Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Kia Rio vs VW Polo- Gia xe ford

Kia Sportage đã được một cái gì đó là sai lầm lớn cuối năm cho các nhà nhập khẩu Hàn Quốc. Nhỏ hơn của hai mẫu SUV Kia, đó là một trong những model đầu tiên được bán ở đây khi công ty đến đây vào năm 1996, và là người duy nhất để có được ở đây liên tục kể từ đó.

Doanh số bán hàng đã bị ảnh hưởng bởi phong cách khá nhạt nhẽo Sportage cho đến khi sự xuất hiện của các mô hình thế hệ thứ ba trong năm 2010 khi giám đốc thiết kế nổi tiếng của Kia, Peter Schreyer, biến nó thành một chiếc xe nhiều phong cách hơn, một trong đó là dần dần cào mạnh theo cách của mình lên các bậc thang bán hàng tại đây cạnh tranh nhất của các phân đoạn.

GIÁ / MÔ HÌNH

Như là định mức hiện nay Kia Sportage đi kèm với sự lựa chọn của hai hoặc bốn bánh xe lái xe và xăng hay điện diesel. Có ba cấp độ thiết bị, Si, SLi và Platinum với giá dao động từ $ 25,490 đến $ 39,990. Nếu bạn thích làm bánh của riêng bạn thay đổi sau đó bạn đang bị hạn chế đến mức nhập Si xăng với tay sáu tốc độ. Tất cả những người khác đến với sáu tốc độ truyền dẫn tự động.

Các tính năng chính

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên phạm vi Sportage bao gồm phía trước, bên và túi khí rèm; Điều khiển điện tử ổn định; Hill Bắt đầu Hỗ trợ; Downhill Brake kiểm soát; Hệ thống phanh ABS với Electronic Brakeforce phân phối và Hỗ trợ phanh; và Dừng khẩn cấp tín hiệu.

Ngoài ra còn có một cánh lướt gió phía sau; Bao gồm trong các cấp trên đang LED ban ngày chạy đèn, "chào mừng nhà 'ánh sáng chậm trễ, kiểm soát ánh sáng tự động, keyless entry, động cơ khởi động / nút dừng lại, và một camera lùi rằng các dự án một hình ảnh vào thứ ba bên tay trái của gương trang trí nội thất, tạo điều kiện cho các trình điều khiển để có được một cái nhìn phía sau thế giới thực mà không liếc nhìn xa gương.

Tính năng tiêu chuẩn khác trong entry-level Si là tương đối thưa thớt nhưng bao gồm một cánh lướt gió phía sau; kiểm soát hành trình; phụ trợ và USB ổ cắm; Điện thoại Bluetooth và âm thanh; và tốc độ phụ thuộc điều khiển âm lượng âm thanh. Ngoài tất cả các bánh lái mô hình SLi thêm cảm biến đỗ xe ngược lại; xem phía sau camera; Đèn LED chạy ban ngày; ray mái; làm mát glovebox; và hai khu vực kiểm soát khí hậu lạnh.

Sportage Platinum thêm định vị vệ tinh; 7-inch màn hình LCD cảm ứng; đẩy nút khởi động; da ghế cắt; cửa sổ trời toàn cảnh; tăng cường âm thanh và phía trước và phía sau chỗ ngồi ủ.

DESIGN / tạo kiểu tóc

Việc thiết kế lại năm 2010 đã tạo ra một Sportage mà lâu dài hơn, rộng hơn và thấp hơn so với mô hình trước đó nhưng đã làm như vậy mà không ảnh hưởng hoặc khoảng không hay vị trí lái xe cao mà kháng cáo cho người mua SUV.

Từ thử nghiệm trước đó của chúng ta về các mô hình Platinum với mái bằng kính toàn cảnh của nó mà tính năng bổ sung có thể gây ra vấn đề cho người cư ngụ cao. Chỉ trích khác của chúng tôi là kính chắn gió phía sau nhỏ làm hạn chế tầm nhìn ở phía sau. Khi đảo ngược vấn đề là giảm sự biến SLi và Platinum mà đi kèm với một camera chiếu hậu mà dự án hoặc vào phía bên trái của gương chiếu hậu trong SLi hoặc lên màn hình in-dash trong Platinum, hoặc SLi với các gói Navigation.

Nhìn bên ngoài vào phía trước và hai bên là lịch sự tuyệt vời của một kính chắn gió rộng và gương mặt lớn. Không gian vận chuyển hàng hóa là phải lên với sự tốt nhất trong các lớp khác nhau, từ 564 lít với seatbacks phía sau thẳng đến 1353 lít với họ gấp. Có một bánh xe kích thước đầy đủ phụ tùng dưới sàn khu vực hàng hóa mà làm cho một chiều cao tải tương đối cao.

ĐỘNG CƠ / TRUYỀN

Cả hai động cơ xăng và diesel có công suất 2,0 lít với trước xăng 2.4 lít bị ngưng. Công suất tối đa là 122 kW từ xăng với động cơ diesel tạo ra lên đến 135 kW, trong khi mô-men xoắn đỉnh ở 197 Nm và 392 Nm tương ứng.

Hộp số tự động sáu tốc độ thay đổi suôn sẻ mặc dù chế độ hướng dẫn các 'Thể thao' là một chút của một cái tên nhầm lẫn chuyển động nhẹ nhàng và từ từ giữa bánh răng chứ không phải là một cách thể thao khó khăn và nhanh chóng. Không có mái chèo sang số để ghi đè nhãn hiệu chỉ có thể được thực hiện thông qua cần số.

CHẠY XE

Xe thử nghiệm của chúng tôi là Kia Sportage SLi với động cơ diesel 2.0 lít. Đứng bên ngoài xe rattle diesel đặc trưng là có mặc dù một lần tiến hành nó hầu như không đáng chú ý. Các động cơ thuộc mới 'R' gia đình Kia của động cơ diesel có sử dụng một hệ thống common-rail với kim phun áp điện ở áp suất cao cho hàng nhiên liệu chính xác.
Với mô-men xoắn 400 Nm chỉ dưới nó có khả năng là sự lựa chọn ưa thích của hầu hết người mua mặc dù nhiều người sẽ được đưa ra bởi các phụ phí $ 3000 đến $ 3500 trên tương đương xăng của nó.

Kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ từ Sportage diesel được niêm yết ở mức 6,1 lít cho 100 km trong điều kiện nông thôn và đường cao tốc và 9,1 L / 100 km trong và xung quanh thành phố. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy bản thân mình bằng cách sử dụng khoảng giữa nines.

Các kỹ sư Úc đã tham gia vào việc tối ưu hóa đi xe Kia Sportage và xử lý đặc thù của điều kiện địa phương của chúng tôi, bao gồm cả các bề mặt ngoại ô hẻo lánh và thô.

Việc đi xe trên những con đường kín bình thường là một chút về phía công ty, đó là chấp nhận được đối với người lái xe đã xử lý thích và grip là khá tốt cho lớp SUV compact. Mặt khác, những người ho thích thoải mái có thể không thích nó. Như mọi khi, hãy thử trước khi mua.

Chúng tôi mất Kia Sportage của chúng tôi qua các bài hát yêu thích đất nước của chúng tôi ngay sau khi một chính tả ướt và luôn cảm thấy tự tin về độ bám trên bề mặt trơn được cung cấp bởi hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe Kia Dynamax.

VERDICT

Kia Sportage đã luôn luôn là một chiếc SUV vừa và nhỏ hợp lý và giá cả phải chăng đã được cho xuống bởi vẻ uninspiring của nó. Công việc thiết kế châu Âu thêm phong cách cho chất của nó và bây giờ, với sản xuất cũng đến từ lục địa, nơi mà một số đàm phán xuất sắc của Kia Úc đã dẫn đến cắt giảm giá lên tới $ 1500, có rất nhiều lý do để thêm Sportage vào danh sách mua sắm SUV của bạn. 
Xem thêm : Ford ecosport và Ford ranger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét