Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Kia Magentis và Gia xe ford

Nếu những chiếc xe đầu Kia tung ra ở đây là xe khá rẻ và vui vẻ các Magentis là chiếc xe có hiệu ý định của công ty để trở thành một cầu thủ nghiêm túc hơn về cảnh quan du lịch địa phương.

Một người họ hàng xa của Hyundai Sonata với nhiều thành phần chia sẻ các Magentis thay thế Optima không được yêu thương vào năm 2006 và đã mang đến một cấp độ mới về chất lượng và kinh nghiệm lái xe đến phạm vi của công ty.

MODEL XEM

Các Magentis đã nhắm thẳng vào mặt đất trung bình của thị trường đó đã bị chiếm bởi những mẫu xe như Toyota Camry, Honda Accord và Mazda6, một buổi biểu diễn khó khăn trong ngôn ngữ nào, nhưng nó đã được trang bị tốt cho công việc.

Trong khi tìm kiếm để di chuyển ra khỏi các hình ảnh giá rẻ-và-vui vẻ nó đã có từ ra mắt Kia vẫn bị mắc kẹt vào khái niệm về tiền trị-cho- thông qua một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn trong khi vẫn cung cấp một chiếc xe hơi nhiều hơn mong muốn.

Các Magentis là một ổ bánh trước hấp dẫn, sedan bốn cửa với một cabin rộng rãi và khởi động lớn, và hai mô hình, EX và EX-L, hoặc sang trọng.

Theo mô hình cấp nhập EX đã có một động cơ bốn xi-lanh, nhưng EX-L cũng có thể có được với một động cơ V6 cho một ít nội dung hơn. 2.4 lít bốn xi-lanh trục cam trên khoe đôi với điều khiển van biến cho tính linh hoạt tốt trên phạm vi rev. Tại đỉnh của nó đã phát triển 119 kW tại 6000 vòng quay và 221 Nm tại 4250 vòng quay, đủ để làm cho nó một nghệ sĩ sẵn sàng.

Đối với một số xét nghiệm đường bốn là một lựa chọn tốt hơn so với động cơ V6 2.7 lít có sẵn trong EX-L, mà thiếu những cú đấm thấp của một động cơ có kích thước và kiểu của nó. Khi cung cấp tốt nhất của các động cơ V6 sản sinh 138 mã lực tại 6000 vòng quay và 247 Nm tại 4000 vòng quay.

Người mua EX có thể lựa chọn giữa một hướng dẫn năm tốc độ và tự động năm tốc độ, nhưng những người đã chọn EX-L có tiêu chuẩn tự động. Người mua của EX cơ sở có điều hòa không khí, khóa trung tâm điều khiển từ xa, gương điện và cửa sổ, máy tính chuyến đi, hành trình, máy nghe đĩa CD và các hợp kim 16-inch.

Những người bước lên EX-L cũng đã cắt da, ghế lái điện, đèn sương mù và bánh xe hợp kim 17-inch. Cả hai mô hình đã có một chỗ ngồi phía sau tách gấp và một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ.

ON THE LOT

Bạn có thể mua EX bốn xi-lanh cho $ 9500- $ 12,500, thêm một $ 2000 và bạn có thể có EX-Luxury. Đối với EX-Luxury với V6 2.7 lít, bạn sẽ cần phải trả $ 13,000- $ 15,500.

TRONG CỬA HÀNG

Các Magentis là một bước tiến quan trọng trong chất lượng từ Optima nó thay thế và điều đó phản ánh sự phù hợp và kết thúc, những cảm nhận và kinh nghiệm lái xe. Nó cũng phản ánh trong độ tin cậy chủ sở hữu đã có kinh nghiệm.

Vài khiếu nại từ chủ sở hữu đã được nhỏ hơn là bất cứ điều gì có tính chất quan trọng. Tiến hành kiểm tra thông thường để sửa chữa tai nạn và yêu cầu cho một bản ghi dịch vụ để đảm bảo duy trì được giữ lên.

IN A CRASH

Kia trang bị các Magentis với một mảng ấn tượng của thiết bị an toàn, trong đó có sáu túi khí, hệ thống phanh chống trượt và kiểm soát ổn định điện tử. Nó được trang bị rất tốt mà ANCAP trao nó bốn sao khi nó đã được thử nghiệm va chạm.

THEO PUMP
Kia tuyên bố 2,4 lít Magentis sẽ quay trở lại mức trung bình 8,1 L / 100 km và V6 9.3 L / 100 km. Độc giả xe Hướng dẫn báo cáo họ có được trên trung bình 8,5-9,5 L / 100 km.

Một độc giả đã chạy trên E10 của mình và nói rằng nó được 11,1 lít / 100 km trên sự pha trộn ethanol, so với khoảng 9,8 L / 100 km trên không chì thông thường.

CHỦ NÓI

Đối mặt với nghỉ hưu Bob Archibald đã quyết định giảm bớt từ guzzling tải xăng của ông ED Falcon để một, tiết kiệm hơn xe nhỏ hơn. Sau khi tìm thấy giá của những mẫu xe như Camry và Accord quá dốc, ông giải quyết trên 2,4 lít Magentis EX. Ông rất ấn tượng bởi việc bảo hành và các tính năng an toàn nó đã có, nhưng cũng có những cabin rộng rãi và khởi động lớn, cũng như đáp ứng của động cơ bốn xi-lanh và êm ái của ô tô. Một năm trôi qua từ việc mua anh không thể hạnh phúc hơn với nó, ông nói nó đã được tin cậy, kinh tế và thú vị khi lái.
John Williams cần một chiếc xe mới một cách nhanh chóng sau khi chiếc xe khác của ông đã bị hư hại trong một trận bão lớn và ông định cư trên một Magentis EX 2006. Ông thừa nhận đang lo lắng bởi các từ khóa giá rẻ và vui vẻ liên quan đến KIA, nhưng quyết định để có cơ hội nào và ông đã được nhiều hơn ngạc nhiên. Cho đến nay nó được thực hiện 55.000 km và anh ấy đã có một trang bìa chuỗi rò rỉ thời gian tham dự, anh ta thay má phanh phía sau, và có tiếng gõ cho đến nay chưa được chẩn đoán đến từ phía sau của xe. Anh ấy quan trọng của tàu, cất lên của tự động cho phép xe để cuộn ngược trên một nghiêng, nhưng nói rằng họ đang nhỏ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét