Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Volkswagen Tiguan 130TDI xét Mercedes C250 AMG

Volkswagen Tiguan tiếp tục cày một luống cày duy nhất thông qua các cấp bậc của các tiện ích xe thể thao nhỏ, một trong những lớp học cạnh tranh nhất trong thế giới ô tô.

Kể từ khi ra mắt tại Úc vào năm 2008, Volkswagen đã liên tục tìm cách để thực hiện bổ sung và cải tiến cho Tiguan để đáp ứng nhu cầu của người mua ngày càng tinh vi.

Nâng cấp gần đây cho phạm vi bao gồm giới thiệu một động cơ diesel mạnh mẽ hơn và cho ra mắt một mẫu hạm mới nổi bật. Cũng như vậy, tất cả các mô hình hiện nay có tiêu chuẩn với một xem phía sau camera, hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng màu 6,5-inch, bọc da đa chức năng tay lái, đa chức năng hiển thị và phát hiện sự mệt mỏi.

Việc tăng cường-up 2.0 lít TDI diesel là một trong bốn động cơ, những người khác là xăng, và đưa ra 27 kW điện hơn so với trước đó 103TDI động cơ, với sự mới powerplant 130 kW tự hào với một mạnh 380 Nm mô-men xoắn. Nhiên liệu hiệu quả là một chu trình hỗn hợp đô thị / đường cao tốc tuyên bố là 6,2 lít cho 100 km.

Các mô hình mới, 155TSI R-Line, giữ TSI cùng một động cơ hiệu suất theo định hướng đặc trưng trong Tiguans trước và nhận được một đống thiết bị bổ sung, bao gồm cả 18-inch Mallory bánh xe hợp kim, thích ứng Chassis Control, Vienna da bổ nhiệm ghế bọc và định vị vệ tinh.

Các 132TSI và 130TDI Tiguans cũng có thể là 'R-lót' với các hợp kim Mallory 18-inch, nâng cấp kiểu dáng bên ngoài, hệ thống treo thể thao, mái chèo gear-ca và một R-Line vải trang trí nội thất.

Giá khởi điểm là 28.990 $, cộng với trên đường, cho tay sáu tốc độ 118TSI và lỗ tại $ 44.990 cho 155TSI R-Line bảy tốc độ DSG hộp số tự động. Các thử nghiệm Tiguan là 130TDI với bảy tốc độ DSG cùng với 4Motion hệ thống dẫn động bánh xe VW của

Tạo kiểu tóc

Lấy tín hiệu từ người anh lớn của nó VW Touareg, nhà thiết kế đã được giao nhiệm vụ làm cho Tiguan xuất hiện mạnh mẽ và cơ bắp. Kết quả là hình dạng bánh xe-nhà ở mạnh mẽ, một cửa sổ dòng tăng hướng về phía sau, bề mặt cửa và cánh đặc biệt và điển hình VW C-trụ cột.

Bên trong, năm cửa, năm chỗ ngồi là thực tế và linh hoạt, với phía sau 60:40 tách băng ghế phía trước có thể điều chỉnh và ngược lên đến 160 mm và cũng có thể được dựa mình. Hàng công suất khoảng 395-1.510 lít.

Ghế trước thoải mái có chiều cao và điều chỉnh thắt lưng, trong khi dưới chỗ ngăn kéo cho lái xe và hành khách phía trước thêm không gian lưu trữ bên trong. Túi cửa trước có thể mất một chai rượu khá lớn.

Thông tin giải trí

Volkswagen Tiguans đi kèm với màn hình cảm ứng màu 6.5 inch RCD510 như là tiêu chuẩn, với tất cả các điều khiển cho người lái được thiết kế để được trực quan và đóng cửa ở tay. Đài phát thanh và chuyển hướng là ở trên cùng của bảng điều khiển trong quan điểm của cả hai lái xe và hành khách phía trước.

ENGINE / TRUYỀN

An 2.0 lít TDI tăng áp đơn vị nâng cấp, trong đó sản xuất 130 mã lực tại 4200 rpm và 380 Nm mô-men xoắn giữa năm 1750 và 2500 rpm, đi kèm với công nghệ BlueMotion, 4Motion ổ đĩa tất cả các bánh xe và bảy tốc độ tiêu chuẩn hộp số DSG.

Công nghệ BlueMotion kết hợp hình ảnh giới thiệu, sang số tiêu thụ tối ưu nhiên liệu cũng như Stop / Start, coasting Chức năng và Brake Energy phục hồi sức khoẻ.

    Các nâng cấp TDI 2.0 lít là một động cơ yên tĩnh và chạy trơn tru, xa êm hơn so với tìm thấy trong nhiều saloon hạng sang cỡ lớn. 

AN TOÀN

Như với tất cả Volkswagen, Tiguan có ban ngày đèn chạy, sáu túi khí (phía trước, phía trước bên và túi khí rèm) và tựa đầu phía trước như là tiêu chuẩn. Công nghệ tiên tiến của Volkswagen bao gồm phanh chống bó, chức năng Auto Hold, Hỗ trợ phanh và phân phối lực phanh điện tử áp suất, Quy chế Anti-Slip, Electronic Differential Lock, Chương trình Ổn định điện tử và Công cụ Braking Control.

CHẠY XE

Các nâng cấp TDI 2.0 lít là một động cơ yên tĩnh và chạy trơn tru, xa êm hơn so với tìm thấy trong nhiều quán rượu hạng sang cỡ lớn. Ngoài ra có một tác động tích cực về giảm tiếng ồn là răng ổ đĩa vành đai bảo trì miễn phí cho các trục cam.

Tiguan là khá nhạy - 8,5 giây đến 100 km / h với gearshifts DSG liền mạch. Với VW tuyên bố hiệu suất nhiên liệu 6,2 lít cho 100 km trong chu trình đô thị / đường cao tốc kết hợp, là tốt nhất đạt được trong bài kiểm tra trên đường cao tốc là 5,1 lít cho 100 km, trong khi một chút trên 10 lít cho mỗi 100 km là tốt nhất đạt được trong công tác thị trấn .
Thông tin chiếu trực tiếp lên 6,5-inch màn hình cảm ứng nằm trực thuộc Trung ương là ở lòng thương xót của ánh sáng chói phản chiếu của ánh sáng mặt trời, cũng như dấu tay dính. Một bảng xếp lật lên trên lưng của cả hai ghế trước, nhưng hãy cẩn thận, đừng dựa vào chúng quá nhiều vì chúng có thể sụp đổ vào những vị trí đặt-đi của họ, với một tràn xấu hổ kèm theo trên thẻ. Một clip cứng cáp được gọi là cho ở đây.

Verdict

Mặc dù có nhiều quyền lực và một loạt những công nghệ và tiện lợi thêm tính năng, VW Tiguan 130TDI DSG vẫn còn ở giá trị đồng tiền cuối cùng của lớp SUV nhỏ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét