự đoán được của V6 turbo diesel và động cơ V8 xăng twin-turbo, và mới nhất 9G-Tronic tự động nhưng chỉ có bảy Speeder trên động cơ V8.

Mercedes-Benz đã chống lại sự cám dỗ của một hai bánh giá ổ đĩa máy bay chiến đấu để tất cả đến với hằng số ổ đĩa tất cả các bánh xe, và đó cũng là một tùy chọn off-road gói - hoàn chỉnh với các bánh răng bánh xích và tăng chiều cao đi xe - mặc dù nó chỉ dự kiến được lựa chọn bởi một số ít các chủ sở hữu.
Phạm vi Coupe là chỉ có ba mô hình - 350D với 190kW / 620Nm, 450 V6 với 270kW / 520Nm, AMG 63 S với 430kW / 760Nm.

Giá là $ 121,900 cho tới $ 141,900 và $ 210,000.

TRÊN ĐƯỜNG

Có một GLE cho phù hợp với hầu hết các thị hiếu và (cao cấp) ngân sách, với 350 diesel tốt nhất cho lai và 500 tốt nhất cho snobs huy hiệu trong gia đình SUV. Về phía Coupe, 350D là người lãnh đạo và các giá 450 AMG V8 đầy mặt đất trung bình trước khi AMG anh hùng tất cả mọi người thực sự muốn.

Tôi dành nhiều thời gian lái xe của tôi ở hai đầu đối diện của hành động, nơi mà cá nhân tôi sẽ được đi, với 250 SUV và AMG 63 Coupe. Một là sự lựa chọn thông minh và gia đình khác là chiếc xe để tự thưởng cho mình và điểm số điểm từ bạn bè của bạn, những người vẫn đang ở trong một chiếc BMW X6.
Các 250D là đủ nhanh cho thành phố và công trình đô thị và những bất ngờ lớn, một khi tôi đã được điều chỉnh để các cabin mới-nhìn và điều khiển, đang cải thiện sự yên tĩnh và thoải mái. Nó cưỡi trơn tru hơn và ít tiếng ồn cabin và hệ thống treo đập.

Đó là một ổ đĩa đáng yêu trên một vòng đất nước dài ra của Melbourne. Có tuân thủ hơn trong việc đình chỉ, tôi có thể cảm thấy sự khác biệt trong các cài đặt công cụ quản lý chuyển đổi, mới tự động chín tốc độ có bánh cho tất cả mọi thứ, và 500 Newton-mét của mô-men xoắn có nghĩa là tôi biết nó sẽ kéo và làm việc tốt cho một gia đình.

Nhảy thẳng đến Coupe hulkster, tôi nhấn bởi hiệu suất và phong cách front-end. Các mũi đậm làm cho lời hứa lớn và động cơ V8 twin-turbo cung cấp tất cả các phản ứng tôi mong đợi từ một chiếc xe AMG với một 44kW thêm trên GL trước 63.

    Đó là một chiếc xe để thưởng thức và mở ra chỉ cho những tiếng ồn và sự giận dữ 

Ngoài ra, đó là một chiếc xe mà tôi dường như ngồi nhiều hơn "trong" hơn là "trên" trong SUV. Đó là xuống một dòng nắp ca-pô cao hơn và một roofline thấp hơn, mà không cần bất kỳ sự thay đổi với chiều cao ghế ngồi hoặc gắn kết, và tôi rất thích nó.

63 sẽ Puddle về nhưng trở nên sống động khi bạn chuyển đổi tất cả các thiết lập để "đi" và có một trận đòn. Nó nghiền nát ngọn đồi và hunkers qua góc trong một cách mà làm cho bạn quên đó là một hauler gia đình ở tim.

Nó sẽ chạy đua đến 100km / h chỉ trong 4,2 giây và thậm chí có tốc độ tối đa 280km / h.

Có một số kickback và juddering từ việc đình chỉ, có lẽ xuống hợp kim 22-inch nặng và cao su grippy khổng lồ của họ, nhưng nó là một chiếc xe để thưởng thức và mở ra chỉ cho những tiếng ồn và sự giận dữ từ các phòng máy.

Verdict

Giá: Giá tăng nhưng giá trị tăng lên gấp hơn. Mặc dù vậy, $ 210,000 cho các đầu dòng GLE Coupe được sự chú ý của bạn.

Thiết bị: cập nhật dự đoán được mỹ phẩm cho SUV GLE nhưng thân xe cho GLE Coupe hoàn toàn mới. Khởi động không bị chật chội như bạn mong đợi, phòng ba trên ghế phía sau.

Hiệu suất: kết hợp hệ thống truyền động khác nhau của các SUV 250 diesel với 150kW / 500nm và 9G-Tronic hộp số AMG 63 S ở cả hai cơ quan với 430kW / 6760Nm và bảy tốc độ tự động, tuyên bố như SUV mạnh mẽ nhất của Úc. Một số lợi ích kinh tế nhiên liệu.

Lái xe: GLE được thiết lập cho sự mềm mại và lái xe gia đình, Coupe là nhiều hơn nữa quyết đoán trên tất cả các mặt trận.

Thiết kế: thân Coupe có mái thấp và nắp ca-pô cao hơn SUV, cả hai mô hình có được cái nhìn mới-dash với màn hình thông tin giải trí tám-inch, bộ điều khiển touchpad và phương pháp điều trị thiết bị chuyển mạch và da mới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét