Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

New Mazda CX-5 Sport Ford ecosport

"Zoom-Zoom đi những Mazda thương hiệu móc - nhưng trong trường hợp của các mới CX-5, bổ sung mới nhất của hãng xe Nhật Bản lên rừng SUV, có thể nó sẽ được chỉ 'Zoom.

Kinh nghiệm gần đây của chúng tôi với các phiên bản xăng của các mới CX-5 hiệu suất-khôn ngoan là underwhelming, để nói rằng ít nhất. Mặt khác, nếu hiệu suất vui tươi không phải là gần đầu danh sách mua sắm, xăng CX-5 có nhiều để cung cấp.

CX-5 cũng là lần đầu tiên các sản phẩm thế hệ mới của Mazda ở đây để áp dụng đầy đủ công nghệ SKYACTIV của mình cho hệ truyền động, cấu trúc thân xe và khung gầm.

THIẾT KẾ VÀ THIẾT BỊ

Cơ thể được dựa trên một cấu trúc hoàn toàn mới, sử dụng vật liệu mới và được lắp ráp tại các quy trình mới. Đó là lần đầu tiên sử dụng 1800MP, thép cường độ cao, các bậc cao nhất được sử dụng trong một sản xuất hàng loạt xe cho phía trước và cản sau dầm. Cơ thể sử dụng 61 phần trăm thép cường độ cao.

CX-5 là mô hình sản xuất đầu tiên tính năng mới Kodo của Mazda - Soul Điện chủ đề thiết kế - dựa trên chuyển động của các loài động vật, trong trường hợp này cheetah.

Không thể phủ nhận những CX-5 đặt ra tiêu chuẩn cho vẻ tốt trong thị trường SUV trung bình là tích cực từ người xem quan tâm chứng minh trong thời gian của chúng tôi với chiếc xe.

CX-5, từ trên xuống dưới, được xếp chồng lên nhau với các tính năng tiêu chuẩn, trong đó bao gồm điều hòa không khí, Bluetooth, điều khiển hành trình, CX-5MP3 / WMA CD tương thích với bốn loa và tay lái được gắn điều khiển âm thanh, cộng với đầu vào USB. Định vị vệ tinh Mazda được dựa trên hệ thống TomTom.

Thêm tiện lợi đến từ cửa sổ điện và gương, khóa từ xa trung tâm, thông minh keyless push-nút khởi động, độ nghiêng và kính thiên văn điều chỉnh tay lái, máy tính chuyến đi và một hệ thống giám sát áp suất lốp cho lần đầu tiên trong phân khúc này.

Các Maxx Sport lợi phẩm chủ sở hữu của nó với đèn pha tự động bật / tắt, hai khu vực kiểm soát khí hậu điều hòa không khí, hai loa âm thanh thêm, da bọc núm cần số, phanh tay và tay lái, cần gạt nước mưa với chức năng mưa cảm biến, đèn sương mù phía trước, định vị vệ tinh , ghế sau với 40/20/40 chia gấp lại và trung tâm lần xuống tay vịn.

ĐỘNG CƠ VÀ CƠ KHÍ

Mazda CX-5 được trang bị hoặc là một xăng 2,0 lít hoặc 2,2 lít diesel, với một sự lựa chọn của bánh trước hoặc bốn bánh ổ đĩa và trong ba cấp độ đặc điểm kỹ thuật - Maxx, Maxx Sport và Grand Touring - tất cả với i- Mazda ngăn chặn hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, trong đó các công cụ cắt ra khi không cần thiết, thường gặp nhất khi xe dừng tại đèn giao thông. Nó khởi động tự động khi bàn đạp phanh được phát hành.

Việc xem xét CX-5, chúng tôi đã chỉ cần bỏ ra một thử nghiệm tuần là Maxx Sport 2.0 lít xăng động bánh trước với sáu tốc độ truyền dẫn tự động. Động cơ DOHC đặt ra 114 KW của quyền lực tại 6000 rpm và 200 Nm mô-men xoắn tại 2000 vòng quay, tốt cho một km / h thời gian zero-to-100 là 9,4 giây.

Như để củng cố thêm biệt danh 'Sport' của nó, Maxx này lăn trên bánh xe thép 17-inch với lốp 225/65 shod. Một cánh gió sau hoàn thành bức tranh cũng như thêm vào hiệu quả khí động học.

Một hệ thống treo mới, với thanh chống phía trước và phía sau đa liên kết bố trí, nhẹ nhưng cứng hơn và một hệ thống lái mới điều chỉnh thông tin phản hồi theo tốc độ và điều kiện.

AN TOÀN

Có một bộ đầy đủ các hệ thống an toàn bao gồm ABS với phanh khẩn cấp trợ lý và phân phối phanh lực; kiểm soát ổn định năng động; kiểm soát lực kéo; một tín hiệu dừng đèn phía sau trường hợp khẩn cấp, phía trước, bên và túi khí rèm, Whiplash giảm thiểu ghế trước và một camera lùi.

CHẠY XE

Xe kiểm tra, trong tự động, bị chậm chạp cất cánh và vấn đề chạy ra khỏi chân trên leo dốc. Điều này có thể được khắc phục bằng cách búng vào chế độ hướng dẫn và cho các hệ thống truyền lực một tay.

Hiệu suất chậm chạp ngoài, tiết kiệm nhiên liệu là xuất sắc, động cơ SKYACTIV. Mazda tuyên bố 6,4 lít cho mỗi 100 km về chu kỳ thành phố / đường cao tốc kết hợp. Trong CX-5 Sport Maxx FWD tự động hoá, quản lý 5,8 lít cho mỗi 100 km trong hoàn cảnh tương tự.

Bên trong, ghế mới cung cấp tốt grip bên và theo chiều dọc và cải thiện đùi và thắt lưng hỗ trợ. Sử dụng hai loại khác nhau của vải màu đen và một cấu trúc mới, họ cũng cân nặng ít.

Chất lượng được thực hiện thông qua các môi trường xung quanh, với bề mặt bảng điều khiển cảm ứng mềm mại và cửa cắt bù đắp bởi một bảng điều khiển trung tâm có tính năng piano trị đen bóng đi tiên phong trong RX-8.
Đối với khả năng vận chuyển, một vỏ bọc tonneau mở ra và khép lại với vương miện cổng sau một khu vực chứa hàng phía sau có khả năng chở 403 lít hàng hóa lên đến tonneau. Điều đó mở rộng tới 1560 lít không gian vận chuyển hàng hóa bằng phẳng với lưng ghế sau gập.

Một môi thấp tải, mở cửa phía sau lớn và một hệ thống xếp chỗ ngồi thang máy chở hàng tự động thực sự tiện lợi cho một cấp độ mới.

VERDICT

Mazda CX-5 Sport Maxx 2.0 lít FWD xăng tự động mới có vẻ tốt, cưỡi tốt, ít $ 33,540 là trong thị trường tại chỗ ngọt ngào, và có đặc điểm kỹ thuật SUV trung bình đến một cấp độ mới. Nếu chỉ có các động cơ xăng đã phản ứng nhanh hơn.

GIÁ VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MODEL Range

Maxx 2.0-lít xăng FWD năm cửa toa xe: $ 27.800 (bằng tay), $ 29,800 (tự động)
Maxx Sport 2.0 lít xăng FWD năm cửa toa xe: $ 33,540 (tự động)
Maxx 2.0-lít xăng AWD năm cửa toa xe: $ 32,300 (tự động)
Maxx Sport 2.0 lít xăng AWD năm cửa toa xe: $ 36,040 (tự động)
Maxx Sport 2.2 lít diesel AWD năm cửa toa xe: $ 39,040 (tự động)
GT 2.0-lít xăng AWD năm cửa toa xe: $ 43,200 (tự động)
GT Tech Gói 2,0 lít xăng AWD năm cửa toa xe: $ 45,190 (tự động)
GT 2.2 lít diesel AWD năm cửa toa xe: $ 46,200 (tự động)
GT Tech Gói 2,0 lít diesel AWD năm cửa toa xe: $ 48,190 (tự động)
Lưu ý: Giá này không bao gồm chính phủ hoặc đại lý chi phí giao hàng. Liên hệ đại lý Mazda địa phương để biết giá driveaway.

Động cơ:

Công suất: 1,997 lít
Cấu hình: In-line, bốn xi-lanh DOHC, SKYACTIV-G với i-stop
Đường kính / đột quỵ: 83,5 mm / 91,2 mm
Tỉ số nén: 13.0: 1
Công suất tối đa: 114 kW @ 6000 rpm
Mô-men xoắn tối đa: 200 Nm @ 4000 rpm
Hệ thống nhiên liệu: điện tử, phun trực tiếp
Nhiên liệu: Xăng RON 91 hoặc cao hơn, E10 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét