Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Latitude- Mercedes S600 MAYBACH

Renault Latitude là một chiếc xe saloon hào phóng-kích thước tương. Tỷ lệ cân độc đáo của nó và đường nét thanh lịch chỉ đến sự thoải mái đặc biệt và an sinh cư ngụ có thể mong đợi trên tàu. Lời hứa này được xác nhận bởi sự tinh tế và chất lượng cao kết thúc của cabin, cũng như bằng các vật liệu được lựa chọn cẩn thận của nội thất và bố trí người cư ngụ thân thiện.

Renault Latitude là một bổ sung mới vào phạm vi Renault. Nó là một saloon lớn, với chiều dài 4,897mm, rộng 1,832mm, chiều cao 1,483mm, chiều dài cơ sở 2,762mm và phía trước và nhô ra phía sau của 1,035mm và 1,100mm tương ứng.

Ở phía trước, bi-Xenon đèn pha vào cua đặt ở hai bên của lưới tản nhiệt mạ crôm đóng góp vào tư thế đĩnh đạc không thể nhầm lẫn của mô hình. Các dòng của các đèn chiếu sáng mở rộng ở phía sau thông qua một vòng eo, quét khắp cơ thể và qua khởi động để sản xuất ra một lập trường đặc biệt là thanh lịch. Các vòm bánh xe chạm khắc và nắp ca-pô dài nhấn mạnh tình trạng highend của mô hình.

Các chi tiết về kiểu dáng hiện đại, bao gồm chữ ký ánh sáng sau đó sử dụng một sự pha trộn của công nghệ LED và thông thường.

Toàn cảnh kính điện cửa sổ trời cung cấp một cabin sáng rực rỡ, trong khi hoàn thiện sáng bóng màu đen của nó một cách duyên dáng kéo dài cào của kính chắn gió để cửa sổ phía sau. Phong cách Renault Latitude là tiếp tục khẳng định bởi các kiến ​​trúc chrome thông minh mà khung cửa sổ bên.

AN MỜI NỘI THẤT

Khi cánh cửa mở ra, màn hình màu của bảng điều khiển của màn hình TFT Trung nằm (Thin Film Transistor) dần dần sáng lên để chào đón các xe trên. Sau đó, khi động cơ được bắn lên, các cụ LED backlit đến với cuộc sống như là kim quét qua hai đồng hồ đo và chuyển dần dần xuất hiện.
Renault Latitude (2011)
2011 Renault Latitude

Rộng rãi, rộng rãi được trang bị cabin của chiếc xe được bán ở châu Âu được trang bị với một cụ thể, bảng điều khiển sang trọng được làm từ vật liệu chất lượng. Các đường tròn trịa của cấu trúc trên của dấu gạch ngang này kết hợp hài hòa với các hình thức theo chiều dọc của giao diện điều khiển trung tâm rộng. Các điều khiển các thiết bị trợ lái xe và đi du lịch thoải mái các tính năng dễ dàng rơi vào tay và được nhóm hoặc xung quanh bánh xe chỉ đạo hoặc trên bàn điều khiển.

Sự quan tâm cùng đã được trả đến chất lượng và kết thúc của phần còn lại của nội thất. Tùy thuộc vào phiên bản, cabin đi kèm với một số bộ phận bằng cháo đúc và các chi tiết chrome, bao gồm tay nắm cửa và cần số đòn bẩy, cũng như một sự lựa chọn của ánh sáng hoặc bọc da tối. Chăm sóc tương tự như đã đi vào trim thân để có được ambiances biệt về mức độ cho thiết bị khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn giữa một tao nhã, ánh sáng nội thất-hued và được xếp vào giọng hạnh phúc của người cư ngụ, hoặc một trim tối hơn.

Người cư ngụ nuông chiều bởi các cuộc hẹn COMFORT-tăng cường RENAULT LATITUDE'S

Hành khách được hưởng lợi từ một cabin rộng rãi, với những người ở phía sau thưởng thức một đáng kể 251mm của kneeroom, cũng như một phòng khuỷu tay của 1,474mm.

Cảm giác này của đời sống bị nhấn mạnh bởi âm thanh thiết kế cẩn thận của cabin. Việc thiết kế, chất lượng và con dấu của cửa ra vào và cửa sổ, chèn sử dụng cho các phần rỗng của cơ thể và việc sử dụng các đơn mảnh cách âm cho các vách ngăn phía trước tất cả góp phần giảm thiểu tiếng ồn cabin. Bánh đà giảm chấn song sinh khối mà trang bị cho DCI 150, DCI 175 và V6 DCI 240 động cơ, và các trục cân bằng của động cơ 2.0 16V 140 và DCI 175 cũng đóng một vai trò trong việc đảm bảo một chuyến đi đặc biệt im lặng.

Các tính năng khác được thiết kế để nâng cao sự thoải mái đi du lịch bao gồm:

    A 9.6-lít thắp sáng, glovebox ướp lạnh,
    2.4 lít gian xếp compartmented ở phần phía trước của trung tâm điều khiển,
    Mặt trận và thùng phía sau cửa,
    Một trốn bên dưới tay lái,
    Trường hợp kính mát,
    Bản đồ túi trên lưng ghế trước,
    Bảng xếp kết hợp hai cốc giữ trên ghế ngồi phía sau giữa và hai cốc đông trong giao diện điều khiển phía trước. 

Các 511dm3 (VDA / ISO) khởi động (477dm3 với bánh xe dự phòng) là trong số lớn nhất được tìm thấy trong lớp Renault Latitude. Đang tải được thúc đẩy bởi các ngưỡng thấp (723mm), trong khi sự kết hợp của một phần của cụm đèn hậu trên nắp khởi động đảm bảo độ mở rộng đặc biệt (993mm).

Mặt sau 60/40-chia benchseat phép mang năng lực để được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu của thời điểm này và đặc biệt là các mặt hàng cho phép dài hoặc cồng kềnh để vận chuyển.

Một RANGE EXCLUSIVE, các cuộc hẹn HIGH-END HỘP GIẢM đối với phúc lợi của người cư ngụ

Một số lượng lớn của tư tưởng đã đi vào việc đảm bảo rằng cabin yên tĩnh và thoải mái Renault Latitude của cung cấp các lái xe và hành khách cũng như với một chuyến đi thư giãn yên lòng. Các tính năng cao cấp bao gồm ghế massage một trình điều khiển bốn chế độ, một ioniser khí hai chế độ mới và một mùi hương khuếch tán kép. Danh sách này vẫn tiếp tục với một sự lựa chọn toàn diện của hệ thống âm thanh, bao gồm cả các lõi dãy 3D Sound bởi hệ thống Arkamys® và cao cấp Hệ thống âm thanh Bose®, cộng với hệ thống định vị Carminat TomTom® Live hoặc Carminat Bluetooth® DVD tích hợp, cũng như điện thoại Bluetooth và kết nối kỹ thuật số Plug & Music.

SEAT A MASSAGE LÁI MÀ lấy cảm hứng từ những quán LUXURY

Năm con lăn khí nén nằm ở chỗ ngồi của lái xe trở lại cung cấp lên đến bốn chế độ massage khác nhau (liên tục, liên tục, mềm mại và công ty).

Các, chính xác, đồng bộ hành động nhẹ nhàng yên tĩnh của các con lăn dẻo dai trên lưng của người lái xe cung cấp một trải nghiệm thư giãn được đặc biệt đánh giá cao những chuyến bay dài hoặc khi bị cuốn vào giao thông tắc nghẽn.

Các điều khiển dễ dàng rơi vào tay, cho phép người lái xe để kích hoạt chức năng, tập trung vào một trong ba khu vực (bả vai, giữa lưng, vùng thắt lưng), lựa chọn giữa bốn chế độ có sẵn và / hoặc chuyển đổi trên ghế nóng.

Hệ thống lọc cabin-AIR: ĐẦU CHO Range RENAULT

Sự chú ý đáng kể cũng đã được trả tiền để thoải mái nhiệt. Đối với hiệu quả tối ưu, đặc biệt là tại các thị trường nơi mà ánh nắng mặt trời mạnh mẽ và / hoặc độ ẩm có thể là một vấn đề, Renault Latitude được trang bị với ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động kết hợp với một hệ thống điều khiển airquality độc đáo bao gồm một ioniser dual-mode và một mùi hương khuếch tán kép.

Hệ thống này cho phép người cư ngụ để chọn nhiệt độ và tốc độ quạt họ thích sử dụng 'nhanh' switch gắn phía trước 'mềm', 'Auto' và:

    Các 'Auto' chế độ tối ưu hóa sự thoải mái nhiệt và cách âm và nhanh chóng điều chỉnh hệ thống để một khung cảnh thích hợp,
    Sự yên tĩnh 'mềm' chế độ đặt sự nhấn mạnh về phân phối hiệu quả,
    Các chế độ 'nhanh' đảm bảo thông gió nhanh chóng của toàn bộ cabin. 

Tính năng này kết hợp với duy nhất, thư giãn hệ thống lọc không khí có chức năng kết hợp với không khí kích hoạt các-bon / bộ lọc phấn hoa và cảm biến độc tính. Renault Latitude sử dụng một ioniser không khí Samsung Siêu Plasma® dựa trên các đơn vị kiểm soát khí hậu tương tự như Renault Laguna và phát triển gắn với Samsung Electronics Co., một nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực này.

Đóng góp của hai chế độ ioniser của đối với phúc lợi của người cư ngụ được tăng cường bởi chức năng thanh lọc của nó làm giảm đáng kể số lượng vi khuẩn và chất gây dị ứng đó được tìm thấy tự nhiên trong không khí cabin kín. Các chế độ tái chế không khí được tự động kích hoạt khi cảm biến phát hiện độc tính một số lượng quá nhiều khí độc hại.

Người lái xe và hành khách cũng được hưởng lợi từ quá trình khuếch tán mùi hương của hai hộp mực thay thế cho nhau nằm trong bảng điều khiển. Hai hộp mực (Blue Ocean và Mango) được phân phối với chiếc xe, trong khi thay thế có sẵn từ Renault đại lý nơi khách hàng có thể lựa chọn từ sáu nước hoa khác nhau: Blue Ocean, Mango, Red Berries, Green Nature, trà thảo dược và hoa Precious.

Ngoài các loại nước hoa, sức mạnh của mùi hương cũng có thể được lựa chọn (ba chế độ), trong khi tần số khuếch tán, và việc sử dụng một fan hâm mộ và không khí bespoke lỗ thông hơi làm cho hệ thống này duy nhất trong phân khúc của xe.

HỆ THỐNG AUDIO RẰNG NƠI sự nhấn mạnh về CHẤT LƯỢNG VÀ KẾT NỐI

Đối với khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm âm thanh vòm hiệu suất cao và tái tạo âm thanh chính xác, Renault Latitude có thể được đặt mua với một hệ thống âm thanh phát triển gắn với Arkamys®. The Sound 3D bằng hệ thống Arkamys® kết hợp:

    Tám loa phóng thanh (bốn loa tầm trung và bốn loa),
    Arkamys® xử lý âm thanh số cho chính xác, threedimensional tái tạo âm thanh-surround,
    Kép trên không cho tiếp nhận âm thanh tối ưu,
    Kết nối Bluetooth cho phép trình điều khiển truy cập vào các chức năng của điện thoại của họ thông qua tay lái của chiếc xe wheelmounted điều khiển,
    Plug & Âm nhạc kết nối cho phép âm nhạc được lưu trữ trên một phím USB, máy nghe nhạc di động, iPod hoặc điện thoại thông minh được phát qua hệ thống âm thanh của riêng của xe. Menu và danh sách được hiển thị trên bảng điều khiển. 

Bose®: tailor-ENGINEERED SOUND

Để đảm bảo tái tạo âm thanh chất lượng cao và nghe thưởng cho người cư ngụ tất cả Renault Latitude, Renault đã gia nhập lực lượng với Bose®.

Các kỹ sư của cơ quan này bắt đầu từ một tờ sạch sẽ, có tính không chỉ là tài liệu tìm thấy bên trong cabin của Latitude nhưng cũng hơn một ngàn bài đọc âm thanh.

Số lượng, chủng loại và vị trí của loa Bose® sử dụng cho hệ thống được lựa chọn cẩn thận, trong khi các bộ vi xử lý kỹ thuật số và bộ cân bằng tín hiệu đã được điều chỉnh để phù hợp với hồ sơ âm thanh của xe.

Đội ngũ kỹ sư từ Bose® và Renault sau đó đã làm việc chặt chẽ với nhau để phát triển các hệ thống mang lại một trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Hệ thống âm thanh Bose® kế cho Renault Latitude bao gồm 10 loa và một bộ khuếch đại kỹ thuật số kết hợp với một bộ xử lý âm thanh Bose và sáu kênh equalizer cá nhân.

Các loa centrefill bảng điều khiển gắn trên cho phép hành khách được hưởng lợi từ âm thanh rõ ràng và một trung tâm âm thanh nằm xác, bất kể họ đang ngồi ở phía bên trái hoặc bên phải của xe.

Các kệ bưu kiện phía sau kết hợp một loa 23cm-đường kính cho phong phú, tái tạo âm bass thực tế.

Hệ thống Bose® có sẵn cho Renault Latitude mang hưởng thụ tối đa và trải nghiệm nghe nhạc duy nhất hiện thực nhờ vào tinh thể rõ ràng cho âm cao và âm thanh bass phong phú, bất cứ nơi nào người cư ngụ được ngồi.

Ở khối lượng thấp, người lái xe và hành khách được lợi từ một, âm thanh ấm áp cân bằng cho phép họ được hưởng lợi từ tất cả các sắc thái của bản ghi gốc. Khối lượng cao hơn cho phép hệ thống để cung cấp đầy đủ tiềm năng của mình mà không bị méo.

Renault Latitude cũng được trang bị một cảm biến đỗ xe gần âm thanh cùng với một camera lùi. Để tạo điều kiện an toàn đảo ngược, các camera cung cấp một cái nhìn của khu vực nằm phía sau xe trên màn hình hiển thị hệ thống định vị của. Trên màn hình bảng điều khiển, trong khi đó, một hình ảnh mã màu cho các quỹ đạo để theo đến công viên, trong khi một hình ảnh thứ hai cho thấy con đường xe đang trong quá trình lấy dựa trên vị trí của tay lái.

Danh sách các thiết bị thực tế vẫn tiếp tục với các tính năng như nhập rảnh tay và đánh lửa, và cửa sẽ tự động khóa như thẻ giữ bỏ đi khỏi xe.

Giao diện điều khiển hành trình / hạn chế tốc độ là đơn giản và thú vị để sử dụng:

    Chế độ kiểm soát hành trình: một con trỏ màu xanh lá cây cho thấy tốc độ được lựa chọn trên đồng hồ tốc độ,
    Chế độ giới hạn tốc độ: trong trường hợp này, con trỏ là màu cam, nhưng trở thành màu đỏ nếu người lái xe vượt quá tốc độ đã chọn. 

Các phanh đỗ xe điện tử tạo điều kiện đồi bắt đầu và là một tính năng đặc biệt thiết thực đối với xe hơi hàng ngày. Nó có thể được kích hoạt bằng tay sử dụng điều khiển nằm trên giao diện điều khiển trung tâm và được tự động áp dụng khi động cơ tắt. Nó được phát hành bằng cách đơn giản nhấn vào bàn đạp ga với động cơ đang chạy.

Một sự pha trộn KỸ chế HÀNH COMFORT VÀ THỰC, VÀ LỰA CHỌN ĐỘNG CƠ HIỆN ĐẠI

Khung xe Renault Latitude kết hợp một liên kết đa hệ thống treo sau hiệu quả để nâng cao sự thoải mái đi xe và niềm vui lái xe. Sự sắp xếp này kết hợp chỉ đạo chính xác nghiêm ngặt với lọc hiệu quả của rung động và tiếng ồn đường. Các hệ truyền động có sẵn, trong đó bao gồm các V6 DCI 240, đếm trong số các động cơ có hiệu suất tốt nhất của dãy.

Một sự pha trộn KỸ chế HÀNH COMFORT VÀ THI NĂNG ĐỘNG

Renault Latitude sử dụng hệ thống treo phía trước giống như Renault Laguna và được hoan nghênh rộng rãi cho độ chính xác của nó. Nó sử dụng một bố trí MacPherson-type với một cánh tay hình chữ nhật thấp và quầy bar 21.5mmdiametre antiroll.

Dựa trên một sự phát triển Nissan, các hệ thống treo sau sử dụng một sắp xếp đa liên kết đó đã được lựa chọn cho hiệu quả và thoải mái đi xe đáng chú ý của nó nhờ vào khả năng của mình để hấp thụ bất thường trên bề mặt đường và cô lập các cabin từ rung động.

Sự kết hợp của lò xo hiệu chỉnh tại 16mm / 100DaN và 19mm / 100DaN ở phía trước và phía sau tương ứng và làm việc trên damping đảm bảo hiệu suất hệ thống treo dọc nổi bật và tối ưu hóa cuộn cơ thể mà không làm mất đi các tiện nghi từ.

Phanh lớn Renault Latitude của đảm bảo quyền lực dừng bền. Nhờ 296mm hoặc 320mm-dameter đĩa thông gió phía trước của nó (phụ thuộc vào động cơ) và 300mm đường kính đĩa phía sau, chiếc xe đến dừng ở chỉ 39,5 mét sau khi ngừng lặp lại từ 100kph.

Năm kích cỡ lốp xe có sẵn tùy thuộc vào động cơ và thiết bị cấp độ: 195/60 R16, R16 215/55, 225/50 R17, R18 225/45 et 235/45 R18.

Để tăng cường thưởng ngoạn xe hơi cùng con đường uốn lượn, chính xác,-tỷ lệ thấp quyền lực chỉ đạo Renault Latitude của đi kèm với một cột được làm cứng. Nhờ có một tỷ lệ 16: 1 (tức là một lần lượt 16-độ của tay lái quay bánh xe bằng một độ), việc thao tác thuận tiện và xử lý của chiếc xe là lẹ hơn. Cảm giác cứng hơn và giảm chơi cho phép người lái xe để được hưởng lợi từ một cảm giác trực tiếp hơn và chính xác hơn thông tin phản hồi từ đường bằng cách giảm thời gian phản ứng giữa thời điểm một chỉ dẫn được đưa ra thông qua tay lái và thời điểm chiếc xe quay. Các phiên bản trang bị động cơ V6 DCI 240 được trang bị với biến suất thống lái trợ lực thủy lực. Các phiên bản khác mang đặc điểm đơn vị bơm điện hoạt động cho phép số tiền hỗ trợ điện phải được tinh chỉnh như là một hàm số của suất của máy bơm điện, mà chính nó được quyết định bởi các điều kiện lái xe. Tỷ lệ này phụ thuộc vào tốc độ và mức độ yêu cầu hỗ trợ sức mạnh (tốc độ, góc tay lái), một giải pháp có lợi cho tiêu thụ nhiên liệu bằng điện tối ưu hóa các đầu vào của máy bơm.

Một PHẠM VI HÀNH ĐỘNG CƠ ADVANCED mạch lạc

Các động cơ hiệu quả E85 tương thích với 2.0 16V xăng (M4R) cung cấp sức mạnh đỉnh cao của 103kW (140hp) tại 6,000rpm. Giao phối với một hướng dẫn sáu tốc độ hộp số, nó là đặc biệt đáp ứng với tốc độ động cơ thấp, với mô-men xoắn tối đa 195Nm tại 3,750rpm. Nó cho phép bắt đầu đứng 1.000 mét được bao phủ trong một ít hơn 30 giây.

Dầu diesel

Sự yên tĩnh, hiệu quả 2.0 lít DCI (M9R) đi kèm trong một sự lựa chọn của hai kết quả đầu ra công suất: 110KW và 127kW (150hp và 175hp). Phối giống với một hộp số tay (PK4), họ cung cấp mô-men xoắn 340Nm và đỉnh cao của 380Nm tương ứng tại 2,000rpm, trong khi phiên bản 150hp đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu thải ra ít hơn 140g CO2 / km (chu trình hỗn hợp, với hộp số tay). Lái xe qua hộp số tự động (AJ0), các DCI 175 lợi nhuận kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ đáp ứng chỉ 6,5 lít / 100km và tự hào có mô-men xoắn tối đa 360Nm tại 2,000rpm.

Phạm vi Latitude Renault cũng bao gồm cả Renault-phát triển động cơ sáu xi-lanh của Alliance, cụ thể là 3.0 V6 DCI (V9X) mà phát triển 177kW (240hp) tại 3,750rpm. Mô-men xoắn tối đa (450Nm) có sẵn từ 1,500rpm để kết hợp hiệu suất năng lượng (1.000 mét bắt đầu đứng trong 28,2 giây) với kết hợp chứa nhiên liệu tiêu thụ chu kỳ (7,2 lít / 100km, tương đương với 188g CO2 / km).

Một cách chặt chẽ THIẾT KẾ CHO exacting lái xe

Để đảm bảo một mức độ tin cậy và độ bền cao phù hợp với các điều kiện đòi hỏi gặp phải trong phần lớn các thị trường của mình, Renault Latitude được đưa qua tốc độ của nó trong một chương trình thử nghiệm độ bền đặc biệt. Công tác phát triển cũng tập trung vào việc cung cấp hiệu năng an toàn vượt trội và các mô hình đi kèm với một danh sách đầy đủ các trang thiết bị, bao gồm cả tiêu chuẩn ABS và phanh khẩn cấp trợ giúp, cũng như ESC, túi khí thích ứng, dây đai an toàn ba điểm (với pretensioners và Limiters tải), hành trình điều khiển với tốc độ giới hạn.

TIN CẬY VÀ ĐỘ BỀN đã được chứng minh trong các thử nghiệm ENDURANCE THỰC HIỆN TRÊN EXTREME ĐIỀU KIỆN

Trong quá trình phát triển của mình, Renault Latitude đã trải qua một chương trình thử nghiệm độ bền sâu rộng trong điều kiện trừng phạt (nhiệt độ nóng, lạnh khắc nghiệt, đường xấu, bụi, vv). Hơn 30 chiếc xe thử nghiệm đã được làm việc, tích lũy gần 1,1 triệu km trong tổng số. Các ngắn đã được đặc biệt đòi hỏi hơi nhiều để đảm bảo rằng Renault Latitude có khả năng lấy các loại đòi hỏi điều kiện đường được tìm thấy trong phần lớn các thị trường của mình trong bước chạy của nó.

Giống như các loại xe cao cấp tất cả của Renault, Renault Latitude đi kèm với một ba năm hoặc 150,000km bảo hành và bảo hành chống ăn mòn 12 năm.

THI AN TOÀN thiết kế để xứng với mong KHÁCH HÀNG VÀ TÌNH HUỐNG REAL WORD

Giống như tất cả những chiếc xe mà tạo nên nhiều Renault, lợi ích của Latitude đáng kể từ những công việc được thực hiện bởi LAB [1], cũng như từ các chuyên gia kỹ thuật của chính thương hiệu đó đã được sử dụng để phát triển các phản ứng hiệu quả nhất đối với các tình huống thực tế gặp phải trong các thị trường khác nhau, nơi Renault Latitude sẽ được bán:

    ABS với phân phối Brakeforce điện tử,
    Hỗ trợ phanh khẩn cấp và tự động kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm,
    ESC (Electronic Stability Control) với CSV kiểm soát understeer,
    Kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn,
    Hệ thống giám sát áp suất lốp,
    Bi-Xenon đèn pha vào cua Adaptive,
    Điều khiển thích nghi và hành khách phía trước túi khí, hai túi khí kép buồng ngực-háng bên (kết hợp với bộ cảm biến bên hông xe song sinh) và hai túi khí rèm,
    Ba điểm đai an toàn với pretensioners và tải giới hạn cho tất cả những người,
    Driver / hành khách phía trước Seat Belt Reminder và 'dây đai an toàn gắn chặt' ánh sáng cho ba chỗ ngồi phía sau,
    Ba điểm Isofix neo đậu cho hàng ghế sau bên ngoài. 

Một CAM KẾT MẠNH VỀ MẶT MÔI TRƯỜNG

Nhờ khí động học cẩn thận mài của nó, chứa đựng sức nặng cho kích thước của nó (trung bình cho các mô hình: 1,550kg) và sự sẵn có của hai phiên bản mà hội đủ điều kiện cho các chữ ký eco² Renault, Latitude cung cấp thêm bằng chứng về những nỗ lực liên tục của Renault có lợi cho môi trường.

2.0 16V 140 E85 và hướng dẫn sử DCI 150 phiên bản của Renault Latitude đủ điều kiện cho eco² chữ ký Renault có nghĩa là họ thực hiện theo ba tiêu chí sau đây:

    Lượng khí thải CO2 phải nhỏ hơn 140g / km, hoặc động cơ phải có khả năng chạy trên nhiên liệu sinh học,
    Renault eco² xe phải được sản xuất tại một nhà máy 14001-cerified ISO (trong trường hợp này: Busan, Hàn Quốc),
    Renault eco² xe phải được 95 phần trăm cuối cùng của cuộc sống phục hồi, trong khi ít nhất năm phần trăm của nhựa có chứa phải được bắt nguồn từ việc tái chế. 

Renault Latitude là 95 phần trăm cuối cùng của cuộc sống thu hồi (theo trọng lượng), và nhiều hơn năm phần trăm của các chất dẻo có chứa (trung bình cho các mô hình: 11kg) có nguồn gốc từ việc tái chế.
Vĩ độ cao và LOW

Renault Latitude đứng ra như là một biểu tượng hùng hồn của quốc tế hóa của Renault. Được thiết kế cùng nhau ở Pháp và Hàn Quốc, và với hội đồng phát triển bởi Renault và Nissan, nó cung cấp cho chủ sở hữu với tốt nhất của các nhóm của Renault và của Liên minh bí.

Renault Latitude được sản xuất tại nhà máy Busan Renault-Samsung-Motors 'tại Hàn Quốc. Tôn trọng môi trường, nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 14001 chứng nhận này tự hào có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất những chiếc xe chất lượng, cao cấp (SM5, SM7, QM5, Renault Koleos). Trong khi đó, tất cả các động cơ diesel và hộp số tay có tính năng trong phạm vi được thực hiện tại nhà máy Cleon Renault của Pháp.

Được thiết kế cho một thị trường toàn cầu, về cơ bản bên ngoài của châu Âu, Renault Latitude Renault tham gia của quốc tế line-up của quán rượu ở đầu rất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét