Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Audi RS phạm vi xét Mercedes CLA 200

Chúng tôi đang ở trên một con đường riêng một giờ hoặc lâu hơn ra khỏi Sydney và tôi có thể nghe thấy những âm thanh như rumble xa sấm sét. Đó không phải là bất thường trong những bộ phận này vào lúc này. Sân bay Sydney vừa công bố một kỷ lục bảy ngày liên tục của hoạt động giông bão - một kỷ lục mới.

Nhưng và tiếng tôi nghe thấy chỉ xảy ra khi tôi áp dụng hệ thống phanh trên Audi RS6 Avant Tôi đang lái xe. Đó là một tiếng gầm họng sâu, đó là thỉnh thoảng theo sau là một vết nứt lớn như những chiếc xe tự động upshifts. Đó là một ly kỳ, gây nghiện âm thanh - và một trong đó là ngày càng được tìm kiếm bởi công việc tốt người lái xe trên khắp đất nước.

Phía trước của tôi, giữ một đoàn xe của Audis rất tốn kém trong kiểm tra và trên bitum, là cựu lái xe A1 Grand Prix Ian Dyk. Anh ấy liên tục trên các đài phát thanh, đưa ra lời khuyên về những cách sai lầm và phải trong và ngoài của một góc, các điểm phanh và đỉnh. Ông dần dần tăng tốc độ như những người đứng sau anh ta bắt đầu để có được thoải mái hơn và mạo hiểm.

Chặt, uốn lượn theo dõi tin này, với cây cối và biển chỉ dẫn nơi bạn thường có thể tìm thấy run-off khu vực sỏi và các rào cản lốp xe, cách tiếp cận thận trọng của mình là hợp lý. Điều đó nói rằng, tốc độ vẫn còn một thời gian ngắn đạt 160km / h. Có bảy chiếc xe thử nghiệm trong hai đoàn xe, với tổng trị giá hơn triệu $ 1.5.

Trong một nhóm có các Q3 SUV RS, TT RS coupe thể thao và RS 4 Avant (station wagon người lãnh đạo). Trong kế tiếp là RS 7 Sportback, các RS 5 coupe, RS 6 Avant (nhanh nhất bằng ở đây với RS 7, với một tuyên bố 0-100km / h chạy nước rút là 3,9 giây) và các hạm siêu xe R8.

Tất cả đều có số ly hợp kép tự động hộp số tay, và tất cả đều có Audi của ổ Select, cho phép người lái xe để chuyển đổi ký tự của chiếc xe từ cruiser thoải mái để máy đua thông qua điều chỉnh để đáp ứng ga, các điểm chuyển số và hệ thống treo và lái thiết lập. Tất cả những chiếc xe đã được thiết lập để tấn công tối đa cho ngày hôm nay, và cho những ai cảm thấy cần thiết, có mái chèo thay đổi trên vô lăng.

Còn lại trong "thiết lập và quên" chế độ tự động, những chiếc xe có nhiều lão luyện hơn hầu hết các trình điều khiển trong việc lựa chọn các thiết bị bên phải, chuyển tại thời điểm tốt nhất cho hiệu suất tối đa, và downshifting nhanh hơn bạn có thể thay đổi bánh răng trong một hướng dẫn. Sau đó, khi bạn đứng trên hệ thống phanh, tất cả họ đều upshift, Blip ga và bắt đầu lại.

    Không là một trận đấu cho những phản xạ sắc như dao cạo - và soundtrack tuyệt đẹp - của TT-RS và R8, xe thể thao chính hãng mà cảm thấy superglued để theo dõi. 

Tất cả họ đều có độ bám ấn tượng và đĩnh đạc nhưng limousine cỡ RS 7 và cao cưỡi RS Q3 cảm thấy khó sử dụng so với các, nhiều xe hơi hiệu suất theo định hướng rõ nét hơn. Những bất ngờ lớn là các toa xe. RS4 cảm thấy giống như một
nóng nở so với vận chuyển gia đình và sự tàn bạo RS6 Avant, chặt chẽ, xoắn phần của mạch, mặc dù trọng lượng tuyệt đối của nó có nghĩa là khoảng cách dừng lại lớn hơn và cuộn cơ thể nhiều hơn.

Không là một trận đấu cho những phản xạ sắc như dao cạo - và soundtrack tuyệt đẹp - của TT-RS và R8, xe thể thao chính hãng mà cảm thấy superglued để theo dõi.

Audi có ngày lái xe cho người mua, hiện tại hoặc tương lai. Đó là một động thái thông minh, vì nó rất dễ bị quyến rũ bởi một ngày trên đường đua trong một trong những - nếu bạn có tiền mặt.

Ngày ổ đĩa của chúng tôi được tổ chức nhằm đánh dấu 20 năm thương hiệu RS, cánh tay hiệu suất của Audi cạnh tranh với nổi tiếng M ổn định và AMG Mercedes-Benz của BMW. Như với các đối thủ của mình, Audi cũng có một chương trình ổ đĩa ngày khách hàng rộng rãi.

Nó chạy gần như mỗi tuần tại các đường đua trên khắp đất nước. Và nó được trả cổ tức, cho biết địa phương giám đốc quản lý của Audi Andrew Doyle. Năm ngoái, số lượng RS mô hình - trong đó bao gồm S, RS và R8 - tăng 188 phần trăm, mặc dù ra khỏi một cơ sở thấp và phần lớn là do SUV SQ5 phổ biến. Doyle cho biết các thương hiệu đã chuyển hơn 2.677 RS mô hình trong năm nay, vượt qua cả M và AMG.

"Chúng tôi đã bán hơn S, RS và xe R8 trong sáu tháng đầu năm nay so với cả năm 2013, vì vậy đó là một thành tích khá lạ thường," ông nói. Trong thời gian đó, RS mô hình đã tăng từ 6 phần trăm của doanh số bán hàng địa phương của Audi đến 15 phần trăm, tin tốt cho dòng dưới cùng của công ty, như các mô hình thực hiện lợi nhuận béo hơn.
    Là tiếng sấm? Không, nó là 1.500.000 $ giá trị của Audis ươm trên một mạch thử nghiệm. 

"Chúng tôi cần người hâm mộ. Nếu không có những người hâm mộ thực sự không có một thương hiệu hiệu Audi. Họ là những người nói về Audi tại nơi làm việc và tại sao họ yêu thích xe hơi của họ rất nhiều," ông nói. Cuối cùng, chương trình hướng dẫn lái xe của Audi sẽ mở rộng đến 54 sự kiện trong năm tiếp theo. Và sẽ có năm tầng của kinh nghiệm, từ người mới lên đến cấp độ đua xe, cung cấp cho khách hàng có khả năng và, tất nhiên, tiền mặt. Chiến lược này - cực kỳ thành công cho Porsche - xuất hiện trên đường đua để mang lại hiệu quả tương tự như Audi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét