Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Volkswagen Tiguan xét- Mercedes E200

Volkswagen Úc đã ném một ổ toa xe hai bánh vào hỗn hợp Tiguan, tìm cách để duy trì động lực của các soft-roaders nhỏ gọn trong một trong những phân đoạn bán hàng sáng nhất của đất nước.

Tất cả-paw Tiguan là một trong những sản phẩm bánh mì và bơ của Volkswagen giới thiệu ở đây kể từ năm 2008. Bán hàng đứng đầu 6000 năm ngoái và nhìn hướng tới mô năm lớn hơn trong năm 2011; Tiguan, Golf và Polo là người chiến thắng khối lượng lớn của VW.

Bây giờ nhiều toa xe đã được làm mới với một số chỉnh phong cách, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu thêm cho một số mô hình cộng với một phiên bản dẫn động cầu trước với động cơ 118TSi 1,4 lít và tay sáu tốc độ (bây giờ) từ một quan tâm $ 28,490.

Hiện đã có một số toa xe lái xe hai bánh ở đây - ASC của Mitsubishi, các RAV4, Holden Captiva, Sportage và Nissan X-Trail trong số đó.

Lợi dụng các Tiguans ', nói VW giám đốc tiếp thị Jutta Friese, là uy tín cho công nghệ Đức, các toa xe phải được tiếp thị trên bảng với dòng "có được một hương vị cho chất lượng".

GIÁ TRỊ

Các cầu trước Tiguan là những tin tức lớn ở đây, cho VW một starter dưới $ 30,000 cho các hướng dẫn sáu tốc độ; việc truyền tải tự động DSG do trong năm tới có thể sẽ thêm khoảng $ 2500.

Nhưng các toa xe entry-level nhớ cho ít hơn phần còn lại của dãy núi này, tất cả với động phong nha, động cơ tuyệt vời, tất cả được đóng gói với các tính năng an toàn và tiện lợi và tất cả người Đức xây dựng.

THIẾT KẾ

Có vài phong cách thiết kế hoặc thay đổi tại đây. Lưới tản nhiệt và kết thúc trước của Tiguan đã được làm lại để chịu tương đồng với người anh lớn Touareg, đèn hậu phía sau bây giờ cũng gần gũi hơn trong phong cách cho các Touareg. Nội thất vẫn còn như trước sang một bên từ chỗ ngồi bọc mới.

AN TOÀN

Tiguan trước ghi được một đánh giá năm sao trong các thử nghiệm NCAP châu Âu. Có hai túi khí phía trước, hai túi bên và hai túi đầu / ngực cộng với bất kỳ số lượng trợ lái điện tử từ ABS để khóa điện tử khác.

CÔNG NGHỆ

VW đế chế cho phép ngay cả những toa xe gia đình để thực hiện một loạt các công nghệ ngày nay từ bảy tốc độ truyền tự động DSG đến Bluetooth kết nối điện thoại.

BlueMotion, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu trên 103TDI và 118TSI ổ đĩa hai bánh bao gồm hệ thống stop-start VW; mới đây trên hai lít 103TDI DSG chỉ là một (chuyển đổi) `Ven Chức năng ', declutching động cơ và cho phép xe lăn dưới lực riêng của nó.

Một hệ thống phát hiện mệt mỏi, trong đó phân tích hành vi đặc trưng của một lái xe tại các bánh xe và sau đó cảnh báo sai lệch, được trang bị cho các chuyến bay trên 155TSI.

CHẠY XE

Các cầu trước Tiguan phải thoả mãn một số gia đình hiện nay. Trong khi đó chỉ là hướng dẫn sáu tốc độ cho doanh nghiệp và các cơ turbo 1,4 lít không đấm khá giống như các động cơ lớn hơn các toa xe giá rẻ nhất nhớ ra trên ít trong cách thoải mái, linh hoạt và năng động ổ đĩa.

Thật vậy trên một số tuyến đường lại sự thoải mái đi xe tốt hơn cả cho những người khác trong phạm vi. Nó là một công cụ sẵn sàng, như là tất cả trong đám đông này, và xử lý hai Blokes lớn một cách dễ dàng.Mercedes E200 | Giá xe Mercedes E200 2015 mới tốt nhất

Tắt bitum, xuống một đường bụi, các Tiguans là bằng nhau của bất kỳ trong lớp này; có lẽ một chút tốt hơn với tất cả các trợ lực kéo điện tử và lâu đời, nổi tinh chế hệ thống ổ đĩa 4Motion của VW.

Một thắng tay đòn bẩy thích hợp, chứ không phải là 'Tiguans cơ điện phanh đỗ xe, sẽ được đánh giá trong VW dẫn khi tắt trong chà.

VERDICT

Có một swag của soft-roaders có thẩm quyền trên thị trường; các Tiguans khoe khoang một số công cụ tốt nhất của phân khúc cộng thêm rằng Volkswagen huy hiệu cộng với kỹ sư người Đức và xây dựng chất lượng. Các phiên bản dẫn động cầu trước mở rộng sự hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét