Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda6- Mercedes S500

Việc quay Mazda của vận may trong thời gian gần đây đã gây sửng sốt, và tất cả bắt đầu với Mazda6 vào năm 2002. Trước đó, Mazda đang tìm kiếm cho tất cả thế giới như một công ty sắp đóng cửa hàng, ít nhất là ở Úc, nhưng trong một trong những phục hồi đáng chú ý nhất trong thế giới ô tô nó đã xông lại và thậm chí đã dẫn đầu thị trường tại thời điểm.

Các Mazda6 chỉ là một trong những phạm vi mới của mô hình đó đã giao kết quả tuyệt vời, nhưng nó là người đầu tiên. Đó là một kích thước trung bình mô hình hoàn toàn mới đi kèm với một sự lựa chọn của phong cách sedan, wagon và cơ thể hatchback, đã có một loạt các mô hình cung cấp mọi thứ từ cơ bản đến mức độ uy tín của thiết bị, và từ năm 2006 đã có những điểm thu hút nhất của một động cơ diesel.

Hầu hết các nhà xe hơi của thời điểm ra mắt đồng ý rằng Mazda6 đánh dấu tất cả các ô. Đó là hấp dẫn, rộng rãi cho kích thước của nó, thoải mái và tinh tế, với cách cư xử đường tốt, xử lý thể thao và hiệu suất peppy.

Lúc đầu thôi thúc đó đến một động cơ xăng bốn xi-lanh 2.3 lít, người duy nhất được cung cấp trong phạm vi, mà rồ ga độc đáo và có năng lượng tốt và mô-men xoắn phạm vi tốc độ.

Một môn thể thao-shift tự động bốn tốc độ hoặc một năm tốc độ dẫn tùy chọn có thể được chỉ định để trở lại nó lên, và ổ đĩa thức được phân phối thông qua các bánh xe phía trước.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển cho động cơ diesel Mazda thêm một nén bốc cháy bốn xi-lanh để cung cấp động cơ của nó vào năm 2006, nhưng bị hạn chế hấp dẫn của nó phần nào bằng cách không cung cấp nó với một hộp số tự động. Để có được lợi ích của việc giảm chi phí chạy diesel bạn phải chấp nhận một tay sáu tốc độ hộp số và bánh răng chuyển mình.

Phạm vi khởi với Limited, và trèo qua cổ điển đến sang trọng và thể thao sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị. Các mô hình cơ sở hạn chế có điều hòa không khí, âm thanh CD, gương điện và cửa sổ, khóa động và khóa trung tâm điều khiển từ xa.

Giữa kiểm lâm cổ điển thêm vào hành trình, bánh xe hợp kim, đèn sương mù, CD changer và bốn loa. Nằm trên đỉnh dãy núi này, Luxury thêm hơn nữa hợp kim lớn hơn, cắt da, bọc da vô lăng, ghế điện điều khiển và loa hơn.

BÂY GIỜ

Một mức độ tốt về chất lượng xây dựng đã cho Mazda6 một cảm giác được bán từ mới, được tiến hành vào cuộc sống sau này trong tay của những người mua xe cũ. Hiếm khi nào phàn nàn của chủ sở hữu tiếng rít, tiếng cọt kẹt nào, lắc, hoặc phiền nhiễu gây phiền nhiễu khác. Các khiếu nại chỉ mà đôi khi bề mặt là đường tiếng ồn và có rất ít có thể được thực hiện để im lặng mà.

Máy móc đó là âm thanh, động cơ là mạnh mẽ và cho chút ít rắc rối nếu duy trì tốt. Kiểm tra cho một bản ghi dịch vụ để xác nhận mua hàng tiềm năng của bạn đã nhìn thấy bên trong một xưởng dịch vụ kể từ khi nó rời khỏi phòng trưng bày như một chiếc xe hơi mới. Tương tự như vậy được truyền đi rất mạnh mẽ và gây ra ít quan tâm trong thời gian dài.

Báo cáo của tiếng ồn clunking trong chỉ đạo đã được quy cho sự thiếu bôi trơn các khớp xương tay lái, một tiếng ồn từ từ hệ thống treo trước khi đi qua gờ giảm được đặt xuống để bụi cây trong hệ thống treo, và một nhàn rỗi không ổn định thường được cho là vì một cơ thể throttle bẩn cần một sạch-out.

Trong khi người mua diesel đang tìm kiếm để tiết kiệm chi phí của họ đang chạy, họ hiếm khi nhìn vào dài hạn và những gì họ có thể phải bỏ ra trong hiệp phụ phục vụ. Động cơ diesel thường chi phí nhiều hơn để phục vụ, các thành phần như các kim phun cần phục vụ, và nó còn tăng trong dài hạn. Các động cơ diesel Mazda có một chuỗi thời gian, vì vậy không có nhu cầu để phục vụ đó một cách thường xuyên, mà làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút.
Nguồn : Mercedes S500
Smithy SAYS

Rắn biểu diễn đó là giá trị có trong danh sách mua sắm quy mô trung bình của bạn.

CẦU PHẢI TRẢ

Trả $ 11.000 đến $ 19.000 cho Classic; $ 10.000 đến $ 16.000 cho Limited; $ 13.000 đến $ 22.000 cho Luxury; $ 13.500 đến $ 23.000 cho thể thao sang trọng; $ 19.000 đến $ 24.000 cho các Diesel. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét