Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru Forester- Mercedes S500

Thế hệ thứ tư Subaru Forester đã được phát triển với mục tiêu tối đa hóa giá trị của nó đến như là một chiếc SUV đích thực. Forester hoàn toàn mới giúp tăng cường hiệu suất xe cơ bản như lái xe, an toàn và thân thiện với môi trường và các tính năng độc đáo Symmetrical AWD của Subaru (All-Wheel Drive) hệ thống cốt lõi của nó. Ngoài ra, các tiện ích thân thiện và vui vẻ đặc trưng cho người lái với lái xe căng thẳng-miễn phí của Forester được cải thiện hơn nữa.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1997, Forester đã được hoan nghênh trên toàn thế giới cho driveability và cưỡi thoải mái với khả năng gồ ghề thô-road và tiện ích với khả năng cơ động vượt trội của nó.

Subaru của tuyên bố thương hiệu "Niềm tin vào Motion" là nền tảng của sự phát triển ô tô của thương hiệu. Subaru cam kết xuất sắc và kỹ thuật "thú vị và Peace of Mind" và để tạo ra các sản phẩm phù hợp với lối sống của khách hàng và giá trị. Forester mới cũng là một sản phẩm thể hiện hướng thương hiệu Subaru.

Subaru xác định giá trị của một chiếc SUV đích thực như: cung cấp các tiện ích đa năng sử dụng; fun-to-ổ đĩa vật và đi xe thoải mái cho khoảng cách xa, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt; và sau tay lái. Để nhận ra điều này, cả hiệu năng lái xe và chất lượng xe được đánh giá cao cải thiện bằng cách áp dụng các công nghệ mới nhất của Subaru cùng với sự cứng nhắc cơ thể nâng cao.

Hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời và hiệu suất an toàn nhận ra một "Peace of Mind" kinh nghiệm lái xe. Thoải mái và chức năng nội thất đã được cải tiến hơn nữa để cung cấp một chiếc xe đó là "fun-to-sử dụng" như một chiếc SUV. Trong khi duy trì một mức độ cao về hiệu suất xe cơ bản, một hệ thống điều khiển AWD mới mang đến không chỉ "vui vẻ lái xe" đặc nhưng thoải mái và tự tin lái xe trong mọi điều kiện đường.
Subaru Forester (2014)
2014 Subaru Forester

Thiết kế ngoại thất

Forester hoàn toàn mới được thiết kế với SUV-mạnh mẽ như vẻ ngoài bắt mắt trong khi xem xét khí động học tốt hơn và chức năng.

Fascia trước xe thể hiện "tính thể thao, độ chắc chắn, yên tâm và tự tin". Các "2.0XT", mô hình động cơ phun trực tiếp turbo, sử dụng thiết kế độc quyền phía trước, làm nổi bật tính thể thao của nó.

Bằng cách mở rộng đầu dưới cùng của A-pillar 200 mm phía trước so với mô hình trước đó, một hình thức thanh lịch đã đạt được.

Mẫu thiết kế của các phần trước, các tấm cửa và một cửa phía sau thể hiện hình ảnh lớn và mạnh mẽ. Các vòm bánh xe và bánh xe thiết kế dự án một mặt đường lớn hơn và khả năng off-road.

Thiết kế nội thất

Các thiết kế nội thất cho không gian rộng rãi cũng như sự táo bạo và cung cấp một cái nhìn mạnh mẽ như một chiếc SUV, với một chất lượng cảm do hình dạng tinh vi của nó và vật liệu cảm ứng mềm mại.

Các bảng điều khiển theo kiểu để thêm vào không khí rộng rãi.

Vật liệu cảm ứng mềm tăng cường cảm giác về chất lượng trong cabin.

Bao bì / Utility

Thiết kế cabin được xem xét cẩn thận cho thoải mái hơn và tiện ích cho tất cả hành khách.

Cả hai roominess và một cảm giác của sự cởi mở đã được thực hiện bằng cách thiết kế lại cabin, vị trí và hình dạng sàn mỗi trụ cột ở phần phía sau. Vị trí ngồi cũng hoàn toàn bị xem xét để cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn cho tất cả hành khách, so với mô hình trước đó.

Bằng cách mở rộng không gian vận chuyển hàng hóa và phía sau mở cửa, tiện ích tốt hơn của không gian vận chuyển hàng hóa đã đạt được.

A "bên bệ cửa sạch" thiết kế mới bảo vệ hành khách khỏi bụi bẩn, khi vào và ra khỏi một chiếc xe bằng cách giữ bệ cửa sạch sẽ.

Mở cửa rộng hơn và ngưỡng cửa bên dưới bao la cải thiện lối vào và lối ra của hành khách.

Một màn hình hiển thị đa chức năng hiển thị chi tiết các điều kiện lái xe của xe để hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu và lái xe an toàn.

Mạnh mẽ và chức năng mái ray là tùy chọn.

Hill bắt đầu hỗ trợ các chức năng cũng đã được thông qua. Khi xe dừng lại trên bất kỳ ngọn đồi, phanh sẽ được giữ để duy trì vị trí của xe tạm thời khi người lái xe mất khỏi phanh. Do chức năng này, lái xe có thể dễ dàng bắt đầu xe trên dốc.

Một cổng sau powerlift cho phép tự động mở và đóng cửa. Chiều cao mở cổng sau có thể được điều chỉnh để các cổng sau không chạm trần nhà để xe, cho ví dụ. Chướng ngại vật cũng có thể được phát hiện trong quá trình mở cửa và đóng cửa.

Driveability

Việc bố trí các hệ thống Subaru Symmetrical AWD với trọng tâm thấp và cân bằng trọng lượng vượt trội đã thể hiện chất lượng xe phù hợp trong điều kiện đường xá khác nhau.

Bằng cách kết hợp các động cơ thế hệ mới Boxer với Lineartronic, cả đầu ra động cơ cao và hiệu quả nhiên liệu tốt đã đạt được.

Tăng thêm độ cứng của thân xe và khung gầm cung cấp lái xe thoải mái với "Peace of Mind" cho mỗi lái xe.

2.0 lít, DOHC, chiều ngang Trái ngược, 4 xi-lanh, động cơ xăng

Một động cơ thế hệ Boxer mới đạt được cả hai phản ứng động cơ nhanh chóng và hiệu quả nhiên liệu cao.

Cải thiện tốc độ thấp để mô-men xoắn giữa đã được thông qua với một tập trung vào quản lý trong sử dụng thực tế.

2.0 lít, DOHC, chiều ngang Phản đối, trực tiếp phun Turbo tăng áp, 4 xi-lanh, động cơ xăng "dit"

Công nghệ phun trực tiếp Turbo riêng của Subaru đã được thông qua cho các động cơ thế hệ mới Boxer. Bằng cách tiêm nhiên liệu trực tiếp vào chai, hiệu suất cháy đã được cải thiện, kết quả là cả hai đầu ra động cơ cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Bằng cách sử dụng các loại cuộn đôi bộ sạc turbo mới được phát triển với sự đáp ứng cao với tốc độ động cơ thấp, hiệu suất cao với sản lượng động cơ mô-men xoắn cao và đã đạt được ở 206kW (280PS) và 350Nm @ 2000rpm. Nó cũng có thân thiện với môi trường tốt.

Transmission - Lineartronic (CVT)

Thúc đẩy hơn nữa lợi ích của chuỗi hướng CVT như nhẹ nhàng, nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu nhất và phủ sóng rộng tỷ lệ, Subaru đã thông qua một CVT với cải thiện driveability và thân thiện với môi trường bằng cách tối ưu các bộ phận và bố cục.

Các Lineartronic mới đã được áp dụng cho mô-men xoắn cao hơn mới được phát triển 2.0 lít chiều ngang Trái ngược với động cơ turbo phun xăng trực tiếp. Một số bộ phận như bộ chuyển đổi mô-men xoắn và chuỗi đã được sửa đổi để tăng sức chịu đựng cao hiệu suất của động cơ phun trực tiếp Turbo.

Cơ thể và khung gầm

Trong việc theo đuổi của một phản ứng tuyến tính và driveability an toàn trong khi hấp thụ bất kỳ bề mặt không đều đường, sự cứng nhắc của các điểm quan trọng trong khung & cơ thể đã được cải thiện. Xử lý nhanh nhẹn, lái xe thoải mái và giảm tiếng ồn đã đạt được trong khi cơ thể cuộn đã được giảm thiểu.

Khung xe được điều chỉnh riêng cho các mô hình turbo-tính. Treo cứng được tăng cường cho sự ổn định tốt hơn trong quá trình lái xe tốc độ cao. Xe đã được giảm thiểu ảnh hưởng do chấn chỉnh và ổn định đường kính to hơn, mô hình tuabin cung cấp tính ổn định cao khi chuyển làn đường và vào cua.

X-MODE

Các hệ thống điều khiển mới AWD "X-MODE" đã được phát triển cho các lái xe với điều kiện đường không bằng phẳng hoặc trơn trượt. Động cơ, truyền động và VDC được kiểm soát một cách hợp tác.

Hệ thống mô phỏng điều kiện đường xá khác nhau. Bằng việc nhấn nút "X-MODE", bất kỳ trình điều khiển có thể sử dụng hệ thống một cách dễ dàng và làm cho xe luôn ổn định.

Hệ thống này cũng có chế độ kiểm soát đồi gốc mà có thể duy trì cùng một tốc độ xe khi lái xe xuống một ngọn đồi dốc.

SI-DRIVE

SI-DRIVE mà là hiệu quả cho cả hai niềm vui lái xe và tiết kiệm nhiên liệu lái xe đã được thông qua. Nó có "chế độ thông minh" và "chế độ thể thao". Lái xe có thể sử dụng một trong hai người là nhu cầu tình hình. Việc chuyển đổi SI-DRIVE đã được trang bị trên tay lái cho hoạt động dễ dàng.

Các "SI-DRIVE" đã được tinh chỉnh cho các loại máy có động cơ DIT. Nó có "chế độ thông minh", "chế độ thể thao" và "S # (Thể thao sắc nét) chế độ". Trong trường hợp của Sport # (S #) chế độ, người lái xe có thể thay đổi giữa 8 bước. Ngoài những thay đổi thay đổi trơn tru của CVT, người lái có thể thưởng thức lái xe thể thao bằng cách chọn chế độ với cảm giác trực tiếp như AT hoặc MT xe.

Sự an toàn

Subaru của lái xe độc ​​đáo giúp hệ thống "thị lực (phiên bản II)" có sẵn cho cả hai Turbo và Non-turbo mô hình.

Bằng cách sử dụng thép cường độ cao một cách hiệu quả cho các cấu trúc cơ thể, cơ thể đã được giảm trọng lượng trong khi đạt được độ cứng cao. Thực hiện an toàn sụp đổ Superior cũng đã đạt được.
Nguồn : Mercedes S500
Thân thiện với môi trường

Thông qua các thế hệ mới Boxer engine và Lineartronic; nâng cao hiệu suất khí động học; và hệ thống Auto Start Dừng cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Một màn hình hiển thị đa chức năng cho thấy các điều kiện của việc tiêu thụ nhiên liệu để hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu lái xe.

Các nhiên liệu hiệu quả của các mô hình trang bị Lineartronic đạt 2015 tiêu chuẩn nhiên liệu của Nhật Bản. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét