Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru Outback city ford binh trieu

Subaru of America, Inc giới thiệu mô hình Outback 2013, được hỗ trợ bởi một, hiệu quả hơn hệ thống truyền động mới và ra mắt các thị lực mới lái xe-hệ thống hỗ trợ và tạo kiểu tóc sửa đổi. Cải tiến khung gầm cải thiện cả về chất lượng xe và sự nhanh nhẹn trong 2013 Subaru Outback, mà còn cung cấp các tiện ích mới và khả năng âm thanh / thông tin giải trí.

2013 Outback có mặt trước thiết kế lại, với đèn pha mới, lưới tản nhiệt, cản trước và đèn sương mù, cho một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive phân biệt Outback từ đối thủ cạnh tranh chéo, mà thường cung cấp tất cả các bánh lái như một tùy chọn thêm chi phí. The Outback tiếp tục với 8,7 inch của giải phóng mặt bằng, cao hơn nhiều crossover và một số xe SUV chuyên dụng.

2013 Subaru Outback 2.5i mô hình ra mắt một đôi trên không-cam mới (DOHC) 2,5-lít FB loạt Boxer engine để tăng hiệu suất và hiệu suất nhiên liệu. Động cơ mới sản sinh 173 mã lực và 174 lb.-ft. mô-men xoắn, so với 170 mã lực và 170 lb.-ft. với động cơ trước đó. Đáng kể hơn là động cơ mới sản xuất thấp hơn mô-men xoắn trên một dải tốc độ rộng, làm cho các mô hình 2013 Outback 2.5i cảm thấy phản ứng nhanh hơn trong lái xe hàng ngày.

Lên đến 30 MPG

Subaru Outback 2.5i và 2.5i cao cấp mô hình cung cấp một sự lựa chọn giữa một 6-tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn và các thế hệ thứ hai Lineartronic CVT; sau này là tiêu chuẩn trên 2.5i mô hình Limited. Mô hình Outback 3.6R tiếp tục với 256 mã lực 3.6 lít động cơ Boxer 6 xy-lanh và 5 tốc độ điều khiển điện tử hộp số tự động.
Subaru Outback (2013)
2013 Subaru Outback

EPA tiết kiệm nhiên liệu chính thức chưa có, nhưng Subaru dự đoán rằng năm 2013 Subaru Outback 2.5i với Lineartronic CVT (truyền tải biến thiên liên tục) sẽ đạt 24 mpg trong thành phố / 30 mpg đường cao tốc / 26 mpg kết hợp, tăng so với 22 / 29/24 cho các mô hình năm 2012. Subaru cũng dự đoán rằng năm 2013 sẽ đạt được một Outback 5 sao đánh giá an toàn của Cơ quan an toàn giao thông quốc lộ (NHTSA). 2013 mô hình Outback thêm một hệ thống phanh mới Override, và bây giờ là một triển khai túi khí báo hiệu một sự cắt nhiên liệu.

Không giống như một hộp số tự động thông thường mà sử dụng tỷ số truyền cố định, một CVT cung cấp biến thiên vô hạn giữa các tỷ lệ thấp nhất và cao nhất hiện có với không có các bước xác đáng hoặc ca. CVT tục và đều đặn thích hợp với nhu cầu hiệu năng, giúp giữ cho động cơ trong phạm vi hoạt động hiệu quả nhất. Mô hình với CVT cũng có một số sàn 6 cấp với chế độ sang số mái chèo tay lái, cho phép người lái xe để điều khiển việc truyền tải thông qua sáu tỷ lệ thiết lập sẵn.

Hệ thống mới thị lực Driver-Assist

2013 Subaru Outback (và Legacy) mô hình ra mắt thị lực mới của Subaru ™ hệ thống lái trợ giúp, trong đó tích hợp thích ứng Cruise Control, Pre-Collision phanh và xe Ngõ cảnh báo chuyển. Dự báo là một trong những giá cả phải chăng nhất các công nghệ như vậy có sẵn tại thị trường Mỹ, thị lực sử dụng một thiết kế camera stereo phát triển bởi Subaru để cung cấp một góc dò rộng hơn so với các hệ thống radar dựa trên.

Hệ thống thị lực xử lý hình ảnh âm thanh nổi để xác định các phương tiện đi ở phía trước, cũng như những trở ngại, làn xe lưu thông và các mặt hàng khác. Dưới tốc độ tương đối của khoảng 19mph, thị lực là khả năng phát hiện người đi bộ hoặc các đối tượng trong đường dẫn của xe và có thể kích hoạt để giảm thiểu hoặc thậm chí tránh va chạm. Trong những trường hợp nhất định, thị lực có thể đem xe dừng hẳn.

Ở tốc độ tương đối trên khoảng 19 mph, thị lực có thể áp dụng hệ thống phanh khi một đối tượng được phát hiện, và sẽ cố gắng để phanh nếu người lái xe sẽ không có hành động lảng tránh, hoặc mất phanh một cách thích hợp, để giúp giảm thiểu thiệt hại va chạm.

Khởi hành Lane và Sway tính năng cảnh báo có thể phát hiện nếu chiếc xe bắt đầu đi lang thang ngoài đường dự định mà không có một tín hiệu lần lượt được sử dụng, hoặc nếu xe bắt đầu lắc lư trong ngõ du lịch. Dành cho sử dụng đường cao tốc, hệ thống thích ứng Cruise Control Thị lực có thể duy trì một khoảng cách an toàn từ các xe phía trước, phanh và / hoặc tăng tốc của xe là cần thiết để duy trì các trình điều khiển lựa chọn tốc độ mục tiêu và khoảng cách đi du lịch. Thích nghi Cruise Control là hoạt động 1-87 mph và hoàn toàn có thể phanh xe dừng lại nếu hệ thống "ổ khóa trên" để một chiếc xe phía trước. Càng thuận tiện hơn, thích ứng Cruise Control giúp người lái xe trong nặng "dừng lại và đi" giao thông đường cao tốc bằng cách duy trì một khoảng cách an toàn từ những chiếc xe phía trước.

Trong điều kiện giao thông nặng, thị lực cũng sẽ cảnh báo lái xe khi xe phía trước đã được dời đi nếu ông hay bà không phản ứng trong vòng vài giây. Công nghệ này cũng có thể giúp giảm thiệt hại va chạm bằng cách cắt giảm ga khi nó cảm nhận một chướng ngại vật ở phía trước, nhưng bàn đạp ga tiếp tục được đẩy.

Pha trộn giữa sắc nhất của ô tô và SUV

Các Subaru Outback là thông minh có kích thước so với xe chéo 2 hàng khác, gồm có một nội thất cỡ trung trong một toa xe dễ lái, off-road có khả năng. Các Subaru Outback cung cấp xe giống như xử lý sắc nét với tính linh hoạt của một chiếc SUV. Các 8,7 inch của giải phóng mặt bằng là cao hơn so với nhiều mẫu SUV lớn và crossover trong khi duy trì một bước trong chiều cao thấp.

Tổng khối lượng hành khách của 105,4 cu. ft. và hàng công suất tối đa 71,3 cu. ft. (với các tiêu chuẩn 60/40 chia seatbacks phía sau gấp lại) các đối thủ lớn hơn, nặng hơn xe. The Outback cũng có tính năng một khu vực chứa hàng phía sau đó là sâu hơn và rộng hơn so với nhiều dòng xe SUV.

Đình chỉ điều chỉnh cho Enhanced Agility, Smoother Ride

Nhiều cải tiến cho các cấu trúc cơ thể, hệ thống treo và lái cho Outback một đi xe thậm chí mượt mà và êm hơn cho năm 2013, trong khi cũng giúp tăng sự nhanh nhẹn xử lý. Độ cứng lớn hơn tại các điểm chính của cấu trúc, bao gồm cả việc gắn kết thanh chống trước và phía sau khung đường ray, giúp giảm sự lây truyền của rung động đồng thời góp phần xử lý phản ứng nhanh hơn.

Cùng với những cải tiến về cấu trúc, Subaru tăng đường kính của thanh sway những đôi tay đòn phía sau đình chỉ và cũng tăng vào mùa xuân và van điều tiết giá và ống lót cứng. Kết quả là, cơ thể cuộn đã được giảm lên đến 40 phần trăm. Người lái xe Subaru Outback sẽ được trải nghiệm một chiếc xe phản ứng nhanh hơn, yên tĩnh hơn nhưng tổng thể.
Tăng cường nội thất nghi và tiện lợi

Mới, vải chỗ ngồi thoải mái hơn và một hạt trang trí ánh sáng mờ gỗ mới cung cấp một sự xuất hiện tinh vi. Các mô hình Outback TNHH cho năm 2013 đưa ra một lựa chọn trọn gói đặc biệt Appearance mới cung cấp một truy cập Keyless mới và hệ thống bắt đầu cùng với một hệ thống bộ nhớ hai vị trí cho ghế đã chuẩn lái xe điện của 10 chiều. Với hệ thống Keyless Access & Start, người lái xe, trong khi thực hiện các điều khiển từ xa trong một túi hoặc ví, có thể mở khóa xe bằng cách chạm vào nút tay nắm cửa. Các cổng phía sau cũng có một cảm biến mở khóa cảm ứng.

Ngoài ra trong các mô hình Limited, một cụm cụ điện phát quang mới tích hợp 3.5-in. màn hình màu cho màn hình hiển thị đa thông tin, đó cũng cho thấy chức năng thị lực khi chiếc xe được trang bị như vậy. Cửa hàng Rear A / C cũng đã được thêm vào như là tiêu chuẩn để mô hình Limited, để thực hiện các tiêu chuẩn 60/40 split-ngả ghế phía sau một chỗ thậm chí hiếu nhiều hơn để được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét