Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Yếu tố thiết kế độc quyền Mercedes GLA 250

Yếu tố thiết kế độc quyền này được kết hợp với các gói ánh sáng xung quanh trong đó chiếu sáng túi cửa, điều khiển trung tâm và footwell hành khách. Là một phần của gói này, bảy thiết lập ánh sáng màu khác nhau có thể được lựa chọn tại các liên lạc của một nút. Chủ sở hữu có quyền tự do lựa chọn một trong tám màu sắc bao gồm màu đỏ, hai tông màu hổ phách, màu vàng, xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước đá và màu trắng để ánh sáng cabin. Nếu họ không thể quyết định, họ có thể chuyển đổi các thiết lập để liên tục thay đổi thông qua các phổ màu sắc. Một lần nữa nhấn mạnh tiềm năng này hầu như không giới hạn của Adam cho cá nhân.

Bên trong mái cabin cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mọi khẩu vị. Nhờ nhưng ngành công nghiệp khác đầu tiên trên mái nhà có thể được thiết kế với các ứng dụng của headliners in, một trong số đó là backlit bằng đèn LED.

Ba hoa văn có sẵn "Sky" cho thấy bầu trời xanh và mây trắng, 'bay' cho sự xuất hiện của không lá mùa thu và 'Go' một thiết kế vuông cờ. "Starlight", các ngôi sao biểu mái cuối cùng và đến nay là ngoạn mục nhất, được chiếu sáng bằng 64 đèn LED tạo cảm giác một bầu trời đêm đầy sao. Tính năng tuyệt đẹp này là một cái gì đó thường chỉ nhìn thấy trên xe limousine đắt tiền nhất thế giới và là một đầu tuyệt đối trong phân khúc.

CÔNG NGHỆ TƯ DUY TIẾN

Các giải pháp sáng tạo cá nhân Vauxhall Adam được kết hợp bởi giới thiệu công nghệ chuyển tiếp-tư duy của nó. Đưa nhiều phẩm chất từ ​​các thành phần trên vào thời trang dẫn đầu phân khúc A-lần đầu tiên Adam không chỉ là một turner đầu nó cũng rất thông minh!

Điểm nhấn công nghệ lớn nhất của Adam là 'IntelliLink', hệ thống thông tin giải trí một hoàn toàn mới mà các kết nối điện thoại thông minh chủ sở hữu (Apple iOS và Android) với chiếc xe làm cho Vauxhall Adam xe kết nối tốt nhất trên thị trường.

Các hệ thống thông tin giải trí IntelliLink mang nội dung từ một điện thoại thông minh vào những chiếc xe bảy-inch, độ phân giải cao, đầy đủ màu sắc hiển thị màn hình cảm ứng. Kết nối được cung cấp thông qua USB hay Bluetooth cho các thiết bị lưu trữ thứ cấp, bao gồm máy nghe nhạc MP3, iPod, iPad, vv Hệ thống, đó là lần đầu tiên của loại hình này tương thích với cả hai ứng dụng của Apple iOS và Andriod, cho phép danh sách nhạc cá nhân, phòng trưng bày ảnh, sách điện thoại , phương tiện truyền thông lưu trữ khác và dữ liệu được truy cập một cách dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng trong xe. Video và các slide show cá nhân cũng có thể được xem trên màn hình khi Adam là văn phòng phẩm.

Nhờ các chủ sở hữu điện thoại thông minh liên kết cũng sẽ có thể truy cập các ứng đã được phê duyệt dựa trên internet thông qua màn hình cảm ứng IntelliLink. Apps như Stitcher, podcast radio internet toàn cầu, cho phép người dùng nghe các chương trình sống hoặc sau khi họ đã được phát sóng, và BringGo một ứng dụng định vị có cung cấp bản đồ cho phương Tây và Đông Âu, sẽ có sẵn từ khởi động với các ứng dụng hơn nữa đến sau này.

Rất trực quan, hệ thống IntelliLink không chỉ trông tuyệt vời, nhưng là dễ dàng để sử dụng. Năm menu chính có thể được truy cập thông qua màn hình cảm ứng:

Audio: Người dùng có thể lựa chọn giữa AM / FM / DAB radio hay / danh sách nhạc của riêng cá nhân của mình chứa trong các thiết bị điện thoại thông minh hoặc lưu trữ của mình. IntelliLink sử dụng các tổ chức âm nhạc Gracenote cho thiết bị nghe nhạc USB cung cấp thông tin bài hát và album nghệ thuật. Gracenote là thường trú trong bộ nhớ radio.

Điện thoại: các cuộc gọi điện thoại rảnh tay có thể được thực hiện mà không cần quay số: người lái xe có thể lựa chọn một tên từ thư mục lưu trữ có tính năng lên đến 1.000 địa chỉ liên lạc có thể nhìn thấy trên màn hình cảm ứng, chạm vào 'gọi' chức năng và các dự án kêu gọi thông qua loa của xe.

Gallery: ảnh cá nhân trưng bày, trình diễn ảnh, video và tài liệu lưu trữ khác cũng có thể được truy cập một cách dễ dàng thông qua kết nối USB (và Aux-in cho video cho iOS Điện thoại thông minh) và xem khi Adam là văn phòng phẩm. Visuals tự nhiên xuất hiện trên màn hình cảm ứng 7-inch và âm thanh xuất phát từ loa của xe.

Apps: Apps được lưu trữ trong các điện thoại thông minh tăng cường khả năng của IntelliLink. Lúc khởi động, các BringGo navigation App và Stitcher, một ứng dụng cho phép truy cập radio podcasts, sẽ có sẵn (thêm thông tin dưới đây). Ứng dụng hơn nữa sẽ có mặt ở giai đoạn sau.

Thiết lập xe: Các thiết lập xe cơ bản cũng có thể truy cập và có thể được sửa đổi thông qua IntelliLink: ngôn ngữ (23 ngôn ngữ có sẵn), thời gian, ngày tháng, cài đặt radio (khối lượng, cân bằng, fader, vv ...) và các thiết lập kết nối có thể được kiểm soát theo các thị hiếu cá nhân của lái xe. Ngoài ra, thông tin về kiểm soát khí hậu và Park Assist hệ thống cũng được hiển thị trên màn hình 7-inch của IntelliLink.

Ứng dụng được lựa chọn tương thích cho điện thoại thông minh sử dụng cả Android và Apple iOS hệ điều hành có thể được tải về từ internet. Ví dụ, hệ thống định vị BringGo sẽ sớm có sẵn từ App Store và có thể được tải về như là một phiên bản bản đồ Đông và Tây Âu. Sau khi ứng dụng đã được tải về, dữ liệu bản đồ vẫn còn được cài đặt trên điện thoại thông minh. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu không cần một kết nối băng thông rộng để sử dụng BringGo và do đó không cần phải trả bất kỳ khoản phí chuyển vùng khi ở nước ngoài.

Như BringGo luôn luôn vẫn còn trên người dùng điện thoại cũng sẽ có thêm lợi ích của việc tiếp tục hướng dẫn họ nên muốn hoàn tất cuộc hành trình bằng cách đi bộ hoặc xe đạp. Một lợi ích nữa đến trong khả năng của hệ thống để kết nối với công cụ tìm kiếm internet. Ví dụ, nếu một chủ sở hữu Adam muốn tìm một nhà hàng hoặc khách sạn, họ có thể chỉ chạy một tìm kiếm tên trên các công cụ tìm kiếm và kết quả sau đó sẽ được tự động hiển thị trên bản đồ BringGo.

Một App hữu ích mà sẽ được cung cấp cho IntelliLink là Stitcher, một podcast radio internet toàn cầu, cho phép người dùng nghe các chương trình sống hoặc sau khi họ đã được phát sóng. Khi Stitcher được tải về vào điện thoại thông minh, chủ sở hữu của Adam có thể truy cập hơn 10.000 podcast trên nhu cầu, chương trình phát thanh và đài trực tiếp trên khắp thế giới thông qua các IntelliLink màn hình cảm ứng.

Có sẵn với giá cả phải chăng chỉ 275 £ trạng thái của IntelliLink nghệ thuật là tùy chọn trên tất cả các Adams với bộ thông tin giải trí tiêu chuẩn có chứa CD / DAB Radio và kết nối Bluetooth. Đối với những người cần sự trải nghiệm âm thanh cuối cùng một hệ thống âm thanh vô cùng cung cấp tám loa trong đó có năm 45 đơn vị watt và một loa siêu trầm 90 Watt cũng có sẵn.

Một đầu tay cho Adam là Assist chi tiết Công viên II, một hệ thống mà chưa bao giờ được thấy trước đây trong một sản xuất xe Vauxhall. Trình điều khiển tham gia vào hệ thống với một nút trên bảng điều khiển và nó nói với họ khi họ đạt được một chỗ đậu xe đủ lớn để chứa xe. Sau đó hệ thống sẽ tự động lái chúng vào chỗ đậu xe, với trình điều khiển chỉ cần để kiểm soát phanh, ly hợp và hộp số. APA II sử dụng cảm biến siêu âm để làm việc kỳ diệu của nó, và luôn luôn đi kèm kết hợp với Side Blind Spot Alert (SBSA).Mercedes GLA 250

Hệ thống lái trợ lực điện Vauxhall Adam cũng được hưởng lợi từ một chế độ CITY chuyên dụng mà ở flick của một switch hỗ trợ tăng sức mạnh ở tốc độ thấp hơn. Được cung cấp như là tiêu chuẩn trên phạm vi này sẽ đặc biệt hữu ích trong môi trường đô thị sầm uất. Ngoài ra tiêu chuẩn là một ESP toàn diện cộng với hệ thống với các chức năng như Hill Bắt đầu Hỗ trợ và Kiểm soát hành trình với một giới hạn tốc độ, cho phép người lái xe để thiết lập một tốc độ tối đa. Tính năng tùy chọn thường không tìm thấy trong khu vực này bao gồm một tay lái được làm nóng và tự động mờ gương chiếu hậu. Cũng thông minh hãng xe đạp Flex-Fix Vauxhall có sẵn trên Adam. Các hệ thống được tích hợp vào cản của xe kéo ra khi cần thiết để thực hiện một cách an toàn một chiếc xe đạp có trọng lượng lên đến 30kg; một clip khác cũng có thể được mua để cho phép một chiếc xe đạp thứ hai lên đến 20kg được thực nếu được yêu cầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét