Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mazda CX-5 - Mercedes GLC 250 4matic

ất cả những điều tốt đẹp đến với anh ta (hay cô ấy), những người chờ đợi, để họ nói. Và không được mà sinh ra hơn trong mối quan hệ của chúng tôi với Mazda CX-5. Sau khi ban đầu bị thất vọng với hiệu suất của xăng powered vừa SUV cỡ, các đồng nghiệp đã luôn nhắc nhở chúng ta phải chờ đợi sự xuất hiện của các phiên bản động cơ diesel.

Vâng, sự chờ đợi cuối cùng cũng đã qua. Chúng tôi đã chỉ cần điều khiển các đốt dầu ổ đĩa tất cả các bánh xe và nó là một chiến binh đường đỏ máu so với thực hiện đối xăng nhạt của nó.

GIÁ TRỊ

Toàn bộ CX-5 là phạm vi trang bị đầy đủ với các tính năng tiêu chuẩn, trong đó bao gồm điều hòa không khí, Bluetooth, điều khiển hành trình, MP3 / WMA CD tương thích với bốn loa và tay lái được gắn điều khiển âm thanh, cộng với đầu vào USB. Định vị vệ tinh Mazda đi kèm với một màn hình màu cảm ứng 5.8-inch trên bảng điều khiển.

Thêm tiện lợi đến từ cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm điều khiển từ xa, nút bấm khởi động, tilt-and-đạt điều chỉnh tay lái, máy tính chuyến đi và một hệ thống giám sát áp suất lốp cho lần đầu tiên trong phân khúc này.

Chỉ tốt nhất để kiểm tra, tôi đã có nhiều topping Grand Touring thông số mô hình với các tính năng độc đáo như đèn pha xenon với thích ứng ánh sáng phía trước, đèn chạy ban ngày và một tín hiệu dừng khẩn cấp nhấp nháy đèn phía sau dưới phanh cường độ cao để cảnh báo trình điều khiển sau đây.

ENGINE

Được rồi, các động cơ diesel 2.2 lít và tăng áp, như trái ngược với 2.0 lít hút khí tự nhiên xăng. Công suất tối đa là 129 kW diesel lên 113 kW xăng, nhất kể là sự khác biệt trong mô-men xoắn cao điểm, 420 Nm lên 198 Nm. Nói không nhiều.

CÔNG NGHỆ

Một hệ thống stop-start động cơ, được gọi là i-stop trong Mazdas, cắt động cơ khi xe đang giậm chân tại chỗ với chân của người lái xe trên phanh. Nó được khởi động lại tự động khi phanh chân được phát hành.

Đối với những người có ác cảm với công nghệ này, hệ thống có thể được cắt bằng cách ấn một nút gạch ngang gắn trên. Nhưng hãy nhớ bạn đang gia tăng lượng khí thải bằng cách làm như vậy.

Trong thử nghiệm, tiêu thụ nhiên liệu ra đạt 7,2 lít / 100 km trên các chuyến đi thị trấn, các i-stop nặng với nền kinh tế ở đây; trên chủ yếu là đường cao tốc chạy này đã làm tốt hơn cả lên đến 2 lít cho 100 km.

ABS chống khóa phanh, kiểm soát năng động ổn định, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khẩn cấp phân phối phanh lực, đồi bắt đầu hỗ trợ, phía trước, bên và túi khí rèm, tất cả đã giữ người cư ngụ CX-5 an toàn.

The Grand Touring cũng có quyền lựa chọn các tính năng mới cho phân khúc xe này. Ngõ Departure Warning cảnh báo người điều khiển thay đổi làn đường không chủ ý; Giám sát Blind Spot giữ một mắt ra cho các loại xe khác ra khỏi tầm nhìn của người lái xe bằng một biểu tượng nhấp nháy kết hợp trong một trong hai gương ngoại thất; và cao chùm điều khiển tự động chuyển mạch giữa một chùm cao thấp của đèn pha cho ban đêm tầm nhìn tối ưu.

Mặt trận và các cảm biến trở lại, cộng với xem phía sau máy ảnh hỗ trợ đậu xe, trong khi một Watt khuếch đại cao cấp Bose 231 với chín loa giúp giải trí du khách. Toàn bộ đều được kêu gọi tắt của một slide và nghiêng kính cửa sổ trời cho thuê các trong tia chào đón mùa đông ấm áp.

THIẾT KẾ

Mazda CX-5 là mô hình sản xuất đầu tiên tính năng mới Kodo của Mazda - Soul of Motion - chủ đề thiết kế, trong trường hợp này cheetah, loài vật nhanh nhất. Cơ thể được cho là đại diện cho một viên chạy nước rút về phía trước, nghiêng sẵn sàng để đi ra của các khối; phía sau vị trí cabin đại diện cho một động vật ăn thịt chuẩn bị để pounce. Thành thật mà nói, đó vượt quá tầm hiểu tôi. Đó là một chiếc SUV, vì Chúa, phải thừa nhận là một nét nhìn một lúc đó.

Với keyless, bên trong cabin là ghế bọc da sang trọng, cặp đôi trước có sưởi và được thiết kế để giảm thiểu whiplash trong trường hợp xảy ra tai nạn, chỗ của lái xe với điều chỉnh tám cách điện và hỗ trợ thắt lưng, cộng với kính chiếu hậu tự động với mờ.

Một khu vực cabin phía sau là có khả năng chở 403 lít hàng hóa lên đến bìa tonneau mở và tắt máy với cổng sau, mở rộng đến 1.560 lít không gian phẳng với phía sau lưng ghế gập 40:20:40, hoạt động này diễn ra tự động tại flick của một vài đòn bẩy đặt vào các bức tường bên.

LÁI XE
Không có dự kiến ​​cất cánh, hoặc vấn đề của chạy ra khỏi chân trên dốc trèo lên một phiên bản xăng la. Nhấn chân ga, chiếc xe thử nghiệm diesel ngay lập tức đặt chân tốt nhất của mình về phía trước.

Phanh là có mục đích, công ty đi xe và nhảy trên các bề mặt không đồng đều - không ưa của tất cả trên tàu. Các tay lái nhạy tốc độ cũng được tầm quan trọng và cung cấp chỉ là thông tin phản hồi ngay cho lái xe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét