Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Audi A6 3.0 TDI- Mercedes GLA 200

Canberra là không Le Mans và con đường dẫn tới Tòa nhà Quốc hội chắc chắn là không có Mulsanne Straight. Không có vấn đề, ​​Audi sử dụng các nguồn vốn quốc gia để khởi động động cơ diesel tăng áp chủng tộc lai của mình tại Úc.

Audi có thêm tính năng điện diesel ở tất cả các phân đoạn nhưng R8, với doanh số bán diesel năm ngoái chiếm 43 phần trăm của thị trường Úc. Các A6 đã có một sự hiện diện TDI mạnh trên thị trường, với 53 phần trăm của người mua đáng đến một đốt dầu. Các cặp Biturbo sẽ được tham gia vào cuối năm nay do SQ5 hiệu suất cao SUV.
GIÁ TRỊ

Hiệu quả nhiên liệu đặt cả hai mô hình dưới ngưỡng thuế xe sang trọng của 7,0 lít cho 100 km, cho phép Audi để đạt được một lợi thế giá cả khác biệt với các đối thủ. Các A6 sedan có danh sách giá của nhà sản xuất của $ 118.800, trong khi A7 Sportback mang một MLP của $ 148.600.

Cả hai chiếc xe này có nhiều điểm khác với Audis cao cấp. Ví dụ, A6 sedan includes18-inch bánh xe hợp kim 10 chấu V thiết kế, ổ Audi chọn với chế độ hiệu quả, giao diện âm nhạc Audi và hệ thống đỗ xe Audi với xem phía sau camera.

Âm thanh surround Bose dẫn đường cho một giao diện Bluetooth với âm nhạc trực tuyến, ghế trước điện đều mặc áo trong Milano da và có chức năng bộ nhớ điều khiển, MMI Navigation cộng với tính năng màn hình có thể thu vào và touch pad và Xenon cộng với đèn pha chỉ đường vào ban đêm, trong khi một điện cửa sổ trời mang lại thời tiết thú vị bên ngoài vào bên trong.

A7 Sportback thêm bánh xe hợp kim 19-inch thiết kế 10 chấu, trong khi bốn khu deluxe điều hòa không khí đặt người cư ngụ ngồi trên chất lượng cao cấp Valcona da bọc thoải mái.

CÔNG NGHỆ

Mới 230 kW 3.0 lít TDI V6 Biturbo, mà mang nhiều công nghệ hiệu suất cao với Le Mans 24 Hour thưởng động cơ Audi, bây giờ có thể được tìm thấy trong các mẫu sedan A6 và A7 Sportback.

'Nhanh và thanh đạm "là câu tục ngữ Biturbo với cả hai xe chạy nước rút đến 100 km / h từ phần còn lại trong một tick hơn năm giây - làm cho A6 sedan, ở mức 5,1 giây, chiếc xe chạy bằng diesel nhanh nhất tại Úc - và tiêu thụ nhiên liệu xuống 6,4 lít cho 100 km với lượng khí thải carbon dioxide của 169 g / km.

Trong quá trình này, một thiết bị truyền động âm thanh trong một kênh bên của ống xả orchestrates một nốt nhạc giao hưởng vinh quang trong điều chỉnh với hiệu suất mạnh mẽ của xe. Về cơ bản một loa, các dụng cụ sản xuất một đệm vang xa để vòng quay động cơ tăng tất cả các cách đến 5200 rpm. Hơn nữa 'giao hưởng' được thực hiện vào cabin chở khách qua kính chắn gió rung mà nhảy vào ghi chú sâu họng của động cơ khi vội vã cùng. Không có gì 'largo' ở đây.

Trái tim và linh hồn của các cặp là động cơ Biturbo, có tính năng, như tiêu đề của nó cho thấy, hai turbo tăng áp làm mát bằng nước kết nối trong series. Một van switchover đạo Intercooled không khí vào một tuabin nhỏ ở số vòng quay thấp, với một bộ sạc lớn biểu diễn trước nén. Từ 2500 rpm, hoặc gần đó, các van bắt đầu mở và bộ sạc nhỏ chuyển hầu hết khối lượng công việc của mình cho anh lớn của nó. Giữa 3500 và 4000 rpm van mở hoàn toàn, bộ sạc lớn tham gia vào tất cả các công việc.

Các công cụ chính nó đã đi vào để sửa đổi, với sự lạnh xi lanh đầu, thời gian và nâng của trục cam nạp, các piston và máy bay phản lực dầu làm mát của họ tất cả đang được cải thiện. Một lớp phủ đặc biệt làm giảm ma sát của các chân piston, trong khi tấm mài giũa và tiếp xúc với tia laser, được sử dụng trong quá trình chế tạo các khối động cơ tại nhà máy ở Gyor, Hungary.

Hệ thống nhiên liệu common-rail phát triển lên đến 2000 bar áp lực và tiêm nhiễm như nhiều như tám lượng một phần của nhiên liệu vào xi-lanh. Bơm dầu quy định và bơm nước đã được tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa. Top-of-the-line TDI cung cấp mô-men xoắn cao điểm 650 Nm 1450-2800 rpm.
CHẠY XE

Lúc nhàn rỗi, các 'dieselness' (tức là rattle biệt) của động cơ là rỏ, nhưng tramp trên bàn đạp và 'dàn nhạc' cháy lên thông qua hệ thống âm thanh thải nói trên. Wagner sẽ được phê duyệt. Một bàn chân nặng một lần hoặc hai lần có động cơ do dự đáp ứng, mà chúng tôi đưa xuống các thiết bị điện tử của công cụ quản lý chứ không phải là turbo lag.

Một truyền Tiptronic tám tốc độ và ổ quattro tất cả các bánh xe phải bảo đảm cả biturbos là người biểu diễn mô hình ở một trong hai nhộn nhịp phố lái xe hoặc trên các con đường rộng mở, một thực tế là đã được sinh ra bởi một ổ đĩa thử nghiệm ra mắt giữa Canberra và Sydney. Bãi đỗ xe là một làn gió nhờ phía trước và camera phía sau, và hoạt động cổng sau điện làm cho dễ dàng truy cập vào một khu vực chứa hàng rộng rãi, sau này là một đặc tính của cả hai xe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét