Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Kia Optima xét- Ford ranger

THE cao cấp nhất của Kia với đất ở Úc là nhiều hơn một chiếc xe hơi. Các hạng trung Optima cũng là một trường hợp thử nghiệm cho một công ty Hàn Quốc mà vẫn làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng chuyển đổi khách hàng và chứng minh nó là nhiều hơn chỉ là một thương hiệu dùng một lần.

Các vấn đề cơ bản của Optima là rắn và chứng minh - là cuộn cùng một gói dưới i45 Hyundai - Kia nhưng đã làm được một công việc tuyệt vời trên cho xe một số phong cách thiết kế và Aussie-phong cách thưởng thức lái xe. Nó cũng có giá rất hiệu quả dưới $ 40.000 với các loại thiết bị - bao gồm cả da ghế ngồi có sưởi và làm mát phía trước - đó chỉ sử dụng được tìm thấy trong $ 200.000 cộng với thương hiệu ngôi sao người Đức.

Sự cạnh tranh trong lớp giữa có kích thước chưa bao giờ khó khăn hơn, từ các thiết bị giống như Toyota Camry cho thể thao Suzuki Kizashi và được đánh giá đúng Ford Mondeo, nhưng Kia ra một nhận định rắn.

GIÁ TRỊ

Kia vẫn là ở giai đoạn mà nó phải theo lời hứa và hơn thế nữa, điều này giải thích một chiến lược duy nhất mô hình trong phòng trưng bày và một mức giá $ 36,990. Điểm mấu chốt là dưới mức độ của lớp hàng đầu Toyota Camry, và thậm chí có một đoạn $ 3000 - $ 1000 bao gồm cả thiết bị siêu trường - từ đầu dòng Hyundai i45.

Các gói phần mềm bao gồm ghế da và một cửa sổ trời bằng kính, bánh xe hợp kim 18-inch, máy lạnh tự động, hệ thống âm thanh punchy và tất cả những điều cơ bản khác trong tranh quy mô trung bình của ngày hôm nay, từ quyền lực chỉ đạo cho các cửa sổ điện và phần còn lại. Điều duy nhất còn thiếu - thực sự mất tích - là satnav nhưng Kia Úc hứa hẹn nó đang làm tất cả những gì có thể để có được một hệ thống trong năm 2011.

CÔNG NGHỆ

Các gói Optima là cố gắng và đã được chứng minh bởi Hyundai, từ 2,4 lít động cơ bốn xi-lanh và sáu tốc độ hộp số tự động để fully- thống treo độc lập và hệ thống phanh đĩa bốn bánh. Kia Úc làm cho rất nhiều so sánh với Optima underwhelming của quá khứ, nhưng chiếc xe cần phải được coi là ngày của riêng mình.
Vì vậy, động cơ Theta II có áp suất cao phun nhiên liệu trực tiếp để làm cho 148 kW và 250 Newton-mét với nền kinh tế của 7.9litres / 100km và lượng khí thải tại 189grams / km CO2. Các công nghệ thực sự ấn tượng trong Optima được thực hiện tại Úc, nhờ hệ thống treo guru Graeme Gambold. Ông đã tinh chỉnh xe cho đường bộ và lái xe của Úc, và để cho nó một cảm giác sắc nét hơn và thú vị hơn so với i45, bằng cách thay đổi một loạt các công cụ bao gồm lò xo cứng hơn nhiều.

THIẾT KẾ

Optima trông giống như một chiếc xe Saab hơn thế hệ trước Kia. Đó là một lời khen lớn cho một chiếc xe hơi mà là cả hai hạn chế và thanh lịch hơn so với i45, cũng như chi tiết của một đầu turner hơn Camry.

Các công việc thiết kế chạy từ công ty Kia lưới tản nhiệt mới nhất để bánh xe hợp kim món ăn theo phong cách hợp thời trang và một cabin đó là ít sôi nổi hơn Hyundai nhưng có thể hấp dẫn cho những người đang mua sắm các Optima chống lại một chiếc xe Nhật Bản. Một số nét sang trọng là một chút cũ-trường, như các trim gỗ giả, nhưng hiệu quả tổng thể là sang trọng và chất lượng có vẻ tốt.

AN TOÀN

Kia vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm độc lập nhưng tuyên bố năm sao an toàn cho Optima. Đây là toàn bộ nạp với tất cả mọi thứ từ phanh ABS và kiểm soát độ ổn định để đồi-start giúp đỡ, ngược lại camera và radar đậu xe, vào cua đèn và đèn chạy ban ngày. An toàn là một lĩnh vực mà Kia có biết là để làm cho một tác động và nó đánh dấu tất cả các ô.

CHẠY XE

Optima mới làm cho một ấn tượng ấn tượng đầu tiên, trước hết là cho itslooks và thiết bị ấn tượng và sau đó cho các lái xe của mình. Nó không phải là một chiếc xe thể thao, nhưng nó không phải là một trong hai. Hệ thống treo cũng được điều chỉnh cho điều kiện địa phương, cho một cảm giác hơi khó chịu firmish mà không đi qua đường ray xe điện của bên trong thành phố Melbourne.

Hệ thống treo cũng được điều trị tốt. Nó có thể là tốt hơn, với một số đập mạnh từ lốp cấu hình thấp và một chút wobbliness trong chỉ đạo ở góc hẹp, nhưng tổng thể nó là một chiếc xe để thưởng thức lái xe. Các cabin là rất tốt với các thiết bị rất nhiều, mặc dù satnav là một mắt xích bị khuyết lớn.

Có da và một cửa sổ trời và hệ thống âm thanh là tốt, có không gian cho năm người lớn và khởi động là rộng rãi. Nhưng Optima vẫn là một đối thủ Hàn Quốc rẻ hơn, từ một công ty vẫn đang học những sợi dây, và điều đó có nghĩa là những chỗ thiếu hỗ trợ và cushiness, một số các gọn gàng nhìn một chút mong manh, và động cơ không đáp ứng với một đơn vị châu Âu . Tuy nhiên, Optima là $ 36,990 và nó sẽ là một chiến thắng cho Kia.

Vấn đề duy nhất là cổ phiếu hiện chỉ giới hạn chỉ 1000 chiếc xe. "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể bán 10,000 nhưng đó là tất cả chúng ta có thể nhận được từ Hàn Quốc. Chúng tôi đang cố gắng hết sức có thể để có được nhiều hơn," xin lỗi người đứng đầu của Kia Úc, MK Kim. 
Xem thêm : Gia xe ford và Ford ecosport

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét