Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Đó là một cái nhìn mới Ford ecosport

Đó là một cái nhìn mới của công ty cho các thương hiệu cao cấp của Đức, bây giờ hoàn thành vào A4 sedan của họ volume-bán và wagon (Avant).

Nó là một cái nhìn mà xuất hiện gần như hùng vĩ ở của A8 và A6, gần đây đã đăng quang xe thế giới của năm do nhà báo xe hơi 21 quốc gia '.

Tuy nhiên, miệng rộng hùng vĩ nhìn một chút khó khăn và trong số tỷ lệ trên A3 nhỏ và cỡ vừa mới A4.

Đây không phải là mối quan tâm kiểu chỉ trong mô hình mới. Sự kết thúc lại là bây giờ lôi thôi trong một nỗ lực để làm cho chiếc xe xuất hiện gần với mặt đất.

Các Avant trông khá tốt từ mọi góc độ, ngoại trừ phía trước trên, trong khi hầu như không lịch sedan trông. Nhưng hãy nhớ, vẻ đẹp là trong mắt của kẻ si tình.

Các tin tức tuyệt vời là những phạm vi mới là khoảng 2000 $ rẻ hơn so với trước đây, dù đã có ba động cơ mạnh mẽ và kỹ thuật cao mới, một hệ thống treo tinh vi và mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn.

Nó cuộn dọc trên thép và nhôm khung gầm cứng nhưng nhẹ và cơ thể mà bây giờ là dài hơn và rộng hơn.

Điều này tạo ra nhiều chỗ để chân nội thất và không gian hành lý lớn hơn với một sàn phẳng rất chức năng, mà là khá tuyệt vời.

Nó bao gồm không chỉ là một khu vực lưu trữ nhựa cho thứ ướt hoặc bẩn mà còn là một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ dưới nữa.

Do đó, gã ăn mày thòng xuống một chút nhưng sự chú ý được tập trung đi bởi những đùn ống xả đôi ngon.

Bên trong, họ hầu như không thay đổi bất cứ điều gì đã. Audi tin rằng nội thất của nó không cần một makeover như nó đã hoạt động và phong cách. Da bọc và tay lái đa chức năng là vấn đề tiêu chuẩn và có nhôm chải được dùng nhiều hơn.

Một phạm vi rộng và tốn kém của các tùy chọn bao gồm các hệ thống mới SatNav Plus, âm thanh Bose, điện thoại di động Bluetooth, đèn pha xenon, ghế điện, hoặc tùy chọn đóng gói có giá từ $ 1800 đến $ 3600.

Có 16 biến thể của A4 với 2 lít turbo diesel đến sớm và hai Hotties V8-powered đến cuối năm nay và đầu năm sau. Không có từ nào được nêu trên khi cabriolet hai tuổi sẽ được làm lại theo phong cách mới của công ty.

Phạm vi công cụ hiện có 2 lít, một turbo 1.8 lít, động cơ tiêm 3,2 lít và một đơn vị turbo-tiêm 2 lít.

Một đoạn ngắn lái xe về phía bắc của Sydney trong các mô hình khác nhau cho thấy một la hét 2 lít đơn vị thường hút dưới-powered, với tất cả những người khác hiển thị sức mạnh tràn đầy sức sống và rất nhiều vòng quay miễn phí.

Mặc dù giới thiệu hộp số chuyển đổi trực tiếp ở những nơi khác trong hạm đội, nó không phải là có sẵn trong A4. Có bốn truyền trên cung cấp - 5 cấp hoặc 6 cấp hộp số tay, một Tiptronic 6 cấp, và một multitronic 7 tốc độ.

Các multitronic là một truyền biến thiên liên tục với điện tử ¿notches¿ cho các bánh răng, giống như hệ thống Honda Jazz. Nó hoạt động tốt và đi kèm với một sự thay đổi thể thao mà còn được kết hôn với mái chèo tay lái.

Truyền này cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người; mang nó dễ dàng trong "ổ" trong giao thông đi lại, ghi đè lên bằng một cú bấm trên để tuần tự hoặc sử dụng mái chèo khi cần thiết (hệ thống đi lại CVT sau một phút hoặc lâu hơn), hoặc ném nó vào "thể thao" cho các ổ đĩa có tinh thần như tuyến đường Ferry Wiseman của chúng tôi đã về Sydney ra mắt tuần trước.Ford ecosport

Ở đây có những xoắn, quay, vách đá, thả-off vào sông Hawkesbury và "nhảy" qua chiếc cầu gỗ. Bạn cần phải có trí thông minh của bạn về bạn và sẵn sàng cho những thay đổi đột ngột trong các bề mặt đường và bất ngờ uốn cong. Các multitronic với sang số mái chèo là lý tưởng trong địa hình này.

Và khung gầm cứng của hệ thống treo khí cao cấp hoạt động tốt - ngay cả trong toa xe - mặc dù các hình thang liên kết phía sau tự theo dõi được thực hiện chỉ đạo một chút nặng trên xe quét tốc độ cao.

Trong quattro, đoạn đường là một khoe. Trong các ổ đĩa bánh trước có nặng dưới-chỉ đạo, nhưng một động cơ phản ứng có nghĩa là lái bằng chân phải là có thể.

Các A4 mới có thể nhìn một chút lôi thôi với một số người, nhưng với động cơ mạnh me và dụng cụ chạy chặt chẽ, nó có tài năng tiếp tục hình ảnh của Audi của chiếc xe sang trọng cho các trình điều khiển thể thao. 
Xem thêm : Ford ranger và Gia xe ford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét