Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Ford ranger có thiết kế mẫu mã đẹp nhất hiện nay năm 2016

Nhỏ quôc gia tăng phổ biến ô tô ở Bắc Mỹ

Momentum trong doanh số bán xe nhỏ cũng tăng nhanh hơn tốc độ tăng trưởng chung của ngành trên toàn thế giới. Trên toàn cầu, doanh số bán xe nhỏ đã tăng từ 23 triệu đơn vị trong năm 2002 để ước tính khoảng 38 triệu vào năm 2012. Đó là gần 45 phần trăm của tổng số dự kiến ​​85 triệu đơn vị ngành công nghiệp, một mức độ chưa từng đạt được. Tại Mỹ, doanh số bán hàng của xe nhỏ có thể sẽ tăng 800.000, hay 25 phần trăm - mức kỷ lục 3,4 triệu chiếc vào năm 2012.


Trong thực tế, những chiếc xe nhỏ và Ford ranger  là những phương tiện chỉ với kế hoạch tăng trưởng ngắn hạn tại Mỹ

Lái xe tốc độ tăng trưởng tại thị trường Mỹ là một nhóm người trẻ tuổi từ 13 đến 28 năm - ". Millennial" được mệnh danh Hôm nay, nhóm này đứng 1,7 tỷ trên toàn thế giới mạnh mẽ và sẽ đại diện cho 28 phần trăm của tổng số dân Mỹ vào năm 2010.
Là một nhóm, Millennial ôm hôn thân thiện với môi, giữ liên lạc liên tục sử dụng công nghệ hiện đại và nhu cầu tốt nhất-trong-lớp sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Nhóm này sẽ tăng trưởng từ đại diện cho 19 phần trăm công chúng lái xe trong năm 2004 để tích lũy 28 phần trăm trong năm 2010.

Mỗi ngày, 11.000 Millennial ở Mỹ đi lái xe tuổi. Khi đó là thời gian để mua chiếc xe đầu tiên của họ, gần một nửa số cửa hàng nhóm này phân khúc xe nhỏ.
"Millennial sẽ là nhóm xác định của khách hàng trong tương lai, lái xe tất cả các loại của các xu hướng tiêu dùng," Jim Farley, phó chủ tịch tập đoàn Ford, Marketing và Truyền thông cho biết. "Châu Âu dựa trên chiếc xe của Ford là rất phù hợp cho thế hệ này của trình điều khiển, người đã lớn lên với Internet và điện thoại di động là nhu cầu thiết yếu, không xa xỉ - tin rằng lớn hơn không nhất thiết phải là tốt hơn, độ chính xác là tất cả mọi thứ và công nghệ quy định."

Verve thức định nghĩa Segment Small-Car

Khái niệm Verve chứng minh rằng hào là không còn giá nhập học cho một cung cấp một kinh nghiệm lái xe cao cấp.

"Đội ngũ thiết kế toàn cầu Ford nhớ, không quá ngây ngô, định mức kinh tế-hộp của những năm 1970 và tạo ra các khái niệm Verve là một tầm nhìn như thế nào tốt một chiếc xe nhỏ có thể được," J Mays, phó chủ tịch nhóm của Ford thiết kế và giám nói đốc sáng tạo. "Verve nhằm mục đích 'đúng' người mua Bắc Mỹ 'trước kinh nghiệm xe nhỏ bằng cách cung cấp một sản phẩm mà thay đổi của khách hàng quan điểm của xe nhỏ từ' rẻ tiền 'để Chic -. Và từ giá cả phải chăng để mong muốn"
Khái niệm Verve được xây dựng tắt của một kiến ​​trúc thiết kế linh hoạt, đủ để mang lại ba chiếc xe đặc biệt mà mỗi Ford recognizably. Các kiến ​​trúc thiết kế linh hoạt cũng cho phép Ford để thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi nhanh chóng thị hiếu của khách hàng và sẽ giúp các công ty nhập các thị trường mới sử dụng sản phẩm phù hợp trong khu vực tắt của một nền tảng chung.

Bắc Mỹ Verve sedan, sơn Rouge Red, đã được sửa đổi đôi chút từ các đối tác châu Âu và châu Á - đáng chú ý nhất trong fascia phía trước của nó. 
Nhà thiết kế tạo ra một đậm, ba thanh đồ họa với một hình bầu dục màu xanh Ford trong việc mở lưới tản nhiệt trên và giảm dung lượng thấp hơn, lưới tản nhiệt hình thang ngược. Hai dấu LED bên độc đáo bên sườn fascia phía trước.
Nguồn : Mercedes S500
Một thế giới hiện đại của thời trang và mỹ phẩm, vang vọng trong màu sắc phong phú của Verve và độc đáo, vật liệu chất lượng cao: ngôn ngữ Verve tinh vi thiết kế và cảm hứng gì mang thông qua cả ba khái niệm toàn cầu.

Các tác phẩm điêu khắc mui xe là săn chắc và khỏe mạnh nhưng không công khai cơ bắp. Ngôn ngữ hình thức này kết hợp với các rõ rệt hơn, ở phía sau, đèn pha kéo dài để cung cấp cho các khuôn mặt của các khái niệm Ford Verve một cách thân thiện, cởi mở và mời. Các đèn pha nổi bật tính năng hai chùm tia chiếu và một diode (LED) mảng phát sáng.

Từ giao diện bên, khái niệm trông tràn đầy năng lượng và có mục đích. Hồ sơ cá nhân của nó được nhấn mạnh bởi hình dạng cửa sổ bên pillarless và các đường viền phía trên mà gương cong trên đường đồng mức của cơ thể.

Điều này mở rộng về phía sau từ các góc A-pillar để kết hôn với điêu khắc, bán cao gắn trên, đèn đuôi LED điêu khắc để trở thành một phần của sự viên mãn của các hình dạng cơ thể. Những yếu tố pha trộn với nhau gắn bó khăng khít và hỗ trợ mái nhà kính toàn cảnh của xe.
Các thiết kế bánh xe 18-inch, 12 chấu, hai mảnh hợp kim vay bộ phim nhiều hơn để xe, được nhấn mạnh với một sọc tường bên tinh tế mà bổ sung cho cơ thể màu phong phú.

Điểm nhấn khác trên xe bao gồm quầy bar kín đáo chrome trong tay nắm cửa và sử dụng tương tự bằng nhôm chải trên vòm lưới tản nhiệt dưới, phía sau tấm giấy phép vòm và trên các cạnh dưới của đèn sương mù phía trước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét